Top 10 shop bán váy cho bé gái 2 tuổi đẹp và chất lượng

Top 10 shop bán váy cho bé gái 2 tuổi đẹp và chất lượng

Không thua kém gì các mặt hàng thời trang người lớn, quần áo trẻ em hiện nay ngày càng phát triển và được nhiều người săn đón, ưa chuộng, tìm kiếm cho con em của mình. Nắm bắt thị hiếu của khách hàng, hôm nay Jadiny sẽ đem đến cho các bạn list danh sách top 10 shop bán váy cho bé gái 2 tuổi đẹp nhất Hải Phòng, đảm bảo các bạn sẽ vô cùng hài lòng và ưng ý đấy.

1.     NHÍ XINH

Được đánh giá là địa chỉ bán váy cho bé gái 2 tuổi giá rẻ và uy tín nhất ở Hải Phòng, nhất là dành cho các bé gái, Nhí Xinh luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp đến hoàn hảo dành. Tại đây nổi bật bởi những chiếc váy đầm cực xinh với những thiết kế hết sức dễ thương hệt như những chiếc váy của công chúa trong các câu chuyện cổ tích, đảm bảo chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy bé gái nhà bạn cũng sẽ thích lắm cho mà xem.

Những bộ váy ở shop đều có thiết kế dạng xòe, có điểm nhấn giúp cho bé mặc vào sẽ trở nên thướt tha hơn, màu sắc tôn da, chất liệu mềm mại thoải mái. Đến với shop, các bạn sẽ được tư vấn tận tình, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ cùng bạn chọn ra những bộ váy đẹp nhất, hợp nhất cho bé yêu của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 39 Nguyễn Đức Cảnh,An Biên,Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 090 422 42 79

Facebook: https://www.facebook.com/nhixinhshopvn/

2.     TRUKUKY

Trukuky là một cửa hàng thời trang trẻ em được đánh giá cao ở chất lượng và uy tín, từ ngày đi vào hoạt động đến nay shop luôn nhận được những lời khen ngợi của khách hàng, kể cả là những vị khách mua online. Sở dĩ Trukuky được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng đến vậy là bởi shop bán cực kỳ có tâm, tận tâm trong tư vấn, và lựa chọn sản phẩm bày bán. Thấu hiểu làn da trẻ rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương nếu mặc phải những bộ đồ có chất lượng kém, Trukuky luôn cố gắng và đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn chất vải sao cho tốt nhất, đảm bảo nhất, giúp cho các mẹ yên tâm.

Các mẫu váy cho bé gái 2 tuổi ở shop cũng được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu đảm bảo, vải cotton, vải lanh tạo nên sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Vải bông mềm mại, siêu nhẹ cho bé thoải mái mặc vào ngày đông.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 43 Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 097 268 61 19

Facebook: https://www.facebook.com/trukuky/

3.     SHOP MẸ BIN

Một khi nhắc đến những shop bán váy cho bé gái 2 tuổi đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua cái tên SHOP MẸ BIN được. Nơi đây được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng Authentic các hãng cho bé chẳng hạn như: quần áo, phụ kiện, giầy dép...từ sơ sinh cho đến 10 tuổi.

Trong suốt thời gian vừa qua, shop vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm váy trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá cao, SHOP MẸ BIN thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh tại thành phố hoa phượng đỏ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 97 Nguyễn Bình, Hải Phòng

Điện thoại: 090 472 72 79

Facebook: https://www.facebook.com/shopmebin202caudat/

4.     HELLO BABY - Quần Áo Trẻ Em Tại Hải Phòng

Tại Hello Baby - Quần Áo Trẻ Em Tại Hải Phòng rất nhiều mẫu váy cho bé gái 2 tuổi chất liệu cao cấp như: cotton, jean, thun, kaki, tafta,… luôn được đảm bảo xu hướng mới nhất. Đến với Hello Baby - Quần Áo Trẻ Em Tại Hải Phòng, các mẹ có thể tha hồ lựa chọn cho bé những bộ quần áo đẹp mà không phải lo về giá cả. Đặc biệt, shop liên tục cập nhật những mẫu thời trang mới nhất, theo mùa. Dễ dàng cho các bà mẹ có thể mua sắm bất kì thời điểm nào trong năm.

