Bộ tranh tô màu pikachu hấp dẫn các bé nhất hiện nay

Bộ tranh tô màu pikachu hấp dẫn các bé nhất hiện nay

Pikachu là một loài Pokémon, những sinh vật hư cấu xuất hiện trong một loại trò chơi điện tử, hoạt hình chương trình truyền hình và phim ảnh, trò chơi đánh bài, và truyện tranh được cấp phép bởi The Pokémon Company , một tập đoàn của Nhật Bản. Chúng là những sinh vật giống như loài gặm nhấm màu vàng với khả năng điện mạnh mẽ. Trong hầu hết các lần xuất hiện, bao gồm cả animevà một số trò chơi video nhất định, chúng chủ yếu được lồng tiếng bởi Ikue Ōtani. Một Pikachu cũng xuất hiện như một phần của dàn diễn viên chính trong bộ phim hoạt hình sống động Pokémon Detective Pikachu, đóng trong CGI và được lồng tiếng bởi Ryan Reynold.

Pikachu

Thiết kế Pikachu được Atsuko Nishida nghĩ ra và hoàn thiện bởi Ken Sugimori. Pikachu xuất hiện lần đầu tiên trong Pokémon Red and Green tại Nhật Bản, và sau đó trong trò chơi video Pokémon được phát hành quốc tế đầu tiên, Pokémon Red and Blue, cho Game Boy gốc.

Pikachu là một trong những giống Pokémon nổi tiếng nhất, phần lớn là do Pikachu là nhân vật trung tâm trong bộ anime Pokémon. Pikachu được coi là một nhân vật chính của nhượng quyền thương mại Pokémon cũng như linh vật của nó và đã trở thành một biểu tượng của văn hóa nhạc pop Nhật Bản trong những năm gần đây. Nó cũng được xem là một trong những linh vật chính của Nintendo.

Hãy cùng thử tài tô màu với bộ tranh tô màu pikachu rất đẹp và đặc sắc dưới đây nhé

tô màu pikachutô màu pikachutô màu pikachutô màu pikachutô màu pikachutô màu pikachutô màu pikachutô màu pikachutô màu pikachutô màu pikachu

Hy vọng với bộ hình tô màu Pikachu này đem đến cho các bé những bức tranh tô màu yêu thích

>>> 300+ chủ đề tranh tô màu, hình tô màu chuẩn cho bé từ 1-10 tuổi

Đang xem: Bộ tranh tô màu pikachu hấp dẫn các bé nhất hiện nay

Xem website cửa hàng