Cách phối quần áo bé trai hàn quốc

Cách phối quần áo bé trai hàn quốc

Để có thể cho bé trai những bộ quần áo thật phong cách thì các mẹ nên nghiên cứu một vài nguyên tắc phối đồ mẹ nhé. Hàn Quốc là một đất nước được biết đến với những xu hướng thời trang hàng đầu, vô cùng độc đáo và bắt mắt. Đặc trưng của phối quần áo bé trai hàn quốc là đề cao sự tối giản và giản dị. Thường các mẫu này được thiết kế đơn giản không cầu kì về họa tiết, chỉ bằng những họa tiết vô cùng nhỏ và đơn giản mà lại có thể đem lại sự chú ý của người nhìn. Và đặc biệt cách phối màu cũng vô cùng quan trọng nên mẹ cũng nên lựa ý cách lựa chọn màu sắc quần áo để có thể phối những bộ đồ với nhau một cách hợp lí nhé.
Sau đây, sẽ là một vài gợi ý dành cho các mẹ để có thể lựa chọn những bộ quần áo bé trai hàn quốc nhé!

Các phong cách quần áo bé trai Hàn Quốc
 1. Phong cách đi tiệc dành cho bé
Một chiếc quần jeans, phối hợp với một đôi giày sneaker màu sáng cùng chiếc áo thun màu sáng ngọt ngào như xanh biển,xanh ngọc,… như thế thì một bộ đồ của bé sẽ trở nên vô cùng năng động nhưng không kém phần đáng yêu phù hợp với lứa tuổi của bé. Nếu như có thể mẹ hãy tìm kiếm những chiếc quần có sợi dây yếm có thể tháo rời được để có thể tiện lợi cho việc phối đồ của bé mẹ nhé, khi đi tiệc thì có thể mang dây yếm lên khi bình thường thì bạn có thể tháo rời những chiếc dây yếm ra để có thể dạo phố bình thường sẽ năng động trẻ trung, đi tiệc thì sẽ lịch lãm như một quý ông nhí.

2. Phong cách đi chơi dạo phố
Những bộ quần áo bé trai hàn quốc theo phong cách đi chơi dạo phố thì sẽ được tối giản hơn những bộ đồ đi tiệc ở trên. Để có được một bộ đồ thoải mái để vui chơi dễ dàng vận động vui chơi và thoải mái, thì lựa chọn những chiếc quần short lưng thun cùng với những chiếc áo thun tay ngắn thoải mái năng động sẽ giúp bé dễ dàng vui chơi không lo khó chịu hay nóng bức. Và hơn hết mẹ hãy lựa chọn những chất liệu mềm mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, có độ co giãn để bé con nhà mình có thể vận động được thoải mái hơn với bộ đồ đẹp xinh của mình.

Những cách phối bộ quần áo cho bé trai hàn quốc  thì các mẹ đừng quên phối những phụ kiện nhỏ xinh nhé. Chẳng hạn như mẹ phối hợp với một chiếc kính mát đơn giản cho bé thôi nhưng lại trông vô cùng đáng yêu và tri thức. Lại còn tôn lên vẻ mặt baby sáng láng của bé nhà mình nữa.

3. Phong cách basic trắng đen

Đối với gam màu trắng đen thì sẽ là một lựa chọn an toàn dành cho mẹ khi mới tập phối những bộ quần áo bé trai hàn quốc. Nhìn thì có vẻ như bộ đồ của bé sẽ theo phong cách đơn giản nhưng mẹ có thể yên tâm rằng nó cũng sẽ rất thu hút ánh nhìn của mọi người khi bé xuống phố đấy mẹ.
Những lưu ý khi chọn quần áo cho bé trai

Và những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn bộ quần áo bé trai hàn quốc đó chính là:
- Chất liệu: Khi nói đến các chất liệu đồ cho bé thì cotton là một sựa lựa chọn hoàn hảo. Loại vải này có một ưu điểm là thấm hút mồ hôi rất tốt đặc biệt là vào mùa hè như thế này thì cotton là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hơn nữa, loại vải này lại rất mềm mại giúp bé thoải mái hơn khi mặc.

- Chọn size thích hợp dành cho bé:
Nhiều vị phụ huynh thường xuyên lựa quần áo lúc nào cũng lựa chọn những bộ quần áo lúc nào cũng lớn hơn 1 đến 2 size vì nghĩ con mình mau lớn và có thể mặc được lâu dài hơn. Nhưng đây sẽ là một suy nghĩ sai dành cho
những bộ quần áo bé trai hàn quốc bởi phong cách hàn quốc lúc nào cũng là những bộ outfit mặc vừa vặn với người của bé.

Bởi vì một phần nữa chính là quần áo rộng cũng sẽ không làm thoải mái như các mẹ thường lầm tưởng đâu nhé, trái lại với sự thoải mái chính là quần áo quá rộng sẽ làm cho bé vô cùng khó vận động hằng ngày và vô cùng vướng víu tay chân. Lựa chọn quần áo size rộng còn làm mất đi phom dáng cho những bộ đồ bạn lựa chọn.

- Kiểu dáng: Cách chọn các mẫu quần áo đối với mỗi bé sẽ mỗi khác nhau ở mỗi lứa tuổi thì mỗi tính cách của bé sẽ khác nhau. Bé trai thì ở độ tuổi năng động như thế này thì mẹ nên lưu ý lựa chọn những kiểu dáng phù hợp với bé để có thể giữ được vẻ đẹp tự nhiên đáng yêu của bé.
Các con sẽ trở nên vô cùng đáng yêu, năng động, cá tính với những bộ quần áo bé trai hàn quốc , thông qua bài viết chia sẻ ở phía trên đã giúp các mẹ việc dễ dàng lựa chọn những bộ quần áo cho bé nhà mình mà không cần phải lắng lo đau đầu không phải biết phải lựa chọn như thế nào nữa rồi.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đồ bé trai tại đây >>>

 

Đang xem: Cách phối quần áo bé trai hàn quốc

Xem website cửa hàng