Quần áo trẻ em Ninh Thuận, bốp's shop cao cấp, phan Rang - Tháp Chàm, bắc Ninh

Quần áo trẻ em Ninh Thuận, bốp's shop cao cấp, phan Rang - Tháp Chàm, bắc Ninh

Quần áo trẻ em Ninh Thuận

| Quần áo trẻ em Ninh Thuận.

quần áo trẻ em Ninh Thuận

quần áo trẻ em Ninh Thuận

 

Mẫu áo thun cổ tròn sát nách vô cùng thoải mái cho bé gái, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng điệu đà với phần nhún cổ bèo ở cổ và tay áo, đây là một chiếc áo thun cực kì dễ kết hợp với chân váy hoặc quần jean mà mẹ không thể bỏ qua đâu nhé.

Quần sọt kiểu nút gỗ cài trẻ trung năng động và dễ phối với nhiều kiểu áo để dạo phố.

 

>>> Xem thêm sản phẩm quần áo trẻ em Ninh Thuận

Bốp's shop thời trang trẻ em cao cấp VI011: 179000

Đồ bộ bé trai in hình cá mập nâu navy đáng yêu và xinh xắn. Size cho bé từ 2 đến 12 tuổi. Mặc nhà thoáng mát mùa hè. Sản phẩm từ thời trang trẻ em Vingo| Bốp's shop thời trang trẻ em cao cấp.

bốp's shop thời trang trẻ em cao cấp

 

MÔ TẢ
- Vải: thun 4 chiều.
- Thành phần: 100% cotton.

- Chi tiết: Áo in hoạ tiết cá mập hoạt hình

 

>>> Xem thêm sản phẩm bốp's shop thời trang trẻ em cao cấp

Quần áo cho bé Phan Rang - Tháp Chàm DPG007: 146000

Mẫu đồng phục đi học dễ thương cho bé gái , thiết kế cổ lá sen với điểm nhấn chiếc nơ xinh xắn và ống tay loe, chất liệu cotton Nhật thoáng mát và ít nhăn.| Quần áo cho bé Phan Rang - Tháp Chàm.

quần áo cho bé Phan Rang - Tháp Chàm

quần áo cho bé Phan Rang - Tháp Chàm

 

Các mẹ cần tìm nơi bán đồng phục học sinh đẹp tại tphcm có thể tìm hiểu và ghé mua sản phẩm tại Jadiny nhé, vải mềm mịn không nhăn, thấm hủt mồ hôi tốt. Chuyên đồng phục học sinh thiết kế cho học sinh từ 5 đến 12 tuổi.

Đồng phục học sinh là một trang phục có những tiêu chuẩn riêng và được mặc chủ yếu trong các trường học. Tuy nhiên một số trường học không bắt buộc phải mua đồng phục mà chỉ cần chọn áo trắng và váy hay quần đen hoặc xanh đen. Đó chính là lý do Jadiny cho ra dòng sản phẩm đồng phục học sinh để đáp ứng nhu cầu đông đảo của thị trường tphcm.

Với Jadiny chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu để giúp trẻ luôn cảm thấy thoải mái và thoáng mát khi mặc cũng như bố mẹ yên tâm khi mua sản phẩm của Jadiny. Chất liệu được sử dụng trong các thiết kế chính làm vải cotton Nhật được nhập trực tiếp nên ba mẹ yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Vải cottton Nhật với đặc tính thấm hút mồ hôi rất tốt, đến 80% mồ hôi sẽ được thấm hút và rất mau khô nên mồ hôi sẽ nhanh chóng bị bay hơi. Vải rất mệm và mịn và không nhăn. không phải ủi nhiều và giặt máy giặt thoải mái.

