Thời trang đồ đôi” cực chất” cho bố và bé gái

Thời trang đồ đôi” cực chất” cho bố và bé gái

Đồ đôi bố và bé gái là một từ khóa khá hót trong những năm trở lại đây. Việc các ông bố diện đồ đôi cùng cô công chúa ngày đang trở thành xu hướng được yêu thích. Những bộ đồ đôi bố và bé gái ngày càng được trao chuốt đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cũng như màu sắc luôn được các ông bố bà mẹ đưa vào tằm ngắm của mình. Thay vì mặc những chiếc áo thun đôi đơn giản, các thiết kế cho bố và bé gái còn được giới thiệu qua nhiều mẫu đầm và áo sơ mi cực xinh yêu vô cùng thời trang. Nếu nhà bạn có một cô công chúa thì hãy tham khảo ngay những mãu đồ đôi cho bố và bé gái đầy bất ngờ dưới đây nhé. Đảm bảo bạn sẽ” tia” được ngay một set đồi đôi vô cùng đáng yêu dưới đây đấy.


 

1.     Đồ đôi đầm đuôi cá và áo sơ mi cho bố và bé gái.

Họa tiết kẻ sọc hoặc caro luôn là những họa tiết không bao giờ lỗi mode ngược lại càng đem đến sự trẻ trung và rất thời trang. Một chiếc áo sơ mi caro form cơ bản thoải mái bố có thể mặc đóng thùn hoặc để ngoài cũng đều rất lịch sự. Ngoài ra các bố có bụng thì với họa tiết caro này còn giúp trông thon gọn hơn nữa đấy ạ. Với set đồ đôi này cô gái bé bỏng lại vô cùng duyên dáng với chiếc đầm đuôi cá với phần bèo nhẹ ở lai kết hợp cùng tay cánh tiên đem lại sự dịu đáng yêu nhưng không kém phần mát mẻ thoải mái. Với chất liệu linen 100% tự nhiên vô cùng thoáng mát và an toàn cho da bé thì đây quả là một set đồ đôi một công đôi việc luôn đấy ạ.


2.     Đồ đôi đầm thắt nơ tay và áo sơ mi cho bố và bé gái

Thêm một mẫu đồ đôi bố và bé gái với họa tiết caro kẻ sọc” thần thánh”. Đối với kẻ sọc dọc mẫu này vô cùng hách dáng cho bố và bé luôn đấy nhé. Nhất là bố và bé có dáng người hơi đầy đặng thì mẫu đồ đôi này là ứng cử viên vô cùng xuất sắc luôn đấy ạ. Trong set đồ đôi này bố lại được diện một chiếc áo form bacsic đơn giản kết hợp cùng cổ trụ độc đáo vừa khỏe khoắn trẻ trung vừa bụi bặm. Tay áo dài sang trọng có thể săn tay áo linh hoạt giúp bố vừa có thể mặc đi chơi, đi làm, đi tiệc cũng đều phù hợp.

Đầm tay thắt nơ nghe tên là thấy vô cùng điệu đà xinh xắn rồi đúng không ạ. Mẫu đầm cho bé gái với tay con thắt nơ ở tay duyên dáng kết hợp cùng form a vô cùng thoải mai và năng động. Điểm nhấn là chiếc túi nhỏ xinh xinh đươc đắp nổi 1 bên thân và hàng nút gỗ dừa được cài rời ở thân trước giúp cho bộ cánh của bé càng mộc mạc và yêu kiều.


3.     Đồ đôi đầm cổ tàu và áo sơ mi cho bố và bé gái

Nếu bạn yêu sự nhã nhặn của những tone màu trơn nhẹ nhàng. Đây là những mẫu bạn không nên bỏ qua. Aó sơ mi tay dài với chất liệu fo đứng form kết hợp tone màu sang trọng như trắng, vàng, xanh mint, đỏ pastel...với những màu sắc vô cùng thời thượng các bố thỏa sức lựa chọn những tone màu mình thích. Vừa có thể mặc chung đồ đôi bố với khi đi tiệc, đi chơi, vừa có thể đi làm, hoặc các hoạt động khác. Chỉ cần khéo léo kết hợp cùng những mẫu quần kaki, tây, jean,.. các bố tha hồ biến hóa với mẫu áo sơ mi này đấy. Với bé đầm sơ mi form a vô cùng thoải mái. Kết hợp rả nửa thân trước cài nút giúp bé dễ dàng tròng cổ hơn. Dưới eo có dây thắt nơ tự do bé có thể siết eo cho vừa vặn với cơ thể mình. Phần tay con xếp hộp có độ phồng nhẹ giúp bé dễ dàng vận động và luôn thông thoáng phần nách tay. Nếu bạn thích sự đơn giản nhưng tinh tế thì tham khảo ngay set đồ đôi cho bố và bé gái này nhé.

