Tổng hợp tranh tô màu xuka đáng yêu và đẹp nhất

Tổng hợp tranh tô màu xuka đáng yêu và đẹp nhất

Trong bộ truyện tranh Doraemon, nhân vật Xuka thông minh, dễ thương, luôn được các bạn bè cùng lớp yêu quý, đặc biệt là Nobita luôn yêu thích Xuka. 

Xuka với đôi mắt to sáng và nụ cười luôn tươi nở trên môi. Đây chính là nhân vật giúp cho rất nhiều các bé gái yêu thích bộ phim Doremon hơn

Jadiny xin gửi đến các vị phụ huynh bộ tô màu Xuka cho các bé gái cùng các bé nào yêu thích nhân vật này nhé.

 

 

tranh tô màu xuka

tranh tô màu xuka

tranh tô màu xuka

tranh tô màu xuka

tranh tô màu xuka

tranh tô màu xuka

Về Xuka

Xuka là người hiền lành, dễ thương, thân thiện, lễ phép nên được nhiều người yêu quý, đặc biệt là Nobita. Sự thân thiết của Xuka với Dekisugi làm Nobita phát ghen. Cô chăm sóc những người yếu hơn, động vật bị ngược đãi và búp bê bị bỏ rơi. Cô mong muốn trở thành một y tá hoặc một nữ tiếp viên hàng không khi lớn lên. Cả hai công việc đều phản ánh bản chất tốt bụng của cô. Xuka yêu búp bê của mình rất nhiều, đến mức cô yêu chúng hơn cả bạn bè của mình. Cô đã từng giải thoát một con chim nhỏ khỏi một chuỗi dây mà nó bắt được. Cô ấy cũng quan tâm sâu sắc đến gốc cây của ông nội. Khi cô không thể cứu gốc cây, cô bị suy sụp nhưng sau đó cảm thấy nhẹ nhõm khi nhìn thấy một mầm nhỏ từ gốc cây của ông nội. Trong một tập phim, Doraemon, Nobita và Xuka đã đưa búp bê của mình vào những chiếc xe đua của Nobita và bắt đầu đua. Xe của Nobita bị đâm và con búp bê rơi ra, khiến Xuka khóc và ghét cậu ta tạm thời. Nhưng khi cô ấy thấy Nobita làm điều đúng đắn hoặc điều tốt cho người khác, nó sẽ đủ để khiến Xuka thực sự tha thứ cho Nobita.

Xuka rất thích tắm, mỗi ngày cô tắm ít nhất một lần. Cô bé rất thích làm bánh, thích ăn đồ ngọt và đặc biệt rất thích ăn khoai lang nướng, nhưng không nói với ai về việc này vì xấu hổ. Cô ấy cũng được biết đến vì đôi khi đi học piano nên từ chối đi chơi với Nobita, điều mà cô ấy không thích cho dù đó là ước muốn của mẹ cô, luôn muốn cô trở thành nghệ sĩ piano tài năng vì cô ấy thích violin hơn. Có thể nói tiếng đàn violin của Xuka khủng khiếp hơn tiếng hát của Jaian. Giống như Jaian, cô ấy cũng bị khiếm thính khi chơi violin kinh khủng. Đôi khi, việc tập luyện của cô làm phiền hàng xóm, đó là lý do tại sao mẹ cô lại nổi giận với cô.

Xuka được chia ra nhiều tính cách, phần lớn được thể hiện trong anime năm 1973 và những tập rất sớm của anime năm 1979. Có những cảnh cho thấy cô ấy ngủ và ăn cùng một lúc, ăn cắp son môi của mẹ để cho cô ấy chơi, nuốt một viên đá quý (thật mà nói, nếu chúng ta đi xem phim hoạt hình năm 2005, cô ấy đã bị TV làm cho mất tập trung để nghe mẹ cô đã để nó trong bát đậu phộng. Chúng ta không biết tại sao cô lại nuốt nó ngay từ đầu trong bộ phim hoạt hình năm 1979) và trượt vỏ chuối. Ngoài ra, trong tập Cô Phù Thủy Xuka, cô về nhà muộn nên đã bị mẹ nhốt ở bên ngoài. Tuy nhiên, trong các tập sau của anime năm 1979, cô được miêu tả là "nữ tính" và nữ tính hơn. Trong anime 2005, cô vẫn "nữ tính", ngọt ngào và tốt bụng, nhưng ít hơn một chút so với anime năm 1979. Trong bản lồng tiếng Anh, tính cách của cô đã được viết lại một phần là tính cách thể thao hơn (mặc dù vẫn giữ bản chất tốt bụng và ngọt ngào của cô). Và sở thích tắm của cô đã được gỡ bỏ.

Mặt khác, cô rất dễ nổi giận khi bị đụng chạm đến sở ghét của cô (thường thì Xuka nổi giận khi Nobita lật váy hay nhìn lén khi tắm).

 

Khi cô trưởng thành, tính cách của cô có vẻ khá giống và nghiêm khắc như mẹ Nobita.

Đang xem: Tổng hợp tranh tô màu xuka đáng yêu và đẹp nhất

Xem website cửa hàng