Về phần thiết kế các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bởi lé Jadiny là nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp và sáng tạo. Mẫu mã luôn có những điểm nhấn riêng làm cho thiết kế thêm đặc sắc

>>> Tìm đại lý hợp tác kinh doanh đồng phục học sinh

 

>>> Xem thêm sản phẩm quần áo cho bé Phan Rang - Tháp Chàm

Thời trang cho bé Bắc Ninh QST023: 125000

| Thời trang cho bé Bắc Ninh.

thời trang cho bé Bắc Ninh

 

Thiết kế
Form short
Phân LoạiQuần bé trai
Size cho bé
1Y - 12Y
Chất liệu
Lien
Màu sắc
Xanh Jean
Xuất xứ
Việt Nam

 

7 màu áo cho 7 ngày vui
Bộ sưu tập “Những bước chân trong nắng” được Jadiny giới thiệu vừa chuẩn cho 7 ngày trong tuần của một cậu bé năng động; chuẩn bị sẵn sàng chạy chơi với nắng hè. Sự mới lạ thu hút còn nằm ở chính những mix max màu áo và màu quần mang đến nhiều gợi ý hơn cho các cậu nhỏ trong mùa hè này.
Thứ hai đầu tuần có thể khởi đầu với chiếc áo thun trắng phối với chiếc quần short xanh rêu. Oh oh một cảm giác “fresh” lắm lắm ah!
Còn chiếc quần nâu đen linen mà phối với áo xám sẽ đại diện cho niềm vui bất ngờ khi ngay vào sáng thứ ba cậu đã được một món quà to từ ba mẹ.
Với con trẻ; nếu lập tức được qua ngày thứ bảy thì chiếc áo thun xanh biển đi cùng màu quần nâu caro nhuyễn sẽ được chọn ngay khi vừa mở tủ đồ ra.
Quay lại đúng thời gian biểu của ngày thứ tư thì sao? Gợi ý sẽ là áo xanh lá phối với quần nâu caro tạo cảm giác mới lạ ngay khi vừa xuất hiện.
Sang ngày thứ năm rồi; màu vàng của áo thun đi cùng quần short màu xanh jean sẽ làm bừng sáng ngày giữa tuần vui vẻ.
Ngày thứ sáu là ngày cuối cùng đến trường; diện một chiếc áo cam rất hè cùng quần short ngắn lơ vê cậu sẽ có thật nhiều năng lượng cho mọi hoạt động trong ngày.
Đã qua thứ bảy của biển; thì chủ nhật sẽ chọn một tông màu mạnh mẽ khi phối áo cam bã trầu với quần màu jean navi. Wow trông cậu rất bảnh!
Sẽ còn nhiều màu sắc cho các buổi tiệc hè được Jadiny gửi đến trong mùa hè năm nay. Và cả các cuộc dạo chơi tham dự tiệc trà hay picnic với gia đình nữa. Những gam màu hè từ ngọt ngào cho đến nóng bỏng sẽ sớm ra mắt dành tặng các gia đình yêu thương.
 
Jadiny thời trang vì yêu thương!

 

>>> Xem thêm sản phẩm thời trang cho bé Bắc Ninh

**************************

Mua quần áo trẻ em Ninh Thuận đẹp nhất tại Jadiny

Công ty cổ phần thời trang thiết kế cho bé Jadiny.

Chuyên cung cấp sỉ & lẻ các sản phẩm quần áo trẻ em Ninh Thuận cho bé từ 1 đến 14 tuổi, có size cho bé mập.

Các sản phẩm đa dạng và phong phú với hàng ngàn sản phẩm thời trang cho bé trai và bé gái.

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

Thời trang Jadiny còn là công ty hàng đầu cung cấp sỉ & lẻ đồng phục học sinh may sẵn cho các bé từ cấp 1 đến cấp 3

>>> Xem 50+ mẫu đồng phục học sinh Jadiny 

Mua online ngay hoặc liên hệ với Jadiny

>>> Click gọi ngay 0969882728

Đang xem: Quần áo trẻ em Ninh Thuận, bốp's shop cao cấp, phan Rang - Tháp Chàm, bắc Ninh

Xem website cửa hàng