Top 10 mẫu đồng phục học sinh cấp 1 hàn quốc đẹp nhất

Top 10 mẫu đồng phục học sinh cấp 1 hàn quốc đẹp nhất

Đồng phục học sinh tiểu học ở đất nước Hàn Quốc được biết đến là đứng đầu về phong cách, kiểu dáng rất xinh xắn cho bé gái, lịch  

Sơ lược về lịch sử phát triển của đồng phục học sinh ở  ‘Xứ sở kim chi‘ qua từng thời kì.

Lịch sử đồng phục học sinh được bắt đầu khi trường đại học phương Tây được xây dựng tại Hàn Quốc. Khởi đầu, bộ đồng phục có màu đỏ, sau lại đổi thành áo sơ mi trắng mặc cùng với váy đen.

Từ năm 1910-1945 thì đồng phục phổ biến tại xứ sở này, nữ sinh mặc váy dài và nam sinh là trang phục kaki.

Sau này, do kinh tế ngày càng phát triển nên trang phục cũng ngày càng thay đổi theo mùa. Chính vì điều này mà hằng năm các bậc phụ huynh cũng phải chi số tiền không nhỏ cho các bộ đồng phục. Cũng chính vì điều đó mà đồng phục học sinh Hàn Quốc là một trong các đồng phục trên thế giới các nước đều thích, bởi lẽ cho dù là đồng phục đi học nhưng vẫn thể hiện được sự cá tính và tươi tắn trên từng bộ đồng phục.

Đồng phục học sinh cấp 1 ở Hàn Quốc ngoài những ngôi trường tư thục ra thì không có đồng phục, nên thông tin sẽ không được nhiều như đồng phục học sinh cấp 2,3.

Sau đây, 10 mẫu đồng phục học sinh tiểu học đẹp nhất để các vị phụ huynh có thể tham khảo:

1.      Sơ mi trắng và chân váy đen, quần short đen

đồng phục học sinh cấp 1 hàn quốc đẹp nhất

Chiếc áo sơ mi trắng cùng với hoạ tiết sọc đỏ đen ở tay áo là điểm nhấn cho bộ đồng phục. Cùng với cà vạt lại tô điểm cho bé thêm nổi bật. Bé gái thì mặc với chân váy dịu dàng, bé trai thì mặc với quần lịch sự

2.      Sơ mi trắng với chân váy tím than xếp ly, quần tím than

Nữ phối hợp với chân váy màu tím than xếp li điểm nhấn trang phục là tay phồng và tô điểm thêm bằng 2 đường sọc trắng, còn nam sẽ phối hợp với quần tím than đơn giản cùng với chiếc cà vạt tím than.

đồng phục học sinh cấp 1 hàn quốc đẹp nhất

3.      Sơ mi trắng với chân váy 2 hàng nút

Kiểu dáng thì khác với mẫu trên ở phần tay áo này sẽ là tay suông đối với mẫu của nam và nữ. Nhưng ở bé gái điểm nhấn sẽ là hai hàng nút ở phần váy, bé trai vẫn là chiếc quần tím than với cà vạt cung tone màu.

  đồng phục học sinh cấp 1 hàn quốc đẹp nhất

4.      Đồng phục caro xanh lá

Kẻ caro được sử dụng ở tất cả các họa tiết từ nơ cổ áo học sinh nam, nữ cho đến gấu tay áo, quần và váy. Sơ mi trắng phối hợp cùng kẻ caro đem đến một phong cách mới phá cách, khác biệt với những mẫu đồng phục thường thấy ở đồng phục học sinh Hàn Quốc.

