Top 5 nơi bán quần áo bé gái đẹp tại Tphcm

Top 5 nơi bán quần áo bé gái đẹp tại Tphcm

Quần áo bé gái đẹp hiện nay có rất nhiều set khác nhau như: áo dài, áo khoác, áo thun, đầm-váy, quần yếm, quần jean… Chúng được bán ở các cửa hàng thời trang dành riêng cho bé. Để mua được quần áo đẹp và thời thượng cho con gái, mẹ nên biết 5 địa điểm được nói đến dưới đây để lúc nào mẹ cũng nhẹ nhàng trong việc chọn thời trang cho con nhé.

1. Thời trang Jadiny

Nếu mẹ đang phân vân không biết nên mua quần áo bé gái đẹp ở đâu thì hãy đến ngay với các cửa hàng của Jadiny nhé. Đây là thương hiệu thời trang tự thiết kế dành riêng cho trẻ em thịnh hành trên thị trường gần 4 năm qua.

Quần áo bé gái Jadiny

Đến với Jadiny, mẹ sẽ choáng ngợp trước những mẫu áo quần đẹp dành cho bé trai và bé gái. Với bé trai, bé có thể chọn mua những kiểu áo dài, áo gile, áo sơ mi, áo thun, áo vest, đồ bộ, đồng phục học sinh, quần dài, quần short, quần yếm và các phụ kiện. Trong khi đó, thời trang dành cho bé gái tại Jadiny chính là những sản phẩm bắt mắt, bao gồm: áo dài, váy, đầm, đồ bộ, quần yếm cùng các phụ kiện…

Quần áo bé gái Jadiny

Với các mẫu quần áo dành riêng cho bé gái, Jadiny chinh phục khách hàng bởi màu sắc đa dạng, thiết kế xinh xắn và đáng yêu, đường cắt may sáng tạo và tỉ mỉ, họa tiết đẹp-đơn giản-công phu nên phù hợp cho các bé khi mặc đi học, đi dạo phố, đi du lịch, đi dự tiệc.

Quần áo bé gái Jadiny

Hiện nay, Jadiny có đến 6 chi nhanh tại TP.HCM nên các mẹ sẽ dễ dàng mua cho con những kiểu quần áo đẹp: 299 Hai Bà Trưng, quận 3; 350 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3; Gian S27-tầng 2-Eaon Mail Tân Phú; Tầng 2 TTTM SC Vivo City quận 7; 470 Âu Cơ, Tân Bình; 178 Tân Quý, Tân Phú. Mọi thông tin về sản phẩm, mẹ có thể tìm hiểu thêm tại https://www.jadiny.vn/ nhé.

Quần áo bé gái Jadiny

Một mẫu áo quần bé gái đẹp của Jadiny

 

2. Bé Xinh shop

Bé Xinh shop là một cửa hàng quần áo bé gái đẹp được nhiều người biết đến tại TP.HCM. Đúng như tên gọi của shop, khi diện các set đồ trên người, các bé gái sẽ trở nên xinh xắn, đáng yêu mà không kém phần năng động. Các kiểu quần áo bé gái có tại shop bao gồm: áo thun, áo sơ mi, đầm, váy, đồ bộ, quần jean, quần kaki…

Điểm ấn tượng của Bé Xinh shop đối với khách hàng chính là mẫu mã đa dạng, màu sắc hài hòa, thiết kế hợp thời trang, chất liệu vải tốt mà giá cả lại phải chăng. Chỉ cần bỏ qua 120 ngàn đồng là mẹ đã sở hữu cho bé gái của mình một bộ đồ đẹp.

Ngoài là điểm đến để mua đồ cho bé gái, các mẹ còn dễ dàng mua đồ cho bé trai với nhiều set thời trang năng động, lịch lãm.

Hiện nay, Bé Xinh shop không ngừng cố gắng để mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối.

Một mẫu đồ bộ dành cho bé gái của Bé Xinh shop

Một mẫu đồ bộ dành cho bé gái của Bé Xinh shop

3. Lytashop

Lytashop là cửa hàng bán quần áo bé gái đẹp cũng như những set thời trang dành cho bé trai và sơ sinh khá nổi tiếng hiện nay.