Một điểm cộng nữa tại shop là giúp các khách hàng tiết kiệm được khối thời gian khi mua online và thuận tiện trong việc tìm kiếm đa dạng mẫu mã các loại trang phục chất lượng cao dành cho trẻ em. Thêm vào đó, Hello Baby - Quần Áo Trẻ Em Tại Hải Phòng cũng tạo điều kiện cho các phụ huynh không có thời gian mua sắm khi đã có dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nơi trên phạm vi toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Bạn cũng có thể mua được cả thực phẩm chức năng cho bé tại đây nha. Còn chần chừ gì nữa đến ngay đây mua sắm cho các bé yêu thôi nào!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 219 Đà Nẵng, Hải Phòng

Điện thoại: 097 906 42 28

Website: https://hellobaby.com.vn/

5.     MẶT TRỜI TÝ HON

Đúng như cái tên của shop, những items quần áo ở cửa hàng đều rất đáng yêu và độc đáo. Ngoài ra Mặt trời tý hon cũng được đánh giá là một địa chỉ khá quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Hải Phòng chuyên cung cấp các mặt hàng váy cho bé gái 2 tuổi với chất lượng cũng như uy tín đã được khẳng định từ nhiều năm nay trên thị trường.

Với tất cả những ưu điểm trên thì không quá khi nói rằng Mặt Trời Tí Hon Shop là shop quần áo trẻ em ở Hải Phòng đáng mua sắm nhất cho con yêu của các cha mẹ. Vậy nên bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đặt mua ngay những váy về kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng tại đây luôn nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 52-54 Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0936198276

Facebook: https://www.facebook.com/mattroitihonshop/

6.     TEPPI KIDS

Tepbi Kids là một shop váy cho bé gái 2 tuổi cực uy tín ở Hải Phòng. Số lượng sản phẩm ở shop vô cùng đa dạng và luôn có sẵn ở cửa hàng, rất tiện lợi cho các mẹ trong việc tìm kiếm đồ cho con em mình. Tận tâm trong việc bán những sản phẩm chất lượng, tận tình trong việc tư vấn, Tepbi Kids luôn khiến các mẹ an tâm mỗi khi đến shopping.

Đồ ở Tepbi Kids không chỉ đa dạng mà còn được bày trí rất khoa học để các mẹ dễ tìm kiếm, nào là đồ ở nhà, đồ đi học, đi chơi, đi tiệc,...tất cả đều có đủ cho mẹ và bé tha hồ thử và lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 239 Lê Lợi, Hải Phòng

Điện thoại: 090 615 17 27

Facebook: https://www.facebook.com/tepbikids239/

7.     KING KIDS SHOP

King Kids Shop là một shop thời trang được khách hàng đánh giá rất cao về thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm, không chỉ tạo được ấn tượng đối với khách hàng đến trực tiếp tiệm, mà ngay cả những khách hàng online cũng dành rất nhiều lời khen có cánh cho King Kids trên phần feedback của cửa hàng.

Trong suốt thời gian vừa qua, shop vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm váy cho bé gái 2 tuổi tốt nhất, không chỉ dừng lại ở thiết kế đẹp mắt hay chất liệu cao cấp mà shop còn cung cấp đa dạng mẫu mã cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mà không phải lo lắng về tình trạng thiếu size, thiếu số.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 77 Trần Văn Lan, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 090 156 97 69

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangbeyeuhpking

8.     RABITY KIDS FASHION

Rabity tự hào là thương hiệu thời trang trẻ em Hàng đầu Việt Nam với 60 cửa hàng tại hệ thống TTTM lớn như Vincom, Aeon, Lotte... trên cả nước. Trong suốt gần hai thập kỷ qua Rabity ( thuộc công ty May Tân Phú ) không ngừng tìm tòi phát triển đã tự hào và khẳng định được thương hiệu của mình với thị phần ổn định trong nước. Hiện tại công ty có hơn 500 lao động có thâm niên trong nghề và đội ngũ kỹ thuật tâm huyết và có năng lực.

