Thương hiệu uy tín bán vest bé trai ở thành phố hồ chí minh

Thương hiệu uy tín bán vest bé trai ở thành phố hồ chí minh

Thời trang của bé trai nói chung không hề đơn giản như chúng ta hay nghĩ, không chỉ xoay quanh những chiếc áo thun năng động cho hoạt động ngoài trời hay sơ mi quần tây lịch sự trong các bữa tiệc, lễ, sự kiện. Bé trai là một phiên bản nhí của quý ông thực thục, thêm vào đó là sự đa dạng cũng như sự phát triển không ngừng nghĩ của thế giới thời trang mà đã cho ra đời những sản phẩm, những mẫu mã trang phục cho quý ông “phiên bản nhí”. Một người đàn ông cần cho bản thân những bộ vest thì mỗi bé trai cũng phải được sở hữu cho riêng mình một đến hai trang phục vest trẻ em.

Đã nhắc đến thời trang của một quý ông thực thụ thì không thể không nhắc đến thời trang vest, những chiếc áo vest lịch lãm. Ở các bé trai cũng vậy, cũng có những bộ vest trẻ em nổi bật, những chiếc áo vest thực thụ “phiên bản nhí”. Đồ vest trẻ em nghe có thể còn xa lạ với các bậc phụ huynh nhưng không thể phủ nhận được độ ưa chuộng của trang phục này trên thị trường.

Vest trẻ em

Và sau đây là một chút thông tin hữu ích về thời trang vest, cũng như về nơi bán áo vest bé trai ở TP Hồ Chí Minh cho các bạn cùng tham khảo và cân nhắc.

1.   Sự phát triển của ngành thời trang vest nói chung hiện nay

Trải qua một thời gian dài khoảng 400 năm, được biến hóa qua tay các nhà thiết kế, thợ may, vest đã dần biến đổi với những cách tân phù hợp với cuộc sống. Đến thế kỷ XIX, bộ vest đã mang trong mình hình dáng cơ bản như ngày nay. Một bộ veston thể hiện phong cách, thị hiếu thẩm mỹ, sự chu toàn trong ăn mặc, đề cao sự thành đạt và vẻ đẹp chuẩn mực trong cuộc sống của quý ông.

Chúng ta có thể thấy hình ảnh thời trang vest xuất hiện ngoài đời thường mỗi ngày, trang phục này giờ đây đã không còn giành riêng cho những quý ông giàu có, đẳng cấp mà chỉ đơn thuần là tạo được vẻ tươm tất, gọn gàng và thanh lịch trong mắt mọi người xung quanh khi chúng ta diện nó.

Vest trẻ emvestvestonVeston

Mỗi chàng trai hay cậu bé đều có một phong cách riêng nhất định khi chọn trang phục, dù là phong cách nào đi chăng nữa, miễn nó mang lại cho bản thân họ một vẻ đẹp cuốn hút và phong độ riêng. Đối với vest, có rất nhiều kiểu dáng và loại tùy thuộc vào phong cách của mỗi nơi, mỗi nhà thiết kế. Nếu như vest phong cách Hàn Quốc hay còn gọi là vest hàn quốc mang lại vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại cho những bạn nam trẻ tuổi thì vest phong cách Châu Âu lại đại diện cho sự cổ điển, truyền thống và luôn được đánh giá là trang phục thể hiện đẳng cấp, thể hiện rõ tôi của một quý ông.

Và cũng từ rât lâu, vest được sử dụng như một phương tiện giao tiếp giữa hai con người. Việc chúng ta diện những bộ vest lịch sự cũng dễ dàng tạo được thiện cảm cho đối phương, giúp ta tự tin dễ dàng tiếp cận không chỉ ở những cuộc họp quan trọng, lễ tiệc sang trọng mà đơn giản còn là tạo ấn tượng trong lần hẹn hò đầu tiên.

