Top 5 nơi bán đồ tiệc bé trai đẹp tại Tphcm

Top 5 nơi bán đồ tiệc bé trai đẹp tại Tphcm

Đồ tiệc bé trai đẹp hiện nay có mẫu mã và kiểu dáng phong phú, bắt mắt, sang trọng giúp bé trai lịch lãm và đáng yêu hơn khi xuất hiện tại các bữa tiệc quan trọng. Để mua được các set đồ phù hợp với bé trai và khiến bé yêu thích không phải dễ dàng. Chính điều này khiến các bà mẹ phân vân và trăn trở không biết nên mua thời trang cho bé trai ở đâu. Để giúp mẹ giải tỏa đi sự nhức đầu đó, chúng tôi mách mẹ top 5 nơi bán đồ tiệc bé trai đẹp tại TP.HCM mà mẹ dễ dàng ghé đến nhé.

1.     Jadiny

Một trong những địa điểm bán đồ tiệc bé trai đẹp tại TP.HCM thì không thể nào vắng tên Jadiny. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho bé tự thiết kế có mặt trên thị trường gần 4 năm qua.

Tại Jadiny, quý khách dễ dàng tìm thấy những mẫu trang phục dành cho bé trai bao gồm. áo dài, áo gile, áo sơ mi, áo thun, áo vest, đồ bộ, đồng phục học sinh, quần dài, quần short, quần yếm và các phụ kiện. Đối với đồ dự tiệc, mẹ có thể chọn cho con những chiếc áo sơ mi, áo vest kết hợp với quần yếm, quần short hoặc quần dài.

Có thể nói, thời trang dành cho bé trai tại Jadiny vô cùng đa dạng và phong phú. Ưu điểm chung của các set thời trang bé trai chính là sự hài hòa và tinh tế trong những đường cắt và may; sự tỉ mỉ khi đính các họa tiết đi kèm cùng với đó là sự lựa chọn màu sắc “chuẩn không cần chỉnh” của shop để phù hợp với độ tuổi của từng bé. Khi mặc những mẫu trang phục trên người, các bé trai trông năng động, lịch lãm không khác gì các quý ông thành đạt.

Hiện nay, Jadiny có đến 7 chi nhánh tại Sài Gòn gồm:

1️⃣ Tầng 4 - TTTM Estella, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
2️⃣ 470 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TPHCM
3️⃣ 388 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
4️⃣ 350 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TPHCM
5️⃣ 299 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
6️⃣ 178 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
7️⃣ 618 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
☎ Hotline: 0969 882728

Mọi thông tin, mẹ có thể tìm hiểu thêm tại https://www.jadiny.vn/ nhé.

Ngoài cung cấp các mặt hàng thời trang cho bé trai, Jadiny cũng bán các set thời trang dành cho bé gái như: áo dài, đầm yếm, váy, đầm các kiểu… và đồng phục gia đình. Jadiny xứng đáng là thiên đường thời trang cho các mẹ mua sắm.

nơi bán đồ tiệc bé trai

nơi bán đồ tiệc bé trainơi bán đồ tiệc bé trai

nơi bán đồ tiệc bé trai

Đồ vest phù hợp cho bé trai đi dự tiệc do Jadiny thiết kế

2.     Con Cưng

Con Cưng là một trong chuỗi cửa hàng dành riêng cho bà mẹ và em bé. Được thành lập vào năm 2011, sau 7 năm đi vào hoạt động, Con Cưng đã chinh phục các bà mẹ Việt bởi sản phẩm chất lượng của mình.

Đối với áo quần trẻ em, Con Cưng bán đồ từ trẻ sơ sinh đến 5 tuổi với những kiểu mẫu và màu sắc phong phú. Đối với đồ tiệc bé trai đẹp, Con Cưng có những mẫu thời trang hợp mốt và chất lượng như: đồ vest, body suit, quần jean, áo sơ mi, áo thun, quần kaki. Khi diện những mẫu đồ này trên người, bé trai không chỉ năng động, hút mọi ánh nhìn của người lớn mà còn an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay, Con Cưng đã không còn xa lạ với các gia đình Việt khi có hơn 100 cửa hàng phân bố tại các thành phố lớn trên cả nước.

nơi bán đồ tiệc bé trai

Một mẫu đồ body dành cho bé trai của Con Cưng

3.     Fkids

Một trong những nơi bán đồ tiệc bé trai đẹp tại TP.HCM phải kể đến Fkids. Đây là một cửa hàng thời trang cho bé từ 1-12 tuổi cao cấp chuyên nhập hàng từ các quốc gia hàng đầu về thời trang về bán như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Hong Kong, Singapore…

Đến với Fkids, các mẹ dễ dàng tìm thấy những mẫu thời trang đẹp-độc-lạ-chất lượng cho bé yêu của mình. Với đồ dự tiệc của bé trai, shop có nhiều mẫu thời thượng, đẹp mắt như: đồ vest, quần yếm, áo sơ mi, áo thun. Đi kèm theo đó, shop còn bán những phụ kiện đi kèm cho bé trai như: kính mát, mũ.

