Tầm quan trọng của các loại vải may đầm cho bé gái 5 tuổi

Tầm quan trọng của các loại vải may đầm cho bé gái 5 tuổi

Việc lựa chọn vải may đầm cho bé gái 5 tuổi không đơn giản như những gì chúng ta nghĩ bởi ngoài những giá trị thẩm mỹ để khiến cho các bé yêu thích những bộ đầm của mình. Nó còn phải đảm bảo được chất vải phù hợp cũng như không ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé. Do đó nếu loại vải không phù hợp hay từ nguồn gốc xuất xứ không tốt sẽ dễ dàng khiến làn da của công chúa của bạn bị tấy đỏ, mẩn ngứa.

Vì thế, dù may đầm cho bé gái 5 tuổi với phong cách nào thì bạn cũng cần tham khao những chia sẻ dưới đây để giúp cho các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn ra những loại chất liệu vải phù hợp để may đầm cho con gái yêu của mình. Để bảo vệ con yêu, chúng ta nên chọn những thương hiệu uy tín hoặc những shop quần áo trẻ em quen. Các mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số loại vải chuyên dụng để may đầm bé gái 1 tuổi như là: cotton, ren, voan, phi bóng, chiffon…

1.     Vải may ảnh hưởng tới làn da của bé

Làn da của các bé được đánh giá là cực kỳ nhạy cảm, chính vì vậy mà bạn nên ưu tiên lựa chọn cho mình những loại chất liệu vải an toàn làm từ tự nhiên để có thể đảm bảo mang tới cho bé sự thoải mái nhất khi mặc. Đây là một trong những yếu tố đầu tiên mà các mẹ đặc biệt cần phải quan tâm khi chọn vải may đầm cho con.

Bên cạnh đó trẻ nhỏ hiếu động hơn chúng ta tưởng, ngoài ra đối với những trẻ nhỏ thường có thân nhiệt cao hơn so với người lớn như vậy mà rất dễ ra mồ hôi. Các mẹ khi quyết định may đầm cho bé cần phải lựa chọn những loại chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo mang đến cho các bé sự dễ chịu nhất trong quá trình mặc.

2.     Vải may ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của đầm, váy

Một chiếc váy được đánh giá đạt tiêu chuẩn không những đẹp về hình thức. Nó còn phải có độ bền tốt, bảo đảm sau thời gian dùng thì váy, đầm không bị co giãn, bay màu quá nhiều.

Để có được điều này thì bạn cần phải chọn được loại vải may đầm tốt. Bởi nếu dùng chất vải kém, váy, đầm sẽ nhanh chóng bị bai giãn, phai màu và mất form chỉ sau thời gian ngắn khi sử dụng.

3.     Vải may đầm ảnh hưởng tới hình in/thêu

Công nghệ hiện đang có những phát triển vượt bậc. Trong đó công nghệ in thêu trong may mặc cũng đã được nâng cao hơn trước. Điều này đã tạo ra sự độc đáo, đa dạng trong công đồng váy, đầm. Không những vậy nó còn cho phép chị em dễ dàng sáng tạo ra được hình in ấn tượng, bắt mắt.

Bé có thể sở hữu mẫu váy công sở với thiết kế logo đặc trưng của công ty. Hoặc mẫu váy với họa tiết hoa văn lạ mắt…. Nhưng để thực hiện được điều này, bạn cần chọn loại vải may đầm tốt. Bởi dù công nghệ in thêu có hiện đại đến mấy mà chất liệu vải kém thì cũng khó có thể cho ra hình in đẹp.

4.     Ảnh hưởng đến giá thành của váy, đầm

Thị trường vải may hiện nay rất đa dạng với nhiều loại vải khác nhau. Mỗi loại vải đều có điểm mạnh cũng như hạn chế riêng. Không những thế giá thành của chúng cũng khác nhau. Cho nên, bạn cần căn cứ vào kinh tế của mình để chọn một loại vải may đầm phù hợp.

5.     Một số loại vải được sử dụng phổ biến để may đầm cho bé gái 5 tuổi

Tùy vào loại đầm cho bé gái 5 tuổi khác nhau mà bạn có thể lựa chọn từng loại vải khác nhau để phù hợp với kiểu dáng loại đầm đấy. Cùng tìm hiểu các loại vải may đầm đẹp theo từng loại đầm nhé.

Vải may đầm suông

Những mẫu đầm suông không chỉ cho bé mặc sự thoải mái trong những ngày hè oi bức mà đây còn là style được nhiều mẹ lựa chọn bởi nó khéo léo che được khuyết điểm với body của cơ thể.

Những mẫu đầm dáng suông sẽ phù hợp với mọi dáng người, đặc biệt với những cô bé có body chưa chuẩn sẽ tự tin hơn nhiều với kiểu đầm này.

Muốn bé mát mẻ và thật thoải mái ngày hè, có lẽ bạn không nên bỏ qua chất liệu cotton. Cotton rất dễ tạo kiểu, từ đơn giản đến phức tạp, từ dáng suông hay dáng bó nên bạn có thể yên tâm khi chọn chất liệu này.

Vải may đầm xòe

Đầm xòe là kiểu đầm có phần thân dưới từ eo đổ xuống được may xòe rộng ra. Tùy theo ý tưởng may và xu hướng thời trang có thể may xếp ly xòe, xòe tròn hoặc xòe xéo… Đầm xòe kiểu dáng dài hoặc ngắn khác nhau, mỗi thiết kế cũng có độ xòe rộng khác nhau. Mọi dáng người đều có thể mặc đầm xòe vì nó che khuyết điểm cực kỳ tốt.

Tuy nhiên để chiếc đầm được xòe tự nhiên, lên form đẹp hơn khi mặc cần biết cách chọn vải và cách may. Vì trong những kiểu đầm dường như đầm xòe là khó may nhất, thậm chí nhiều người theo nghề may lâu năm đôi khi cũng bị thất bại. Thường thì loại vải nào cũng có thể may được đầm xòe nhưng độ xòe của chúng sẽ khác nhau. Muốn may đầm xòe đẹp nhất bạn nên chọn các loại vải như cotton, vải gấm, vải tafta…

Vải may đầm công chúa

Ngoài việc lựa kiểu dáng những chiếc đầm chiếc váy dự tiệc phù hợp ra thì việc lựa chọn những loại vải may đầm công chúa cũng là điều quan trọng. Chất liệu vải may là một trong những yếu tố quan trọng để tạo ra một chiếc đầm tinh tế, quý phái. Mỗi loại vải sẽ có một kiểu may khác nhau và phù hợp với từng đường nét riêng biệt và những kiểu thiết kế phù hợp mới có thể phát huy hết những tác dụng của nó.

Các loại vải thường được sử dụng để may đầm công chúa được nhiều mẹ yêu thích và lựa chọn: vải nhung, vải voan, vải chiffon, vải satin. Hoặc cotton, vải ren, vải lụa, vải phi, vải gấm… sẽ giúp tôn vẽ đẹp của bé trong các buổi tiệc nhé.

Vải may đầm body

Loại vải sử dụng để may đầm ôm body thường được từ những chất liệu mềm mại, co giãn nhiều hoặc co giãn nhẹ như thun mềm hoặc thun dày để tạo đầm dáng ôm rất nữ tính.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

Đang xem: Tầm quan trọng của các loại vải may đầm cho bé gái 5 tuổi

Xem website cửa hàng