Gợi ý những mẫu quần áo cho bé trai 7 tuổi đi tiệc và biễu diễn

Gợi ý những mẫu quần áo cho bé trai 7 tuổi đi tiệc và biễu diễn

Hiện nay ngoài việc học tập, vui chơi các bé luôn tạo mọi điều kiện để có thể phát triển hết khả năng và sở thích của mình. Các bé có thể được tham gia các buổi tiệc, các lễ hội, sự kiện hoặc tham gia biễu diễn các tiết mục văn nghệ hoặc tham gia các cuộc thi Mỗi môi trường đều đòi hỏi những bộ trang phục phù hợp và nổi bật nhưng đòi hỏi sự sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Vậy nếu bé nhà mình sắp tham gia một sự kiện quan trọng hoặc biễu diễn một tiếc mục lớn trên sân khấu, vậy nên chọn những bộ trang phục như thế nào để gây ấn tượng thật tốt và nổi bật khi xuất hiện. Hôm nay mình sẽ gợi ý cho các mẹ một số mẫu quần áo cho bé trai 7 tuổi đi tiệc và đi biễu diễn cực kì dễ thương và đầy mới lạ.

1.     Đồ comple

Nếu muốn hoá thân thành một quý ông sang trọng, lịch lãm thì ứng cử viên đầu tiên đó là đồ comple cho bé. Có thể nói trong các bộ trang phục dành cho nam giới đồ comple được xem là bộ âu phục đẹp nhẩt và thể hiện đẳng cấp nhất. Chính vì thế đồ comple luôn được ứng dụng trong các buổi lễ, sự kiện trọng đại, các cuộc gặp mặt quan trọng,....Để tạo được sự mới lạ và sự khác biệt cho bé khi dự tiệc hoặc biễu diễn thì một bộ comple cho bé quả là một gợi ý không thể bỏ qua đúng không ạ. Mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên trước hình ảnh mới lạ của bé khi diện bộ trang phục này đấy. Tuy nhiên để lựa chọn một bộ comple đẹp và phù hợp các mẹ cũng nên lưu ý một số đặc điểm sau nhé.

- Lựa chọn chất liệu cashemre, kaki khi mua hoặc may sẽ giúp bộ trang phục chuẩn form dáng và sang trọng

- Lưa chọn màu sắc nhẹ nhàng trung tính, trang nhã giúp mẹ dễ phối phối sơ-mi cho bé và không bị lòe loẹt.

- Lựa chọn áo có may lót và độn vai áo để giúp bé khi mặc sẽ đứng áo đẹp hơn

- Lựa chọn size số vừa vặn không quá rộng sẽ nhìn bé trông lượm thượm khi mặc.

- Lựa chọn nơ đeo cổ kết hợp sẽ giúp bé trẻ trung và đáng yêu hơn

-Nếu mẹ thích sự trưởng thành chính chắn thì có thể kết hợp 1 chiếc caravat cho bé để bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn.

Đối với các bé nhỏ việc kết hợp quần âu dài cùng comple hoặc kết hợp cùng quần ngắn cũng vô cùng thời trang và sang trọng. Đây là mẫu quần áo cho bé trai 7 tuổi được ưa chuộng nhất trong các bửa tiệc hiện nay.

2. Đồ vest

Đồ vest hay còn gọi là ghile cũng là một lụă chọn vô cùng độc đáo dành cho bé. Đây cũng là một trong những mẫu quần áo bé trai 7 tuổi đi tiệc và biễu diễn được nhiều khách hàng yêu thích. Với hình ảnh khoẻ khoắn, mát mẻ nhưng không kém phần sang trọng lại vô cùng dễ phối đồ. Chính vì thế khi biễu diễn hoặc tham dự sự kiện ngoài trời hoặc vào mùa nóng thì ghile là một lựa chọn hoàn hảo cho bé. Đối với ghile sự kết hợp cũng vô cùng dễ dàng. Bé có thể kết họp cùng quần âu dài đồng điệu hoặc cùng một chiếc quần lửng cá tính và tinh nghịch. Tương tự như comple khi lựa chọn ghile các mẹ cũng nên lưu ý một số đặc điểm sau.

- Lựa chọn màu sắc trung tính đơn giản

- Lựa chọn size vừa vặn ôm vừa thân người bé, không nên mặc quá rộng và dài

- kết hợp cùng nơ cổ để có được bộ trang phục hoàn hảo hơn

- Các mẹ cũng có thể khoác thêm comple bên ngoài để bộ trang phục thêm phần trang trọng hơn nhé.

3. Áo sơ-mi và quần yếm 

Để tạo nên sự khác biệt mới lạ hơn thường ngày mà vẫn giữ được sự đơn giản mát mẻ vậy thì quần áo cho bé trai 7 tuổi khi dự tiệc không thể thiếu áo sơ-mi và quần yếm vô cùng thời thượng. Điểm nổi bật của bộ trang phục này chính là hai dây yếm đồng bộ với quần được đeo hai bên vai áo vô cùng lạ mắt. Nếu thường ngày cậu bé con nhà bạn vẫn vô cùng cá tính buổi bặm trong chiếc quần jean áo thun thì hôm nay bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy bé lại vô cùng nổi bật bởi vẻ lãng tử và quý phái của các anh công tử thập niên 80 ngày xưa. Mang phong cách retro độc đáo tuy đơn giản nhưng lại luôn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

 

4. Áo dài

Nếu nói comple là bộ âu phục hiện đại sang trọng thì áo dài lại là bộ trang phục truyền thống sang trọng không kém. Nếu bạn muốn một bộ trang phục có tính truyền thống nhưng thật đặc biệt thì áo dài cách tân là lựa chọn số một bạn nên tham khảo ngay cho bé. Với sự phát triển của thời trang áo dài ngày nay được cách tân vô cùng đa dạng và phong phú về kiểu dáng cũng như màu sắc. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu áo dài cho bé ở các cửa hàng thời trang thiết kế dành cho bé. Đối với những mẫu quần áo cho bé trai 7 tuổi bạn có thể truy cập Jadiny. vn để tham khảo nhiều mau áo dài được thiết kế độc quyền vô cùng lạ mắt nhé.

 

5. Áo bà ba

Với các tiết mục văn nghệ ở trường lớp các tiết mục dân gian không thể thiếu trang phục bà ba mang đậm nét đặc trưng của vẻ đẹp truyền thống người dân Nam Bộ. Khoát lên mình bộ bà ba đơn giản các bé như hoá thành các anh chị nông dân hiền lành chất phát vô cùng đáng yêu và lạ lẫm. Nếu bé nhà bạn đang cần quần áo cho bé trai 7 tuổi diễn các tiết mục dân gian hoặc tham gia các lễ hội trò chơi dân gian vậy thì bà ba là lựa chọn tốt nhất mà bạn cần đấy.

Hi vọng với một số gợi ý nhỏ trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa được cho bé nhà mình những mẫu quần áo cho bé trai 7 tuổi cực chất và thời trang mỗi khi xuất hiện nhé. Nếu bạn đang lo lắn không biết nên tìm mẫu quần áo cho bé trai 7 tuổi với những kiểu dáng này ở đâu vậy thì hãy truy cập jadiny.vn để tham khảo ngay nhé. Đảm bảo các mẹ sẽ tìm được một mẫu đồ ứng ý nhất cho bé nhà mình đấy.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đồ bé trai tại đây >>>

Đang xem: Gợi ý những mẫu quần áo cho bé trai 7 tuổi đi tiệc và biễu diễn

Xem website cửa hàng