Top 5 thương hiệu thời trang trẻ em uy tín tại Tphcm

Top 5 thương hiệu thời trang trẻ em uy tín tại Tphcm

Thương hiệu thời trang trẻ em uy tín tại TP.HCM hiện nay nổi bật với 5 cái tên mà hầu như ai cũng biết đến chính là Jadiny, Tutupetti, Sarah, H&M, Children Smile. Đến với các cửa hàng của 5 thương hiệu trên, các bà mẹ luôn cảm thấy hài lòng khi dễ dàng tìm thấy cho các bé yêu của mình những set thời trang chất lượng và an toàn. Vậy điều gì đã góp phần làm nên tên tuổi của họ trong ngành thời trang trẻ em? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Jadiny

Nằm trong top 5 thương hiệu thời trang trẻ em uy tín tại TP.HCM phải kể đến cái tên Jadiny. Đây là thương hiệu thời trang thiết kế cho bé và gia đình made in Việt Nam ra mắt vào tháng 11/2014. Đến nay, Jadiny đã có gần 4 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Sở dĩ, Jadiny đã làm nên thương hiệu thời trang cho riêng mình chính là các mẫu mã thời trang dành cho bé trai và bé gái hay thời trang cho bố và mẹ đều được các nhà thiết kế thời trang và người thợ lành nghề của Jadiny sáng tạo nên. Vì thế, sản phẩm mang tính chất độc nhất và không có sự đụng hàng. Thêm vào đó, chất liệu vải làm nên những set thời trang như: áo đầm, váy, áo thun, quần short, quần yếm, đồng phục học sinh, áo dài… đều được cắt may từ loại vải tốt, thấm hút mồ hôi nên an toàn cho người mặc. Hơn nữa, họa tiết trên mỗi sản phẩm đều được thiết kế, kết dính công phu, tỉ mỉ

thời trang trẻ em Jadinythời trang trẻ em Jadinythời trang trẻ em Jadinythời trang trẻ em Jadinythời trang trẻ em Jadinythời trang trẻ em Jadinythời trang trẻ em Jadinythời trang trẻ em Jadiny

Hiện nay, thương hiệu Jadiny đã có 6 cửa hàng ở TP.HCM mà không ngừng được mở rộng. Địa chỉ như sau: 299 Hai Bà Trưng, quận 3; 350 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3; Gian S27-tầng 2-Eaon Mail Tân Phú; Tầng 2 TTTM SC Vivo City quận 7; 470 Âu Cơ, Tân Bình; 178 Tân Quý, Tân Phú. Mọi thông tin, mẹ có thể tìm hiểu thêm tại https://www.jadiny.vn/ nhé.

Về giá thành, Jadiny có giá giao động từ 150 đến hơn 250 ngàn đồng nên phù hợp với túi tiền của người Việt.

Jadiny - top 5 thương hiệu thời trang trẻ em uy tín tại TP.HCM

2. Tutupetti

Tutupetti là một thương hiệu thời trang trẻ em uy tín tại TP.HCM được nhiều người biết đến. Tutupetti cung cấp các sản phẩm thời trang cho bé từ 1-8 tuổi.

Sau nhiều năm nghiên cứu gu thời trang và tính cách của các bé, Tutupetti đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm thời trang đẹp, độc đáo, lạ mắt và chất lượng. Trong đó, các set thời trang luôn được yêu thích chính là: đầm công chúa, đồ vest, đồ yếm...

Phương châm hoạt động của Tutupetti “my little star” nên Tutupetti luôn biến các bé trở thành những thiên thần hết sức đáng yêu, dễ thương và không kém phần năng động.

Hiện nay, Tutupetti có 2 chi nhánh chính tại TP.HCM là: 286 Nguyễn Thị Minh Khai, F5, Quận 3, HCM và 408 Quang Trung, F10, Quận Gò Vấp, HCM. Và thời trang của Tutupetti đã được xuất khẩu sang nước ngoài.

Tutupetti

Đầm cho bé gái của Tutupetti

3. Sarah

Sarah cũng là thương hiệu và là cửa hàng thời trang cho bé uy tín, lý tưởng để mẹ mua sắm.

Phương châm hoạt động của Sarah chính là mỗi thiên thần nhỏ là niềm tự hào của cha mẹ nên Sarah thường xuyên cung cấp trên thị trường những set trang phục đẹp, ấn tượng, thời thượng, chất lượng để các bé thật sự nổi bật mỗi khi diện chúng trên người.