Đồng phục học sinh nam, vải kẻ caro gắn gấu tay áo. Quần cũng sử dụng toàn bộ vải kẻ caro, với một nếp gấp. Đồng phục nữ có thêm nẹp caro dọc vai, vuông góc với gấu áo

 đồng phục học sinh cấp 1 hàn quốc đẹp nhất

5.      Đồng phục caro

Vẫn là kiểu dáng của mẫu trên nhưng ở mẫu đồng phục này thay vào đó là chiếc nơ với hoạ tiết trụ kẻ caro trước ngực cả bé trai và bé gái. Sọc caro được thay vào đó là màu sọc xanh lá và xanh biển trên nền xanh  navi giúp cho độ đồng phục của bé trai và cả bé gái thêm nổi bật.

 đồng phục học sinh cấp 1 hàn quốc đẹp nhất

6.      Đồng phục xanh biển nhạt

Với tone màu xanh biển nhạt với gam màu trường học này thì điểm nhấn nằm ở những bèo áo kéo dài ở hàng nút áo , cùng với chiếc nơ cổ áo của bé gái giúp cho bé gái dễ thương xinh xắn biết mấy. Bé trai điểm nhấn ở chiếc cà vạt xanh navi phối hợp với màu xanh biển nhạt của chiếc áo khiến cho bé trai.

đồng phục học sinh cấp 1 hàn quốc đẹp nhất

7.      Đồng phục gam màu trắng đen

Với gam màu cơ bản này thì điểm nổi bật trang phục nằm ở dây yếm ở váy của bé gái, dây yếm quần cho bé trai. Cùng với hai chiếc nơ đen. Chiếc áo sơ mi trắng của bé gái ở nơi tay áo được tô điểm bằng đường sọc đen, chân váy thì lại được tô màu bằng sọc trắng. Với tone màu trắng đen tuy đơn giản nhưng lại có vẻ đẹp riêng của bộ đồng phục này.

đồng phục học sinh cấp 1 hàn quốc đẹp nhất

8.      Đồng phục sơ mi hồng với chân váy xanh navi

Chiếc áo sơ mi hồng sọc dọc thật nổi bật cho cả bé gái và trai với họa tiết trụ kẻ caro ở cổ áo. Gấu tay áo màu trắng giúp bộ đồng phục thêm đa dạng, bé gái thì kết hợp với chân váy xếp li, bé trai thì kế hợp với quần lửng trong thật năng động. Áo màu hồng nhạt chân váy và quần xanh navi một sự kết hợp màu sắc thật độc đáo. Bộ đồng phục nổi bật về màu sắc lẫn kiểu dáng này sẽ giúp bé nổi bật trong đám đông.

 đồng phục học sinh cấp 1 hàn quốc đẹp nhất

9.      Đồng phục sơ mi trắng với chân váy đỏ cảo, quần đen

Tiếp nối với bộ đồng phục nổi bật trước, ở bộ này điểm nhấn sẽ nổi bật nhất là ở chân đỏ caro trắng đen, cùng với 2 dây yếm màu đen cho cả bé trai và gái. Chiếc nơ caro nhìn cũng thật bắt mắt khi được phối hợp với chiếc áo sơ mi trắng. Khác với sự nổi bật ở chiếc váy của bé gái, thì bé trai được phối hợp với chiếc quần đen nho nhã.

đồng phục học sinh cấp 1 hàn quốc đẹp nhất

10.  Đồng phục học sinh áo sơ mi trắng với chân váy nâu cafe, quần short ngắn

Màu nâu cafe này trông thật tao nhã nhẹ nhàng cho cả bé gái và bé trai, với chiếc cà vạt trắng với sọc nâu, bé gái sẽ mặc với chân váy ngắn, bé trai sẽ mặc với quần short cùng màu. Cả váy và quần của bé đều có lưng thun có thể giúp cho bé thoải mái học tập vui chơi cả một ngày dài.

 đồng phục học sinh cấp 1 hàn quốc đẹp nhất

MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ TRAI TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ GÁI TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>>> Mua sỉ đồng phục học sinh với chiết khấu cao tại đây

Đang xem: Top 10 mẫu đồng phục học sinh cấp 1 hàn quốc đẹp nhất

Xem website cửa hàng