Ngoài thời trang bé trai, shop còn bán thời trang cho bé gái. Khi mua áo quần tại Fkids, các mẹ dễ dàng đổi nếu cảm thấy không hài lòng.

nơi bán đồ tiệc bé trai

Một set đồ dự tiệc cho bé trai tại Fkids

4.     Children Smile

Cửa hàng bán đồ tiệc bé trai đẹp tại TP.HCM được nhiều bà mẹ dừng chân ghé qua chính là Children Smile. Đây là cửa hàng bán áo quần cho bé có độ tuổi từ 1-12 do công ty Blue Exchange sáng lập.

Tại Children Smile, các mẹ dễ dàng tìm thấy những set đồ dự tiệc cho bé trai lẫn đồ đi chơi, đi du lịch, picnic, đi học. Các mẫu thời trang cho bé trai được thiết kế đẹp mắt, thời thượng, sang trọng nên các bé trai lúc nào cũng đáng yêu và lịch lãm. Trong đó phải kể đến: quần jean, áo thun, áo sơ mi, đồ vets, áo khoác…

Bên cạnh đó, Children Smile còn bán cả thời trang cho bé gái, bao gồm những kiểu áo khoác, đầm, váy, đầm yếm, đồ bộ…

Hiện nay, vào dịp cuối tuần Children Smile luôn đón một lượng khách rất lớn đến mua sắm.

nơi bán đồ tiệc bé trai

Trang phục dự tiệc cho bé trai của Children Smile

 

5.     Bibomart

Cũng như Con Cưng, Bibomart là chuỗi cửa hàng thời trang dành cho mẹ và bé tại TP.HCM và các thành phố lớn trên cả nước.

Đến với Bibomart, mẹ dễ dàng chọn mua thời trang cho bé yêu của mình từ áo quần sơ sinh đến 5 tuổi với các mẫu mã khác nhau. Bên cạnh đó, shop còn bán những vật dụng dành cho các bé như: xe đẩy, xe tập đi, thau…

Đối với đồ tiệc của bé trai, cửa hàng có rất nhiều mẫu đẹp, màu sắc bắt mắt và thời thượng như: đồ vest, body suit, quần jean-áo thun, quần jean-áo sơ mi… Khi diện những set thời trang này trên người, bé trai sẽ rất đáng yêu, năng động, đĩnh đạc.

Bên cạnh đồ bé trai, cửa hàng còn bán thời trang dành cho bé gái cùng những phụ kiện kèm theo như: nơi, băng đô, túi xách, kẹp tóc…

Điều mà Bibomart gây ấn tượng đối với khách hàng chính là khâu trưng bày thời trang đẹp mắt, khoa học nên các mẹ dễ dàng lựa chọn. Thêm vào đó, nhân viên của shop còn tư vấn nhiệt tình cho bạn trong việc chọn lựa thời trang cho bé yêu của mình.

Hiện nay, Bibomart không ngừng mở rộng thị trường của mình trong nước, xứng đáng là điểm mua sắm thời trang lý tưởng cho các bé.

nơi bán đồ tiệc bé trai

Đồ dự tiệc của bé trai bán tại Bibomart

Với 5 nơi bán đồ tiệc bé trai đẹp tại TP.HCM nói trên, hy vọng các mẹ sẽ ghi nhớ và đến mua đồ cho con khi cần mẹ nhé. Chắc chắn rằng, các bé trai sẽ trở nên lịch lãm, đáng yêu và năng động hơn rất nhiều đấy. Shop biết rằng điều đó không chỉ làm mẹ vui mà còn tự hào nữa. Chúc các mẹ luôn thành công khi làm chuyên gia thời trang cho các con.

Đang xem: Top 5 nơi bán đồ tiệc bé trai đẹp tại Tphcm

Xem website cửa hàng