Top 5 shop đồ đôi mẹ và bé nổi tiếng nhất hà nội và tphcm

Top 5 shop đồ đôi mẹ và bé nổi tiếng nhất hà nội và tphcm

Nếu bạn đã có một gia đình nhỏ thì việc có một vài set đồ đôi mẹ và bé trong tủ đồ là điều hiển nhiên. Sự phát triển của thời trang kéo theo xu hướng mặc đồ đôi cùng bé với những set đồ cùng tone cùng kiểu càng khiến các mẹ săn lùng các intem này để diện cùng con mình ngày càng nhiều. Thật tuyệt vời khi cùng cô con gái bé bỏng của mình cùng diện một bộ đồ giống nhau cùng nhau chia sẻ và khám phá những điều thú vị trong cuộc sống đúng không ạ. Với đa dạng phong cách, kiểu dáng, chất lượng và giá cả. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các mẹ top 5 những shop đồ đôi mẹ và bé cực HOT hiện nay nhé.

1.      THỜI TRANG JADINY

Các mẹ ở miền Nam muốn mua đồ đôi mẹ và bé hoặc đồ đôi gia đình thì không thể bỏ qua thương hiệu Jadiny. Jadiny khá nổi tiếng với một phong cách Tây Âu thanh lịch không thể lẫn vào đâu được. Các thiết kế với phong cách đơn giản tinh tế từng đường nét nhưng rất sang trọng và trang nhã. Tại đây các mẹ có thể tìm được những sản phẩm được thiết kế theo những xu hướng mới nhất của thời trang. Từ đồ tiệc, đồ dạo phố, đồ mặc nhà mẹ và bé sẽ được diện những bộ cánh được chăm chúc tỉ mỉ từng chi tiết đến chất liệu. Đây cũng là một địa chỉ bán áo dài cách tân cho mẹ và bé khá nổi tiếng được các mẹ rất tin dùng. Ở Jadiny những thiết kế với sự linh động size nên các mẹ có thể tìm được những size hiếm cho bé nếu bé có kích thước không cân đối. Ngoài ra tại đây các mẹ cũng có thể mua được những set đồ đôi gia đình cực sang chảnh và độc đáo nữa đấy.

+ Giá tham khảo cho bé từ 150k – 600k

+ Giá tham khảo cho mẹ từ 300 – 800k

👉 [ HỆ THỐNG CỬA HÀNG]

+ Gian L4-18b, Tầng 4, TTTM Estella, Quận 2, TPHCM

+ 299 Hai Bà Trưng, Quận 3, TPHCM

+ 350 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TPHCM

+ 388 Quang Trung, Gò vấp, TPHCM

+ 722 CMT8, P.5, Quận Tân Bình, TPHCM

+ 178 Tân Quý, P Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM

+ 618 Phạm Văn Thuận,P. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Một số mẫu đồ đôi mẹ và bé tại Jadiny:

Áo dài mẹ và bé

Áo dài mẹ và bé

Váy đôi mẹ và bé

Đầm ren đi tiệc mẹ và bé

 

Váy maxi mẹ và bé

Váy maxi mẹ và bé gái

đồ đôi mẹ và bé trai

Đồ đôi mẹ và bé trai

2.      NANA SHOP

Với phong cách bánh bèo tiểu thư thì đây là một địa chỉ các mẹ không thể bỏ qua nhé. Tại đây các mẹ có thể tìm cho mình và bé những set đồ đôi điệu đà nữ tính. Với những họa tiết hoa lá xinh xắn kết hợp trên những nền vải nhẹ nhàng như ren, voan...càng tôn lên nét đầm thắm thước tha cho những mẫu thiết kế. Ngoài ra các mẹ còn có thể chọn lựa thêm những mẫu áo dài truyền thống cho mẹ và bé vào những dịp đặc biệt rất đáng yêu nữa đấy.

+ Giá tham khảo cho bé từ 180k – 250k

Giá tham khảo cho mẹ từ 350k -550k

+ Địa chỉ: Số 7, Cầu Giay, quận Cầu Giay, Hà Nội

Đồ đôi mẹ và bé NANA SHOP

3.      MAYY FASHION

Đối với Mayy fashion những thiết kế có phần đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần thanh lịch. Mayy luôn cho ra đời những mẫu thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang nhưng mang một vẻ đầm thắm dịu dàng mộc mạc khi mặc. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho các mẹ chọn những chiếc áo dài đôi cho mẹ và bé trong những dịp Tết nhé.

+ Gía tham khảo cho bé từ 300k – 600k

+ Gía tham khảo cho mẹ từ 500k – 1tr5

+ Địa chỉ: Số 18, đường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đồ đôi mẹ và bé MAYY FASHION Đồ đôi mẹ và bé MAYY FASHION

4.      MIUMIU SHOP

Với phong cách nhẹ nhàng thoải mái và đa dạng kiểu dáng bắt mắt. Đây cũng là một địa chỉ các mẹ có thể tham khảo nhé. Đa dạng mẫu mã từ đồ đi tiệc, đi chơi, mặc nhà. Những thiết kế ở Miumiu được sử dụng những chất liệu mềm mát như đũi, voan, ren. Tại đây các mẹ còn có thể đặt may theo số đo để có được những set đồ đôi cho mẹ và bé độc đáo nữa đấy.

+ Gía tham khảo cho bé từ 200k – 500k

+ Gía tham khảo cho mẹ từ 400k -700k

+ Địa chỉ: 45 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội.

Đồ đôi mẹ và bé Miu MiuĐồ đôi mẹ và bé Miu MiuĐồ đôi mẹ và bé Miu Miu

5.      NAVY.VN

Nếu các mẹ thích phong cách trẻ trung, năng động. Navy là shop cho mẹ và bé không thể bỏ qua. Với chất liệu thun Navy cho ra đời hàng ngàn sản phẩm từ áo đến đầm, set bộ với rất nhiều kiểu dáng dễ thương và hợp thời trang. Tại đây các mẹ còn có thể tìm được cho cả nhà mình những set đồ gia đình cực kì dễ thương nữa đấy. Cả nhà có một buổi dã ngoại hay tắm biển thì hãy đến Navy để chọn cho mình một bộ cánh thật phù hợp cho cả nhà nhé.

+ Gía tham khảo cho bé từ 150k -400k

+ Gía tham khảo cho mẹ từ 300k – 500k

+ Địa chỉ: 72 Nguyễn Giarng Thanh, phường 15, quận 10 tphcm

Đồ đôi mẹ và bé NAVY.VNĐồ đôi mẹ và bé NAVY.VNĐồ đôi mẹ và bé NAVY.VN

 

Trên đây là một số shop đồ đôi mẹ và bé tphcm, đồ đôi mẹ và bé hà nội khá được yêu thích tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi địa chỉ với mang một phong cách thiết kế khác nhau. Hy vọng các mẹ sẽ chọn được một set đồ đôi ưng ý nhất tại các địa chỉ trên nhé!

Xem Thêm:

>> Bật mí 5 mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé đang hot nhất tại Jadiny

>> 100+ mẫu đồ đôi mẹ và bé mặc giống nhau xinh xắn mọi lúc mọi nơi

>> Nơi bán áo dài mẹ và bé đẹp tại Tphcm

 

Đang xem: Top 5 shop đồ đôi mẹ và bé nổi tiếng nhất hà nội và tphcm

Xem website cửa hàng