Quy tắc vàng khi chọn mua đồng phục học sinh tiểu học

Quy tắc vàng khi chọn mua đồng phục học sinh tiểu học

Hiện nay tại Việt Nam có hơn 8 triệu học sinh tiểu học đi học mỗi năm. Đa số các trường vẫn thuộc trường công nhà nước và đồng phục học sinh vẫn theo quy định chung của Bộ GDĐT. Các trường công vẫn cho học sinh được chủ động lựa chọn đồng phục học sinh theo nhu cầu và điều kiện của từng gia đình. Vì vậy mỗi mùa nhập học cha mẹ phải sắm sửa đồng phục học sinh cho con cái đến trường. Ngoài sách vở và những dụng cụ học tập khác, đồng phục học sinh cũng cần được đầu tư về chất lượng để các bé sử dụng và an toàn cho sức khoẻ, vì đây là trang phục được các bé sử dụng thường xuyên nhất trong 9 tháng của năm học.  

>>> Mua đồng phục học sinh tiểu học may sẵn đẹp cho bé

đồng phục học sinh

1. Vì sao đồng phục học sinh ảnh hưởng đến sức khoẻ của trẻ ?

Vì bé cần sử dụng đồng phục học sinh trong 9 tháng của năm, và 5 ngày 1 tuần, đó là tần xuất khá nhiều và thường xuyên. Do đó bộ đồng phục cần có chất lượng tốt để bảo vệ sức khoẻ của trẻ.

Bên cạnh đó đồng phục học sinh ảnh hưởng đến việc học tập của bé. Do việc học trên trường chiếm trung bình khoảng 6 đến 8 tiếng của trẻ mỗi ngày nên đồng phục học sinh cần thoải mái, ngồi không gò bó, hoạt động không khó khăn, cho trẻ tập trung học tập.

Hơn thế nữa Việt Nam là quốc gia nhiệt đới nóng ẩm, quanh năm đều nắng nóng oi bức, cùng với chất lượng không khí ngày càng nhiều bụi bẩn, quần áo của trẻ dễ bị thấm nhiều mồ hôi khi mặc lâu trong ngày. Đó là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi gây bệnh cho bé. Vì vậy bé rất cần được thay đổi trang phục đi học thường xuyên không chỉ qua mỗi năm, mỗi học kì hay mỗi ngày, mà thậm chí nên qua nửa ngày học trên trường là tốt nhất. Bé cũng sẽ cảm thấy thoải mái sinh hoạt học tập hơn.

2. Những quy tắc vàng khi chọn đồng phục học sinh chất lượng cho bé

Bên cạnh những sắm sửa cho năm học mới cha mẹ cần lưu ý một số phương pháp chọn cho bé những mẫu đồng phục tốt để bé được khoẻ mạnh và học tập hiệu quả.

Đồng phục học sinh cần sử dụng chất liệu từ sợi tự nhiên như cotton, có chút độ co giãn và chắc sợi. Không ra màu và được dệt thêm các sợi chống nhăn chống bám bẩn. Để tiết kiệm thời gian chuẩn bị đi học, ít nhăn dễ ủi dễ vệ sinh...

Về kiểu dáng đồng phục cần phụ hợp với cân nặng và độ tuổi của trẻ, rộng rãi thoải mái với môi trường học tập sinh hoạt của bé. Cần có kết cấu lưng thun hoặc có tăng đơ gia giảm vòng bụng, ngồi học không bị gò bó làm bé khó chịu mất tập trung. Những trang phục đi học cần có chất lượng may mặc tốt, chắc chắn từ đường kim mũi chỉ sẽ là lựa chọn an toàn cho trẻ yên tâm vận động.

Đồng phục cần được thiết kế lịch sự và đẹp, mẫu mã đa dạng mới mẻ qua từng năm nhưng vẫn giữ được những quy định chung không quá cầu kì của đồng phục học sinh mà nhà trường yêu cầu.

đồng phục học sinh

Đồng phục học sinh chất lượng còn thể hiện ở mức giá phù hợp với nhu cầu thay đổi thường xuyên, sự phát triển cơ thể nhanh chóng của trẻ để các bậc cha mẹ dễ dàng lựa chọn. Nhưng cha mẹ cũng nên yên tâm rằng chất lượng sẽ đi đôi với mức giá và sự phục vụ cũng như sự tiện lợi.

Điều cuối cùng cha mẹ cần tham khảo thêm là nên lựa chọn đồng phục học sinh chất lượng có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu uy tín. Để cha mẹ được đảm bảo về giá cạnh tranh và chất lượng ổn định của trang phục.

3. Mua đồng phục học sinh tiểu học tốt nhất ở đâu ?

Hiện nay với sự phát triển của mạng xã hội và những công nghệ tiên tiến. Người tiêu dùng có rất nhiều cách để mua sắm dễ dàng và tiện lợi hơn. Điển hình nhất là kênh mua sắm online dường như đã đáp ứng được nhu cầu từ mọi nơi trong cả nước. Do đó việc dành ra một chút thời gian, vài cái click chuột để tìm hiểu kĩ một số thông tin và sản phẩm cần mua sắm trước khi quyết địn chọn mua hiện nay rất dễ dàng và hữu ích. Có sự đầu tư chuỗi cửa hàng offline và cả một kênh online rộng khắp, mô hình hệ thống này của các thương hiệu thời trang uy tín chính là lựa chọn an tâm và đảm bảo cho cha mẹ trong việc lo cho con cái nhập học. Sẽ không cần phải lo lắng tìm xem nên mua đồng phục học sinh  ở đâu cho tốt, cha mẹ có thể tìm kiếm và xem các sản phẩm trên website hoặc trực tiếp đến cửa hàng trải nghiệm. Những chuỗi hệ thống thuộc về thương hiệu được đăng ký độc quyền có chính sách và cam kết rõ ràng hơn về sản phẩm so với những dòng sản phẩm trôi nổi trên thị trường chợ hay siêu thị. Cha mẹ có thể nhận những tư vấn chu đáo về phom dáng và size dựa theo cơ thể của con mình. Mua hàng và đặt hàng dễ dàng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến. Bên canh đó cha mẹ và các bé còn được hỗ trợ sửa sản phẩm cho phù hợp với cơ thể bé. Đổi trả hàng dễ dàng nếu không ưng ý và được hỗ trợ bảo hành sản phẩm khi cần. Điều quan trọng là chất lượng sản phẩm về chất liệu vải, phom dáng và size đều rất rõ ràng, đảm bảo.

đồng phục học sinh

 Việc sắm sửa và chuẩn bị cho con nhập học từ đó cũng sẽ nhẹ nhàng, chu đáo và dễ dàng hơn với cha mẹ và các bé.

>>> Mua sỉ đồng phục học sinh với chiết khấu cao tại đây

Đang xem: Quy tắc vàng khi chọn mua đồng phục học sinh tiểu học

Xem website cửa hàng