FAQs - Hỏi đáp

 

ĐỔI HÀNG

1.    Có thể đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng không?

Sau khi bạn nhận hàng Jadiny có hỗ trợ đổi hàng

Sản phẩm nguyên giá bạn đổi khi còn hàng tại website

Sản phẩm giảm giá bạn đổi màu,size khi có hàng tại website

Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Chính sách đổi hàng

 

2.    Có thể trả lại hàng sau khi đã nhận hàng không?

Jadiny nhận trả hàng với sản phẩm nguyên giá. Chi tiết mời bạn tham khảo thêm Chính sách trả hàng

 

3.    Jadiny cho phép đổi, trả hàng trong thời gian bao lâu từ khi nhận hàng?

Thời gian đổi hàng không giới hạn nhưng bạn hãy liên hệ đổi hàng sớm nhất có thể để có sản phẩm ưng ý sử dụng và tránh lãng quên sản phẩm trong tủ quá lâu.

 

4.    Đổi hàng miễn phí ở đâu?

Khi đến đổi hàng tại cửa hàng Jadiny bạn sẽ không cần trả bất kỳ chi phí phục vụ nào khác ngoài sản phẩm cần đổi

 

5.    Thời gian xử lý thông tin đổi hàng trong bao lâu?

Tính từ thời điểm bạn gửi yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm Jadiny nhận được sản phẩm đổi gửi về sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày. Nếu bạn cần đổi gấp hãy liên hệ với hotline 0968 88 2728 để được trợ giúp.

 

 

VẬN CHUYỂN

1.    Đơn hàng trị giá bao nhiêu thì được miễn phí vận chuyển?

Khi đặt hàng từ 499.000 VNĐ trở lên bạn sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

 

2.    JADINY nhận giao hàng đến những tỉnh, thành nào?

JADINY nhận giao hàng đến tất cả các xã, huyện, tỉnh, thành phố trên toàn quốc (trừ những nơi huyện đảo xa xôi như Phú Quốc, Côn Đảo...)

 

3.    Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Đối với đơn hàng dưới 499.000đ phí vận chuyển là:

Tất cả khu vực tại TP.HCM, phí giao hàng là 20.000đ cho 1 đơn hàng

Các thành phố, tỉnh thành khác phí giao hàng là 30.000đ cho 1 đơn hàng

 

4.    Sau bao lâu bạn sẽ nhận được hàng?

Nếu bạn ở tại TP.HCM, trong vòng 1-3 ngày đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ bạn yêu cầu

Nếu bạn ở các thành phố, tỉnh thành khác, trong vòng 3-7 ngày bạn sẽ nhận được sản phẩm bạn đã đặt

Bạn có thể yêu cầu thời gian giao hàng gấp với số hotline: 0969 88 2728

 

5.    Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Bạn liên hệ ngay với số hotline 0969 88 2728 để được cập nhật đổi địa chỉ giao hàng mới

 

6.    Khi nhận hàng có được mở gói hàng xem trước khi thanh toán?

Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến chúng tôi 0969 88 2728 để được hỗ trợ kịp thời.

 

7.    Có thể hẹn lại thời gian nhận đơn hàng khi vận chuyển đang tới?

Bạn có thể hẹn lại thời gian giao hàng với nhân viên vận chuyển sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp.

 

8.    Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?

 

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy)

 

 

VẬN CHUYỂN

1.    Cách để đặt một đơn hàng online?

Để đặt hàng trên jadiny.vn bạn vui lòng làm theo hướng dẫn TẠI ĐÂY và sản phẩm sẽ được giao tại địa chỉ mà bạn đăng ký nhận hàng.

 

2.    Có cách nào khi không liên hệ đến tổng đài được?

Bạn có thể chat trực tiếp trên Zalo của Jadiny trên website hoặc qua Fanpage

https://www.facebook.com/jadiny.vn/

 

3.    Có thể đặt hàng trên website Jadiny và nhận hàng tại cửa hàng không?

Bạn có thể đặt hàng trên website và đến cửa hàng nhận và thử sản phẩm. Khi đặt hàng ngay bước điền địa chỉ giao hàng bạn chọn Đến cửa hàng nhận sản phẩm và chọn địa chỉ cửa hàng bạn muốn đến.

 

4.     Jadiny có quy định gì về thời gian đặt hàng không?

Bạn có thể đặt hàng 24/24h mỗi ngày, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận đơn hàng của bạn

 

5.    Đặt nhiều đơn hàng trong một ngày thì có cách nào để gộp lại không?

Nếu bạn đặt nhiều đơn hàng cùng lúc, vui lòng thông báo với nhân viên xác nhận đơn hàng hoặc ghi chú trong đơn hàng để gộp đơn tiết kiệm phí giao hàng.