2.   Thời trang vest của bé trai đang rất được ưa chuộng

Chúng ta vẫn hay mặc định rằng trẻ con đơn giản nên những gì chúng cần và muốn đều đơn giản, kể cả với thời trang, trang phục hằng ngày bé đang mặc. Ở thời điểm trẻ tầm 3 đến 6 tuổi, nhận thức về bề ngoài của chúng chưa được hình thành và gần như là hoàn toàn phụ thuộc vào sự quyết định của bố mẹ, con nên mặc cái gì, con nên mặc thế nào. Sự hỗ trợ của bố mẹ lúc này là cần thiết, tuy nhiên, không phải bố mẹ nào cũng “sành điệu”, cũng bắt kịp được xu hướng thời trang hay có nhiều thời gian quan tâm đến trang phục, vẻ ngoài của con mình nên sẽ có trường hợp, cho bé mặc qua loa, thoải mái là được.

Chúng ta cần phải biết rằng, hình ảnh của một đứa trẻ phản ánh gần như toàn bộ cách giáo dục và chăm sóc của cả một gia đình. Việc chăm chút cho bé có vẻ ngoài nổi bật và dễ mến cũng là một cách để xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho bé cũng như cha mẹ trong mắt người xung quanh.

 Thời trang vest của bé trai

Vest từ lâu đã không chỉ giành riêng cho các quý ông trưởng thành và lịch lãm, không chỉ thích hợp với những dịp lễ, sự kiện hay các bữa tiệc trang trọng mà ngày nay, đồ vest trẻ em cũng đã trở thành hình ảnh quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Nếu ngày xưa chỉ thấy được đồ vest trẻ em trong những gia đình quyền quý, giàu có và đẳng cấp thì ngày nay, nó đã không còn là trang phục để phân rõ giai cấp hay tầng lớp.

Đồ vest bé trai nhìn chung cũng không khác gì so với đồ vest của một người đàn ông trưởng thành. Thời trang vest có một lịch sử hình thành lâu dài, trải qua nhiều thời kì trước khi trở thành trang phục phổ biến và không thể thiếu cho nam giới nói chung và bé trai nói riêng như ngày nay. Đó là cách nhanh nhất và tốt nhất để chứng minh được sự lịch lãm, đĩnh đạc và đẳng cấp của một quý ông thực thụ.

Chiếc áo vest sang trọng khoác ngoài áo sơ mi thanh lịch với điểm nhấn là chiếc nơ hoặc cravat, chiếc quần tây lịch sự đi kèm với đôi giày lịch lãm. Tuy nhiên, vì là một cậu bé nên hình ảnh dễ thương, đáng yêu cũng được quan tâm thông qua trang phục vest. Các nhà thiết kế đã thêm vào đồ vest bé trai sự đa dạng và một chút màu sắc, vì thế ngoài những màu cơ bản như trắng, đen, xanh đen vẫn còn có nhiều gam màu khác nhưng không quá sặc sỡ để giữ được tính lịch lãm đặc trưng của đồ vest.

 Thời trang vest của bé trai

Hầu hết các gia đình trong xã hội hiện nay đều có đủ khả năng sắm cho con mình một đến hai bộ đồ vest trẻ em để đi chơi, cũng như tham dự những bữa tiệc, lễ, sự kiện quan trọng. Đó là một cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của cha mẹ và thể hiện được sự lịch lãm, tươm tất tạo thiện cảm cho người đối diện.

3.   Các tiêu chí đánh giá chất lượng áo vest trẻ em trên thị trường hiện nay

Đánh giá uy tín cửa hàng bán áo vest trẻ em

Chỉ khi bạn chọn được địa chỉ bán đồ vest trẻ em có độ uy tín cao sẽ giúp bạn yên tâm tới 90% chất lượng sản phẩm.