Mỗi năm Rabity đã cung cấp cho thị trường hàng ngàn mẫu sản phẩm có thiết kế đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm chủ đạo gồm có: Áo khoác, áo sơ mi, quần jean, áo thun, đầm... với sản lượng hơn ba triệu sản phẩm/năm.

Với những thiết kế váy cho bé gái 2 tuổi tươi tắn, năng động, chất liệu mềm mại thoải mái và mang tính ứng dụng cao. Không chỉ là thời trang, những trang phục của Rabity luôn đảm bảo an toàn, thân thiện, thoải mái giúp các em tự do khám phá thế giới rực rỡ với bao điều kỳ diệu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Gian L3 - K1, Tầng 3 Vincom Plaza số 1 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng - 09799234696

Hotline: 09799234696

Website: https://rabity.vn/collections/thoi-trang-be-trai

Facebook: https://www.facebook.com/Rabityfashion/

9.     SHOP BÉ BỤ BẪM

Shop chuyên cung cấp quần áo trẻ em, thời trang trẻ em, thời trang cho bé, quần áo em bé giá rẻ chất lượng, hàng Việt Nam xuất khẩu đảm bảo uy tín. Việc chọn quần áo trẻ em phù hợp rất quan trọng. Đồ trẻ em không tốt có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ cũng như làn da bé. Chính vì vậy, mua quần áo trẻ em cũng cần phải tìm đúng nơi uy tín và Shop Bé Bụ Bẫm là nơi tin cậy để bạn có thể lựa chọn.

Shop Bé Bụ Bẫm tự hào là Hệ thống cửa hàng thời trang Mẹ và Bé Online – Offline hàng đầu tại Hải Phòng, sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ luôn dẫn đầu. Hãy ghé thăm & mua sắm đồ sơ sinh, đồ dùng cho mẹ, đồ chơi, đặc biệt là thời trang trẻ em thuộc Hệ thống Chuỗi siêu thị đồ dùng cho mẹ & bé - Shop Bé Bụ Bẫm tại các cơ sở ở Hải Phòng bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

-          Số 38 Hai Bà Trưng, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng

-          749 Mạc Đăng Doanh, Q.Dương Kinh, TP. Hải Phòng

-          Ngã 3 Trịnh Xá, Thiên Hương, Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng

-          Số 330 Lạch Tray,Phường An Biên , Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

Điện Thoại: 18006675

Website: https://bebubam.vn/quan-ao-tre-em

Facebook: https://www.facebook.com/shopbebubam

10.     HARU SHOP

Trong suốt thời gian vừa qua, shop vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm váy cho bé gái 2 tuổi tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá cao, Haru Shop thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh.

Một khi đến với nơi này, các mẹ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những váy đầm cực dễ thương dành tặng cho các bé với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Mặt khác, sự đa dạng về mẫu mẫu cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Haru Shop mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiếu số được hạn chế ở mức thấp nhất. Hơn nữa tại đây có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn rất có tâm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Kiot Oanh Thái - số 451 chợ Tam Bạc, Hải Phòng. (Đối diện 167 Phan Bội Châu)

Điện thoại: 0977866579

Facebook: https://www.facebook.com/QuanaotreemtaiHaiPhong0982886816/


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

 

Đang xem: Top 10 shop bán váy cho bé gái 2 tuổi đẹp và chất lượng

Xem website cửa hàng