 

6.    Sau bao lâu thì JADINY chuyển hàng?

Nếu bạn ở tại TP.HCM, trong vòng 1-3 ngày đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ bạn yêu cầu

Nếu bạn ở các thành phố, tỉnh thành khác, trong vòng 3-7 ngày bạn sẽ nhận được sản phẩm bạn đã đặt

 

7.    Làm thế nào để biết đã đặt hàng thành công?

Sau khi bạn hoàn thành các bước đặt hàng theo chỉ dẫn trên website, chúng tôi sẽ hiển thị thông báo cho bạn với nội dung ĐƠN HÀNG THÀNH CÔNG

 

8.    JADINY nhận đặt hàng qua những hình thức nào?

Bạn có thể đặt hàng qua các kênh: jadiny.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/jadiny.vn/

Hotline: 0969 88 2728

 

9.    Mức giá trên website với mức giá tại cửa hàng Jadiny có đồng nhất không?

Mức giá trên website và toàn hệ thống cửa hàng Jadiny đều đồng nhất giá như nhau. Nếu bạn nhận thấy có sự khác biệt giá hãy liên hệ để được tư vấn nhé.

 

10. Làm thế nào để chọn được cỡ quần áo, sản phẩm đúng với kích thước của mình?

Bạn hãy đối chiếu các số đo của mình với bảng hướng dẫn chọn size thông số kích cỡ của Jadiny. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cỡ quần áo vừa vặn với cơ thể mình.

 

11. Làm thế nào để hủy đơn hàng khi mới đặt hàng

 

Bạn liên hệ ngay đến hotline 0969 88 2728 để cập nhật kịp thời HỦY đơn hàng mới đặt của bạn. Hoặc có thể đăng nhập vào tài khoản mua hàng của bạn trên website Jadiny để tự hủy đơn đặt hàng.

 

THANH TOÁN

1.    Có thể thanh toán bằng cách nào khi đặt hàng trên website Jadiny?

Bạn có thể thanh toán cho đơn hàng online theo một trong cách sau:

Thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt (COD)

Thanh toán khi đặt hàng bằng chuyển khoản.

Tham khảo thông tin Các hình thức thanh toán

 

2.    Thanh toán thành công chuyển khoản rồi nhưng muốn hủy đơn có được hoàn lại tiền không?

Jadiny có hoàn lại tiền khi bạn đã thanh toán thành công nhưng chưa nhận đơn hàng:

Thẻ ATM nội địa hoàn tiền trong 7 ngày tính từ thời điểm nhận thông tin

Các loại thẻ còn lại hoàn tiền trong 30 ngày tính từ thời điểm nhận thông tin

 

 

TÀI KHOẢN

1.    Đặt hàng online có cần đăng ký tài khoản không?

Jadiny không bắt buộc bạn phải đăng ký tài khoản để mua hàng. Tuy nhiên, bạn nên đăng ký tài khoản để nhận được những thông tin ưu đãi, khuyến mại mới nhất từ Jadiny. Ngoài ra, việc đăng ký tài khoản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho những lần mua hàng kế tiếp.

 

2.    Một khách hàng có thể có nhiều tài khoản trên Jadiny không?

Chúng tôi không quy định một khách hàng chỉ được có duy nhất một tài khoản trên Jadiny. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn thông tin cá nhân hay sử dụng nhất để đăng ký một tài khoản để tránh việc nhầm lẫn đơn hàng và địa chỉ giao nhận.

 

3.    Làm thế nào để thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản?

 

Để thay đổi thông tin bạn cần đăng nhập vào tài khoản trên Jadiny. Sau đó, bạn vào mục Tài khoản và nhấn Chỉnh sửa để thay đổi thông tin theo mong muốn.

 

 

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

1.    Làm thế nào để trở thành khách hàng THÂN THIẾT của JADINY?

Để trở thành Khách hàng VIP của JADINY có những cách sau đây:

Bạn mua hàng cộng dồn các năm 3.000.000đ là trở thành Thành viên trong gia đình Jadiny

Khi mua từ 6.000.000đ bạn sẽ là Thành viên thân thiết

Bạn mua hàng theo các năm cộng dồn 9.000.000đ

Cộng dồn tiếp tục các năm đủ 12.000.000đ bạn sẽ là VIP GOLD trọn đời

Chi tiết bạn vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY 

 

2.    Khách hàng THÂN THIẾT được hưởng những quyền lợi gì?

Khách hàng THÂN THIẾT sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt sau:

Nhận ưu đãi từ 5-20% mỗi lần mua hàng

Nhận ưu đãi 20% trong tháng sinh nhật của bé

Khi cần sửa chữa quần áo do bung chỉ, đứt nút, thay khóa bạn chỉ cần liên hệ với cửa hàng, Jadiny sẽ giúp bạn làm miễn phí

Bạn không cần nhớ số đo cơ thể của bé ở nhà, Jadiny sẽ lưu lại toàn bộ lịch sử mua hàng và tư vấn chọn size phù hợp

Khi cần đổi hàng tại nhà, Jadiny sẽ đến tận nơi gửi sản phẩm mới và nhận lại sản phẩm cần đổi

Bạn sẽ nhận thông tin các chương trình chăm sóc, các thông tin từ Jadiny nếu bạn sẵn sàng và vui lòng