Top 10 mẫu VÁY ĐẦM công sở vừa đi làm vừa đi chơi với bé

Top 10 mẫu VÁY ĐẦM công sở vừa đi làm vừa đi chơi với bé

Trong tủ đồ của gia đình, bạn có bao nhiêu cái có thể vừa mặc đi làm vừa mặc đi chơi cùng con gái? Với các gợi ý dưới đây từ Jadiny bạn sẽ không mất nhiều thời gian khi chọn những mẫu váy liền thân đẹp nhất để đi làm và càng nhanh hơn khi cùng con gái đi mua sắm hay đến các buổi tiệc nhẹ.

>> Mua đầm công sở, đồ đôi mẹ và bé đẹp

váy công sở

1. Đầm công sở họa tiết

Đây là một trong những bộ đầm đẹp nhất, xác họa tiết phù hợp với đồ đôi mẹ và bé sẽ thường là họa tiết nhỏ như hoa lá, chấm bi. Điều này vừa mang đến nét trang nhã cho mẹ nơi công sở, vừa tôn lên nét nữ tính dịu dàng của cặp đôi mẹ bé.

Các hoạt tiết sọc dọc với các tông màu xanh biển, xanh lá cũng là gợi ý hay. Các tông màu này vốn dĩ là màu truyền thống dễ kết hợp với nhau, ví dụ nếu cả nhà cùng đi tiệc vào buổi tối thì rất dễ kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun polo trắng hay xanh da trời của ba.

Đầm họa tiết

2. Đầm công sở tay dài

Là mẫu đầm đẹp nhất hiện nay với thiết kế thanh lịch, tạo điểm nhấn ngay phần tay và cổ áo sẽ giúp các chị em tự tin sải bước trong các cuộc gặp quan trọng nơi công sở.  

đầm đẹp

3. Đầm công sở chữ A

Các mẫu váy chữ a liền thân là một trong các kiểu váy công sở phù hợp là một trong những form hợp cho sự kết hợp bộ đôi hoàn hảo mẹ và bé. Vì bé có thể dấu được phần bụng thường to của mình, còn mẹ sẽ tôn lên được chiều cao và che được khuyết điểm cơ thể nếu có.

Trong tủ đồ gia đình váy đầm công sở của chắc chắc các chị em đã sở hữu nhiều chiếc theo form này.

Gợi ý thêm cách chọn đầm chữ A tạo được sự nổi bật là có thể chọn điểm nhấn ở phần cổ hoặc tay áo.

Đầm chữ A với điểm nhấn chính là tay áo cài được thiết kế cách điệu phồng lên sẽ tạo ra điểm khác biệt thu hút.

Chất liệu của đầm chữ A nên là loại linen, cotton sang trọng tránh chọn các loại vải mềm rủ.

váy đẹp

        đầm công sở

Đầm công sở nữ - đầm dài tay trẻ trung

4. Đầm công sở cổ chữ V cuốn hút

Đầm cổ chữ V với phần thắt keo và xếp li ngay phần tùng mang đến nét duyên dáng trẻ trung cho chiếc đầm công sở. Thiết kế này cũng rất hợp khi lựa chọn chất liệu cotton dệt họa tiết ẩn trang nhã rất hợp với các buổi tiệc sau giờ làm.

Màu xanh biển và màu hồng pastel dễ phù hợp với nhiều màu da sẽ không làm bạn phân vân khi phải lựa chọn cho nhiều dịp.

 

váy công sở       

5. Đầm công sở chân bèo tôn dáng

Đầm chân bèo là dáng đầm tôn dáng phù hợp với hầu hết các chị em. Với điểm mạnh là  váy dáng dài khoe vòng 1 và vòng 3 đầm nữ được may theo kiểu này sẽ giúp khoe được các ưu điểm của chị em. Điểm nhấn ngay phần eo có thắt nơ sẽ giúp vòng 2 thu gọn tạo đường cong cơ thể tăng thêm thu hút cho phái nữ.

 đầm kiểu mới nhất

Dáng váy xòe công sở này sẽ càng phát huy tác dụng với các chị em có vòng 1 đẹp và muốn tạo sự khác biệt giữa vòng eo.

6. Đầm công sở thắt nơ ở eo

Mẫu đầm công sở dạng này là những kiểu đầm đơn giản mà đẹp. Điểm nhấn của chiếc đầm nằm ngay phần eo sẽ tôn lên nét nữ tính, thanh lịch cho các chị em khi đi làm cũng như dự tiệc cùng các bé gái. Mẫu đầm thắt nơ eo luôn là mẫu đầm đôi yêu thích của các gia đình.

đầm đẹp nhất

áo đầm đẹp

những mẫu váy đẹp nhất hiện nay

7. Đầm công sở chât liệu ren quyến rũ

Váy ren luôn là item thời trang không thể thiếu trong các sàn diễn thời trang. Vì chất liệu này mang đến vẻ nữ tính, quyếtn rũ cho các chị em cũng như nét đáng yêu cho các công chúa nhỏ.

Đầm ren có form xuông form ôm đều rất dễ hợp với nhiều hoàn cảnh đến. Các tông màu ren ngả theo hướng pastel như nude, hồng da, trắng sẽ được ưa chuộng nhiều hơn.

váy đầm đẹp         

8. Những chiếc đầm công sở màu đen

Một chiếc đầm không thể thiếu trong tủ đồ của các fashionita bởi tính hấp dẫn và tiện dụng của nó. Chiếc váy đen vừa tôn dáng và tôn màu da cho dù nước da người mặc chưa sáng. Màu đen cũng giúp che khuyến điểm của cơ thể nếu có.

Nếu đã yêu thích màu đen nhưng lo ngại màu này làm bé gái sẽ lớn hơn tuổi, các chị em có thể chọn chất đen có thêm họa tiết điểm lên.

đầm váy đẹp, váy công sở liền thân

 thoi trang vay dep                                                        

9. Đầm peplum cho những buổi gặp quan trọng

Khi đi làm các chị sẽ có những buổi gặp quan trọng, có thể 1 buổi hội thảo tại các khách sạn lớn, đầm peplum sẽ rất phù hợp trong hoàn cảnh này. Với kiểu dáng ôm theo đường cong cơ thể, có phần lá peplum ngay eo làm tăng đường cong cho vòng 2.

Chất liệu bố Mỹ có co giãn sẽ làm thiết kế sang trọng và làm các chị thoải mái khi di chuyển trong công việc.

mẫu thiết kế váy đẹp, váy nữ đẹp

10. Chân váy kết hợp cùng áo thoải mái

Việc kết hợp quần chân váy cùng áo sẽ mang đến cho chị em sự thoải mái trong những ngày cuối tuần. Xem tai Jadiny với nhiều váy áo đẹp cho mẹ và bé

Trông mẹ và bé thật năng động phải không các chị.

Váy công sở đẹp

 

Vậy là chúng ta đã có gợi ý 10 mẫu váy đầm công sở đẹp rồi đúng không nào, không những mẹ xinh và cả con gái yêu cũng vậy. Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp khi đến nơi làm việc nhé. 

>> Mua đầm công sở, đồ đôi mẹ và bé đẹp

Đang xem: Top 10 mẫu VÁY ĐẦM công sở vừa đi làm vừa đi chơi với bé

Xem website cửa hàng