Top 5 nơi bán áo dài trẻ em đẹp tại TP.HCM

Top 5 nơi bán áo dài trẻ em đẹp tại TP.HCM

Dưới đây là top 5 cửa hàng bán áo dài trẻ em tphcm mà mẹ nên biết để sắm cho con mình những bộ áo dài thật đẹp nhé. Khi đến đây, các mẹ tha hồ làm đẹp cho con yêu của mình bằng những kiểu áo dài từ truyền thống đến cách tân được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Ngoài việc mua hàng trực tiếp, mẹ cũng có thể mua hàng online cho con nếu quá bận rộn với công việc. Chúc bạn sớm trở thành “chuyên gia thời trang” cho con yêu của mình nhé!.

1. Jadiny – cửa hàng chuyên áo dài cách tân cho bé được các mẹ tin tưởng mua

Một trong các địa điểm bán áo dài cách tân cho bé trai tphcm nổi tiếng hiện nay được các mẹ tin tưởng là nơi mua sắm thời trang lý tưởng cho con yêu của mình chính là Jadiny. Đây là thương hiệu thời trang thiết kế made in Việt Nam cao cấp chuyên sáng tạo ra những sản phẩm thời trang cho trẻ em và gia đình.

Jadiny ra đời vào tháng 11/2014. Sau gần 4 năm đi vào hoạt động, Jadiny đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực thời trang trẻ em với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, chất lượng và thời thượng.

Riêng với áo dài trẻ em, Jadiny chinh phục khách hàng bởi sản phẩm chất lượng với đường may chỉnh chu, sự đính kết và trang trí họa tiết tỉ mỉ, công phu và sáng tạo. Hơn nữa, các mẫu áo dài cho bé được cắt may từ những loại vải tốt, thấm hút được mồ hôi nên các bé luôn cảm thấy thoải mái khi diện. Jadiny chính là cửa hàng bán áo dài trẻ em tphcm mà mẹ nên ghé đến.

Hiện nay, Jadiny có các chi nhánh tại Sài Gòn và Biên Hòa gồm:

  • 350 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TPHCM
  • 178 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHC
  • 618 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

Mọi thông tin, mẹ có thể tìm hiểu thêm tại https://www.jadiny.vn/ nhé.

Một số mẫu áo dài trẻ em do Jadiny thiết kế và đang bán chạy trên thị trường

địa điểm bán áo dài trẻ em

Áo dài trẻ em gái

Áo dài bé gái linen phối xanh đen GAD001

Áo dài trẻ em gái

Áo dài trẻ em gái

Áo dài bé gái linen phối trắng GAD002

Áo dài trẻ em gái

áo dài trẻ em đẹp tại TP.HCM

 

áo dài trẻ em đẹp tại TP.HCM

Các thiết kế áo dài cách tân cho bé trai tphcm

Áo dài trẻ em trai

Áo dài bé trai linen phối trắng TAD002
439.000 VNĐ

Áo dài trẻ em trai

Áo dài bé trai linen phối trắng TAD002
439.000 VNĐ

Áo dài trẻ em trai

Áo dài bé trai linen phối xanh đen TAD001
439.000 VNĐ

Áo dài bé trai linen phối xanh đen

Áo dài may mắn đỏ bé trai ADT021

Áo dài tia sáng tài lộc bé trai ADT024

2. Vietnamsilk – cửa hàng áo dài trẻ em trực tuyến uy tín 

Vietnamsilk là một trong những áo dài trẻ em tphcm khá nổi tiếng hiện nay. Ưu điểm của Vietnamsilk chính là thường xuyên tung ra thị trường các bộ sưu tập áo dài cho bé với những kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Trong đó, phải kể đến là áo dài lụa, áo dài vẽ và áo dài thêu.

Vietnamsilk được nhiều khách hàng biết đến nhờ sự khéo léo và tinh tế trong cách may đo. Thêm vào đó, các mẫu áo dài cũng được thiết kế đa dạng, hợp mốt và chất liệu vải tốt. Vietnamsilk đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình về một thương hiệu bán áo dài trẻ em tphcm.

Ngoài việc mua hàng trực tiếp tại Vietnamsilk, các mẹ dễ dàng mua hàng online của shop này chỉ với vài bước đặt hàng đơn giản. Không lâu sau đó, nhân viên của Vietnamsilk sẽ giao hàng đến tận nhà cho các mẹ. Nếu không hài lòng về sản phẩm, Vietnamsilk cho phép được đổi miễn phí.