Đến với Lytashop, các mẹ dễ dàng tìm thấy những kiểu đồ đẹp cho bé ở những thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Zara, Place, GW, Baby Gap… Với quần áo cho bé gái, Lytashop có những kiểu như: váy, đầm, đồ bộ, áo thun, đầm yếm, quần jean, quần short. Các mẫu thời trang cho bé gái tại Lytashop có đặc điểm chung là: đa kiểu dáng, đa màu sắc, chất liệu vài tốt, giá phải chăng và rất thời thượng mà khi diện trên người các bé trông đáng yêu, xinh xắn và rất năng động.

Trong khi đó, quần áo cho bé trai cũng đảm bảo các tiêu chí được nói ở trên. Chính vì thế, Lytashop là điểm tới lui của các bà mẹ Việt muốn sắm áo quần cho con.

Một mẫu quần áo dành cho bé gái của Lytashop

Một mẫu quần áo dành cho bé gái của Lytashop

4. Fkids

Fkids là nơi bán quần áo bé gái đẹp tại TP.HCM được nhiều người biết đến. Ngoài bán đồ cho bé gái, Fkids còn bán đồ cho bé trai. Các set thời trang của Fkids phục vụ cho các bé từ 1-12 tuổi.

Một set thời trang cho bé gái của Fkids

Một set thời trang cho bé gái của Fkids

Hàng áo quần của Fkids là hàng nhập từ các quốc gia hàng đầu thế giới về thời trang như: Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Hong Kong… Ưu điểm của thời trang Fkids chính là mẫu mã đa dạng, đa kích cỡ độc, đẹp, lạ nên mẹ không sợ các con của mình sẽ ăn mặc đụng hàng. Thêm vào đó, chất liệu vài của Fkids mềm mại, an toàn cho làn da của bé.

Hiện nay, Fkids là nơi mua sắm lý tưởng của các bà mẹ khi muốn chọn mua cho con mình những bộ quần áo chất lượng và an toàn.

Đúng với phương châm kinh doanh lâu đời “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Fkids luôn vui vẻ với khách hàng và cam kết đổi-trả sản phẩm nếu như các mẹ không hài lòng.

5. Bin Bin

Bin Bin là một trong những cửa hàng bán quần áo bé gái đẹp tại TP.HCM hiện nay. Sản phẩm của Bin Bin chính là hàng xuất khẩu và nhập khẩu nên mẫu mã rất đa dạng, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của mẹ và bé.

Đến với Bin Bin, các mẹ dễ dàng mua sắm thời trang cho bé gái và bé trai. Với bé gái, các kiểu thời trang bao gồm: váy, đầm, đồ bộ, quần yếm, áo khoác, quần jean. Chắc chắn rằng, mẹ sẽ choáng ngợp với những set thời trang cho bé gái khi có quá nhiều kiểu dáng đẹp và thời thượng. Có ai mà cưỡng lại được sức hút của quần áo đúng không nào?.

Đa số các bé gái tỏ ra hài lòng khi được mẹ chọn áo quần tại Bin Bin. Các bé gái sẽ vô cùng đáng yêu, xinh xắn, năng động hơn.

Ngoài bán thời trang, Bin Bin còn bán những phụ kiện đi kèm góp phần làm tôn lên vẻ đẹp cho bé gái như: vòng đeo tay, túi xách, đăng đô, kẹp tóc, nơ… Thời trang Bin Bin phù hợp cho bé khi bé đi học, du lịch, đi tiệc, dạo phố.

Hiện nay, Bin Bin chính là thiên đường thời trang cho trẻ em mà bạn khó lòng bỏ lỡ. Giá thành sản phẩm tại Bin Bin giao động từ 50 ngàn đồng đến 300 ngàn đồng nên phù hợp với túi tiền của các mẹ.

Quần áo cho bé gái của Bin Bin

Quần áo cho bé gái của Bin Bin

Hy vọng với 5 cửa hàng bán quần áo bé gái đẹp nói trên, các mẹ sẽ “bỏ túi” cho mình để dễ dàng hơn trong việc mua sắm trang phục cho các con. Chắc chắn rằng, các bé sẽ hài lòng về những kiểu đồ mà mẹ mua cho. Khi diện những set thời trang đó trên người, con gái cưng của mẹ sẽ trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn và các bé chính là niềm tự hào của mẹ. Thế còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào các mẹ?. Các mẹ hãy tiếp tục phát huy khả năng sắm đồ “chuẩn không cần chỉnh” cho con yêu của mình nhé.

 

Đang xem: Top 5 nơi bán quần áo bé gái đẹp tại Tphcm

Xem website cửa hàng