4.     Đồ đôi đầm cài nút tay và áo sơ mi cho bố

Cũng với tone màu pastel nhã nhặn bạn lại có thêm một sự lựa chọn đó là áo sơ mi tay ngắn. Cũng với form basic đơn giản truyền thống nhưng với tay ngắn trông bố vô cùng trẻ trung và khỏe khoắn nhưng vãn giữ được nét thanh lịch. Với những tone màu thời trang như tím pastel, trắng gạo, đỏ pastel... đây quả là một lựa chọn rất phù hợp để làm đa dạng thêm tủ quần áo của bố đấy nhé. Với những màu sắc ngọt ngào thì cô công chúa nhỏ vô cùng đáng yêu trong thiết kế form suông năng động. Điểm nhấn độc đáo là phần tay rã nút cài độc đáo có độ phồng nhẹ mang nét đẹp của thời trang thập niên 80 vừa sang trọng vừa lạ mắt.

5.      Đồ đôi đầm xòa cổ chữ v và áo sơ mi cho bố

Thay vì lựa chọn một mầu đầm công chúa rườm rà và hạn chế sự tiện dụng khi mặc. Hãy chọn ngay cho bé mẫu đầm xòe cổ v đơn giản và siêu đáng yêu này nhé. Bé và bố sẽ vô cùng nổi bật giữa đám đông khi cùng diện set đồ đôi tone suyệt tone với đầm xòe cho bé gái và áo sơ mi thanh lịch cho bố trên đây đấy. bé sẽ hóa thân thành nàng công chúa nhỏ với đầm dạng xòe truyền thống cách điệu ở cổ áo và phần eo tạo điểm nhấn nổi bật cho đầm. Với chất liệu cotton có lót sẽ giúp đầm có độ phồng nhẹ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng khi đi tiệc hoặc đi chơi. Chính vì thế đây là set đồ hai trong một vô cùng tiện lợi luôn nhé.

6.     Đồ đôi jumpsuit ống rộng và áo sơ mi cho bố

Đối với những cô nàng tinh nghịch cá tính thì set đồ đôi với jumpsuit cho bé và áo sơ mi cho bố là lựa chọn số 1. Jum liền quần thiết kế 2 dây bản to có tăng đơn bé có thể gia giảm chiều dài tùy thích. Phần ống rộng dạng lửng vừa thoải mái vừa cá tính bé có thể kết hợp cùng một đôi bata hoặc sneaker sẽ có ngay một set đồ cực kỳ ăn ý vô cùng. Bố cũng ko kém cạnh khi có ngay một chiếc áo sơ mi cùng chất liệu denim bụi bặm. Với tay ngắn viền có lơ vê giúp cho bố càng thêm nổi bật và thời trang.

Ngoài áo sơ mi ra, nếu bạn vẫn yêu sự thoải mái của chất liệu thun thì hãy tham khảo một số mẫu đồ đôi cho bố và bé với chất liệu thun dưới đây nhé.

Nếu bố thoải mái trong chiếc áo thun polo thì bé cũng sẽ vô cùng đáng yêu trong chiếc đầm thun đuôi cá siêu dễ thương và năng động.


Hay đơn giản chỉ là một chiếc áo thun viền tay cho bố và chiếc đầm thun form a nhẹ nhàng cũng đủ làm cho cả nhà bạn nổi bật rồi nhé.

Áo thun cổ tròn đơn giản luôn là lựa chọn truyền thống dễ sử dụng nhất. Nếu bố vẫn thích sự đơn giản nhẹ nhàng tiện dụng thì chọn ngay những mẫu trên nhé. Với nhiều màu sắc, họa tiết đơn giản tinh tế giúp bố và bé gái sẽ có ngay những set đồ đôi áo thun cực xinh để diện xuống phố hoặc đi chơi đấy.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bán đồ đôi cho bố và bé gái ưng ý thì hãy ghé ngay Jadiny thời trang thiết kế cho bé và gia đình ngay nhé. Đảm bảo bạn sẽ chọn được những set đồ đôi cực thời trang và dễ thương kể cả áo thun cho đến sơ mi đấy. Tại đây các thiết kế đều cho size cho bố từ 50kg đến 80kg. Size cho bé từ 9kg đến 45kg nên bạn sẽ tha hồ lựa chọn size theo chỉ số cơ thể nhé. Hơn nữa tại Jadiny bạn sẽ luôn có được những ưu đãi cực hot cho những set đồ đôi nữa đấy. Hãy nhanh tay truy cập jadiny.vn để tậu ngay cho bố và bé những set đồ đôi cực xinh yêu với giá thập hấp dẫn nhé.

 

Đang xem: Thời trang đồ đôi” cực chất” cho bố và bé gái

Xem website cửa hàng