Khi mua áo vest trẻ em, điều đầu tiên bạn cần chú ý đó là hãy chọn nơi bán đồ vest thật sự uy tín. Chỉ cần cửa hàng đó có độ uy tín cao thì dù cho sản phẩm ở cửa hàng đó có đắt hơn một chút đỉnh nhưng bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thậm chí, bạn có quyền đổi lại sản phẩm nếu sản phẩm gặp lỗi hay không vừa với bé trai nhà bạn.

Đánh giá chất liệu vải may áo vest trẻ em

Khi đã chọn được cửa hàng bán đồ vest cho trẻ uy tín, bạn cần ưu tiên chọn áo vest có chất liệu vải đảm bảo 3 tiêu chí sau đây:

- Khi diện lên người trẻ, áo vest bé trai phải lên form đúng chuẩn, đảm bảo tiêu chí sang trọng và thanh lịch.

- Chất liệu vải thấm hút tốt vì trẻ rất hiếu động, hay chạy nhảy nên vải may áo vest cho trẻ phải có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả.

- Vải áo vest bé trai phải mềm mại, co giãn hiệu quả, không gây kích ứng làn da trẻ, không khiến trẻ cảm thấy chật chội và nóng bức khi mặc vào người.

Vest cho bé trai có thể được may bằng nhiều loại vải như cotton, len, và các loại vải sợi nhân tạo. Tùy thuộc vào từng mùa mà các mẹ sẽ chọn những loại chất liệu phù hợp nhất với bé. Tuy nhiên, ở chất liệu vải này không những tạo được form áo cân đối, hoàn chỉnh mà còn tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi mặc.

Đánh giá thiết kế mẫu áo vest bé trai

Khác với nhiều loại trang phục khác, thì áo vest cần phải có một độ vừa vặn hoàn hảo ôm được dáng bé nhưng không gây khó chịu hay gò bó, lại thoải mái để bé có thể hoạt động dễ dàng. Chính vì thế việc nhảy size đối với áo vest là rất khó, tuy nhiên, vì là thiết kế áo vest cho bé trai nên kiểu dáng cũng có phần rộng rãi hơn so với một chiếc áo vest thông thường của người lớn. Khuyến khích phụ huynh dẫn bé đến cửa hàng để có thể thử trực tiếp và đưa ra lựa chọn ưng ý.

4.   Jadiny, thương hiệu uy tín bán áo vest bé trai ở Tp. Hồ Chí Minh

Jadiny ra đời vào tháng 11/2014, là thương hiệu thời trang thiết kế MADE IN VIỆT NAM cao cấp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề tạo ra những sản phẩm thời trang trẻ em, thời trang gia đình được yêu thích ngay khi vừa thành lập. 

Jadiny từ ngay khi vừa thành lập đã luôn theo đuổi 5 giá trị cốt lõi : nhiệt tâm, sáng tạo, chăm sóc, uy tín và đáng tin với mục đích đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Luôn nhiệt tâm trong công việc thiết kế, sản xuất cũng như trong kinh doanh, buôn bán. Không ngừng sáng tạo ra nhiều mẫu mã sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu và lợi ích của tất cả khách hàng. Chăm sóc khách hàng cả thể chất lẫn tinh thần qua từng sản phẩm. Tập trung xây dựng và củng cố một vị trí đặc biệt trong tim khách hàng, tạo một cái uy tín đầy chất lượng của thương hiệu đối với mọi người. Luôn tự tin là một chỗ dựa đáng tin cậy khi khách hàng có nhu cầu mua sắm trang phục cho cả gia đình.

Nói riêng về thời trang bé trai thì có thể nói đây là một điểm mạnh của thương hiệu này bởi sự đa dạng trong từng thiết kế, chất liệu cũng như là sự đa năng của từng trang phục mang lại. Chúng ta cũng cần phải nói thêm, vest trẻ em trên thị trường hiện nay dù đạt được rất thị hiếu nhưng chưa thật sự nổi trội nên vẫn không có nhiều thương hiệu trẻ em quan tâm đặc biệt đến loại trang phục này. Thông thường bán đồ vest trẻ em ở ngoài đa số đều là hàng nhập từ nước ngoài về, tuy nhiên, điều đó lại có nhiều hạn chế khi đối tượng sử dụng là trẻ em.