áo dài trẻ em đẹp tại TP.HCM

Một mẫu áo dài cho bé gái của Vietnamsilk

3. Bé Cưng shop – cửa hàng áo dài – áo quần trẻ em được yêu thích hiện nay

Các cửa hàng chuyên cung cấp áo dài cho trẻ em cũng như các set quần áo khác hiện nay không thể nào bỏ qua Bé Cưng shop. Ưu điểm của shop chính là chuyên bán sỉ và lẻ quần áo trẻ em và phân phối trên toàn quốc nên các mẹ dễ dàng lựa chọn trang phục cho con mình thông qua việc mua hàng trực tiếp hoặc online.

Với mặt hàng áo dài, Bé Cưng shop thu hút khách hàng bởi những mẫu xinh xắn, dễ thương, hợp thời thượng và được may bằng chất liệu vải tốt. Vì thế, khi cho con yêu diện những mẫu áo dài được mua ở đây các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé.

Hiện nay, Bé Cưng shop không ngừng cố gắng trong việc nhập những mặt hàng áo dài chất lượng nhất để phục vụ phân khúc thị trường yêu thích trang phục truyền thống ngày càng cao.

Khi nào mẹ muốn mua áo dài cho bé yêu của mình du xuân đón tết, diễn văn nghệ hay tham gia vào những sự kiện quan trọng của gia đình thì hãy dừng chân tại Bé Cưng shop nhé. Chắc chắn mẹ sẽ hài lòng khi mua những mẫu áo dài tại đây.

áo dài trẻ em đẹp tại TP.HCM

Một mẫu áo dài của Bé Cưng shop

4. Baby Mart – cửa hàng đồ dùng, quần áo trẻ em, áo dài xinh xắn cho bé

Baby Mart là cái tên không hề xa lạ với các gia đình sinh sống tại TP.HCM. Đây là cửa hàng đồ dùng cho trẻ và các mặt hàng quần áo trẻ em, trong đó có các mẫu áo dài trẻ em đẹp.

Đến với Baby Mart, các mẹ sẽ thấy shop bày bán đa dạng các mẫu áo dài cho bé được thiết kế xinh xắn với nhiều màu sắc sang trọng, đẹp mắt. Đa số Baby Mart bán áo dài truyền thống được may từ vải Thái Tuấn. Chắc hẳn, khi diện mẫu áo dài trên người, các bé sẽ trở nên đáng yêu, nổi bật, sang trọng  vào những dịp tết hoặc dịp quan trọng của cả gia đình.

Vào những dịp Tết cổ truyền của dân tộc, các mẹ thường tìm đến Baby Mart để sắm áo dài truyền thống cho con để giáo dục bé yêu nhớ về cội nguồn của mình. Hầu hết các mẹ đều hài lòng khi dừng chân tại cửa hàng này.

áo dài trẻ em đẹp tại TP.HCM

Áo dài của Baby Mart

5. Betomshop – chuyên áo dài Hàn Quốc cho các bé yêu

Một nơi bán áo dài trẻ em đẹp tại TP.HCM mà các mẹ nên ghé qua chính là Betomshop. Cửa hàng này chuyên bán những mẫu áo dài được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc cho các bé yêu nên các bé khi diện lên người sẽ rất dễ thương và năng động. Đặc điểm của các mẫu áo dài này chính là kiểu dáng trẻ trung, họa tiết trên áo dài được vẽ bằng tay chuẩn đến từng đường nét và chất liệu vải làm nên áo dài chính là gấm cao cấp.

Không chỉ bán áo dài, Betomshop còn bán cả những phụ kiện đi kèm dành cho bé gái chính là các băng đô, quần legging với nhiều kích cỡ khác nhau.

Nhiều bà mẹ Việt đã dừng chân tại Betomshop để sắm áo dài cho con yêu trong các dịp tết và họ đều tỏ ra hài lòng với những sản phẩm được bày bán tại đây.

áo dài trẻ em đẹp tại TP.HCM

Betomshop là một trong những cửa hàng bán áo dài trẻ em đẹp tại TP.HCM

 


MUA ÁO DÀI TRẺ EM TẠI ĐÂY:

*** MUA NGAY ***

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>>> Mua áo dài biểu diễn cho bé

>>> Chính sách lấy sỉ áo dài cho bé

 

Đang xem: Top 5 nơi bán áo dài trẻ em đẹp tại TP.HCM

Xem website cửa hàng