Các mẫu thơi trang của Sarah

Các mẫu thời trang của Sarah chinh phục khách hàng chính là những mẫu váy và đầm dành cho bé gái, đầm yếm dành cho bé trai, quần short, áo sơ mi và áo thun. Ngoài là những sản phẩm tự thiết kế, Sarah còn nhập các mặt hàng thời trang của những thương hiệu danh tiếng trên thế giới về bán như: Baby Gap, Jumping beans, H&M, Zara.

Nếu mẹ yêu thích thương hiệu thời trang này, hãy đến địa chỉ 134/11C Trường Sa, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh để mua sắm nhé.

4. Kico

Kico chính là một thương hiệu thời trang trẻ em uy tín. Thời trang Kico chính là những sản phẩm made in Việt Nam. Tại đây, Kico cung cấp các mặt hàng quần áo cho bé trai và bé gái với nhiều mẫu mã đa dạng, hợp mốt và an toàn như: quần jean, quần short, váy, đầm…

Kico thường xuyên ra mắt những set thời trang mới và không hề kém cạnh với các mẫu thời trang nước ngoài. Khi diện quần áo của Kico trên người, các bé gái sẽ trở nên xinh xắn, đáng yêu, năng động, trong khi đó các bé trai sẽ không khác gì các quý ông lịch lãm, chửng chạc nhưng vô cùng đáng yêu.

Với slogan “niềm kiêu hãnh của mẹ” nên trong hơn 20 năm qua, Kico luôn thực hiện đúng sứ mệnh của mình chính là giúp các bé trở nên xinh đẹp, đáng yêu hơn.

Hiện nay, hệ thống cửa hàng của Kico có tại: Khu mua sắm Robins, tầng B4, TTTM Crescent Mall, Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Quận 7 và Trung tâm thương mại AEON Celadon Tân Phú – 30, Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú.

Thời trang made in Việt Nam của Kico

5. Children Smile

Nằm trong top 5 thương hiệu thời trang trẻ em uy tín tại TP.HCM không thể bỏ qua cái tên Children Smile. Đây là thương hiệu thời trang thiết kế dành riêng cho trẻ em do công ty Blue Exchange sáng lập cho bé từ 1-12 tuổi của gia đình Việt.

Tại Children Smile, các mẫu thời trang cho bé gái được ưa chuộng đó là: mẫu đầm suông, đầm xòe, đầm công chúa, đầm yếm, đầm maxi, đầm thun cao cấp. Trong khi đó, bé trai là các mẫu đồ vets, quần jean, quần yếm, áo thun, áo sơ mi.

Ngoài việc cung cấp cho các bé các mẫu thời trang đẹp, độc đáo, Children Smile còn ưu tiên chọn loại vải tốt để cắt may nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bé.

Hiện nay, Children Smile đang phấn đấu trờ thành thương hiệu thời trang trẻ em số 1 Việt Nam và mong ước có mặt ở thị trường nước ngoài. Children Smile tự hào “hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Hệ thống cửa hàng của Children Smile tại TP.HCM là: 267 Cách Mạng Tháng 8, P. 7, Quận Tân Bình; 130 Ông Ích Khiêm, P.5, Quận 11. 12 Cao Thắng, P.5, Quận 3; 802/1 Nguyễn Văn Quá, khu phố 3, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12. Nếu yêu thích thương hiệu này, mẹ hãy cùng con yêu đến đây để mua sắm nhé.

Thương hiệu thời trang Children Smile

Trên đây là top 5 thương hiệu thời trang trẻ em uy tín tại TP.HCM được người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm qua. Với sự nỗi lực không ngừng nghỉ bằng niềm đam mê thời trang và tình yêu dành cho trẻ em, họ đã thành công trong công cuộc làm đẹp cho các bé từ những set trang phục từ đơn giản đến cầu kỳ. Là một người mẹ, chắc hẳn bạn luôn muốn con mình diện những trang phục đẹp, thời thượng và chất lượng đúng không nào? Hãy đến một trong 5 thương hiệu thời trang nói trên để mua sắm mẹ nhé!.

 

Đang xem: Top 5 thương hiệu thời trang trẻ em uy tín tại Tphcm

Xem website cửa hàng