Tải tranh tô màu steven universe đẹp và tổng hợp đầy đủ nhất

Tải tranh tô màu steven universe đẹp và tổng hợp đầy đủ nhất

Những chiến binh đá quý cũng được nhiều bé yêu thích, đặc biệt là cậu bé Steven, một cậu bé nửa người nửa đá quý. Những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn và lôi cuốn các bé nhà bạn đó. Jadiny mời các bạn cùng tải tranh tô màu steven universe nha.

 

Tranh tô màu steven universeTranh tô màu steven universeTranh tô màu steven universeTranh tô màu steven universeTranh tô màu steven universeTranh tô màu steven universe

 

Steven Universe là một serie phim hoạt hình của Mỹ được sáng tạo bởi Rebecca Sugar và được phân phối bởi Warner Bros. Television cho Cartoon Network. Câu chuyện xoay quanh cậu bé tên là Steven sống ở một thành phố hư cấu có tên là Beach City (Thành phố Bãi Biển) cùng với các đá quý Garnet (Ngọc Hồng Lựu), Amethyst (Thạch Anh Tím), và Pearl (Ngọc Trai), họ được gọi là Những Chiến Binh Đá Quý (The Crystal Gems). Steven, cậu bé nửa người nửa đá quý, phiêu lưu cùng những người bạn và cứu nhân loại khỏi sự nguy hiểm từ chính loài của họ. Sugar phát triển chương trình khi cô còn đang làm việc cho chương trình Adventure Time. Chương trình được chiếu lần đầu trên kênh Cartoon Network vào ngày 4, tháng 11, năm 2013 và đây cũng là chương trình đầu tiên của kênh này được sáng tạo bởi phụ nữ.

Đang xem: Tải tranh tô màu steven universe đẹp và tổng hợp đầy đủ nhất

Xem website cửa hàng