Việc Jadiny nhấn mạnh ở loại trang phục cao cấp này như tạo nên một dấu ấn, một điểm mạnh riêng về thương hiệu và qua đó cũng giúp các bậc cha mẹ hiểu thêm về sự quan trọng trong việc chuẩn bị vẻ ngoài cho các con, rằng, chiếc áo vest bé trai thật sự rất cần thiết.

Những chiếc áo vest bé trai mang thiết kế thấm đẫm phong cách lịch lãm của tinh thần Tây Âu và với chất liệu cotton may vest cao cấp cứng cáp, có lớp lót mềm mịn phía trong để tạo độ thoải mái cho bé khi mặc. Sự kết hợp giữa áo vest với chiếc sơ mi khác màu nhẹ và chiếc quần tây cùng màu luôn là sự kết hợp truyền thống nhưng không bao giờ lỗi thời, thường thấy nhiều trong các buổi tiệc, sự kiện

Sau đây là những mẫu áo vest bé trai có sẵn tại các cửa hàng của thương hiệu Jadiny :

Áo vest bé trai đen lịch lãm

Màu đen không chỉ thể hiện được sự mạnh mẽ mà còn thể hiện sự phong độ, lịch lãm của một quý ông thực thụ. Ngày nay áo vest bé trai màu đen truyền thống rất được ưa chuộng phổ biến, không chỉ đơn thuần là nhờ vào những chi tiết thiết kế đầy tinh tế tạo nên những mẫu dáng áo vest bé trai đẹp, gọn gàng và sang trọng, mà còn là nhờ vào sự phối đồ một cách dễ dàng.

 Áo vest bé trai đen lịch lãmÁo vest bé trai đen lịch lãmÁo vest bé trai đen lịch lãm

 

Áo vest bé trai trắng thanh lịch

Áo vest bé trai trắng cũng phổ biến không kém gì màu đen, lại trông vô cùng thanh lịch và nhẹ nhàng. Với những chi tiết thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, màu sắc tươi sáng và dễ dàng phối đồ mặc cùng đã giúp chiếc áo vest bé trai trắng này trở nên được ưa chuộng và chiếm được điểm cao trong mắt cha mẹ.

 Áo vest bé trai trắng thanh lịchÁo vest bé trai trắng thanh lịch

Áo vest xanh navy cá tính

Một màu cũng rất có tiếng tăm trong thế giới đồ vest nói chung, là màu xanh đậm hút mắt. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn muốn bé trở thành tâm điểm chú ý với hình ảnh đầy sang trọng và đẳng cấp.

 Áo vest xanh navy cá tínhÁo vest xanh navy cá tính

Áo vest bé trai họa tiết caro phá cách

Với họa tiết caro trên áo vest bé trai đã làm tăng sự nổi bật và có phần phá cách cực kì được ưa chuộng hiện nay.

 Áo vest bé trai họa tiết caro phá cáchÁo vest bé trai họa tiết caro phá cách

Áo vest kiểu bé trai hút mắt

Khác với nhiều trang phục, áo vest bé trai thật sự rất kén chọn màu sắc để thiết kế, thông thường là dùng những gam màu đậm, màu tối hoặc hơi hướng màu đất để giữ được nét lịch lãm và phong độ đặc trưng mà một quý ông thực thụ cần phải có. Tuy nhiên, không phải là không thể đột phá màu sắc với vest và mẫu áo vest bé trai thế này là một ví dụ.

 Áo vest kiểu bé trai hút mắt

>>> Mua vest bé trai tại Jadiny - thiết kế mới nhất

Đang xem: Thương hiệu uy tín bán vest bé trai ở thành phố hồ chí minh

Xem website cửa hàng