Bí quyết chọn váy đầm cho bé gái gầy

Bí quyết chọn váy đầm cho bé gái gầy

Con trẻ đang ở độ tuổi phát triển chính vì thế về vóc dáng luôn có sự chênh lệch rất lớn ở các bé có cùng độ tuổi. Ngoài việc chăm lo cho các bé về mặc dinh dưỡng, về việc chọn lựa trang phục làm sao cho các bé khắc phục được những khuyết điểm của mình cũng luôn được các mẹ quan tâm đến. Đối với các bé mũm mĩm tròn đầy cũng sẽ có những kho khăn khi chọn trang phục hoặc bé quá gầy cũng có những khó khăn riêng khiến bố mẹ lúc nào cũng phải nhức đầu mỗi khi chọn lựa mua quần áo cho các bé. Để khắc phục được nỗi lo đó của bố mẹ, mình sẽ gợi ý cho bố mẹ một số cách chọn lựa cho các bé gái có dáng người gầy những mẫu đầm phù hợp. Để bé sẽ luôn tự tin khi xuống phố cùng bố mẹ.

1.     Lựa chọn mẫu váy đầm cho bé gái gầy mặc tiệc

Các bé có tạng người mảnh may hoặc gầy những mẫu đầm tiệc đối với các bé cũng không quá khó để chọn lựa. Tuy nhiên các mẹ cũng nên chú ý đến một số chi tiếc như cổ, tùng váy, tay và kiểu dáng để bé nhà mình có bộ đầm thật là lung linh trong buổi tiệc nhé. Cùng tham khảo những mẫu đầm tiệc cơ bản dưới đây.

Váy đầm cho bé gái gầy mặc tiệc tay cánh tiên

Mẫu đầm tiệc với phần tay cánh tiên xếp lớp có độ nhún, phồng sẽ giúp bé trông đầy đặn phần ngực, che đi phần khuyết điểm ở phần xương vai. Phần tùng váy bạn cũng nên chọn lựa kiểu dáng có độ phồng nhiều như ren, lưới xếp lớp tạo độ dày cho phần tùng dưới giúp bé trông sẽ cân đối hơn rất nhiều.

Đầm mặc tiệc tay phồng cổ điển 

Đây là mẫu đầm khá là ưa chuộng đối với các bé có dáng người gầy. Bởi sự kết hợp giữa phần tay phồng duyên dáng cùng tùng váy xòe rộng vô cùng đáng yêu, các bé sẽ như hóa thành các nàng công chúa nhỏ khi diện mẫu đầm này mà không sợ bị lộ những khuyết điểm cơ thể.

Đầm tiệc bé gái trễ vai

Bé có dáng người gầy mặc các kiểu trễ vai cũng rất là xinh chỉ cần bạn chịu khó để ý 1 xíu để chọn cho bé kiểu phù hợp. Hãy chọn mẫu đầm trể vai không quá sâu, phần cổ và thân được cách điệu xếp phồng hoặc đính kết tỉ mỉ nổi bật kết hợp cùng phần tùng váy xòe phồng sẽ giúp bé ăn gian được ánh nhìn, trông người bé đầy đặng hơn đấy.

Váy đầm cho bé gái mặc tiệc sát nách

Các mẹ đừng lo bé nhà mình sẽ trông gầy hơn khi mặc đầm sát nách. Hãy chọn một mẫu đầm tiệc sát nách nhưng có sự cách điệu cầu kì ở phần ngực áo hoặc vay áo thật nổi bật sẽ rất phù hợp với dáng bé đấy.

Váy đầm cho bé gái gầy đi tiệc cổ yếm 

Đây cũng là một kiểu dáng vô cùng đáng yêu mà các bạn nên thử cho bé nhà mình. Lựa chọn dạng cổ yếm nhưng phần tay không khoét quá sâu, ngược lại phần cổ và ngực áo được cách điệu xếp phồng , phần tùng váy xòe rộng sẽ giúp bé hóa thân thành một nàng công chúa siêu đáng yêu và thanh thoát.

Váy đầm cho bé gái gầy đi tiệc dạng suông

Đầm suông cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng công chúa nhỏ. Tuy nhiên những chiếc đầm xuông có độ phồng được may nhiều lớp chính là sự cứu cánh cho dáng người của các bé khi chọn lựa form đầm này. Lựa chọn chất liệu trong đầm tiệc cho bé gầy bạn cũng nên chú ý nên lựa những chất liệu có độ phồng và dày sốp để ăn gian được dáng người của bé hơn nhé.

2.     Lựa chọn mẫu váy đầm cho bé gái gầy mặc dạo phố

Váy đầm cho bé gái gầy dạng vintage

Với thiết kế cổ tròn cao kín đáo kết hợp cùng tay phồng điệu đà, những mẫu đầm dạng này sẽ giúp bé khắc phục được những nhược điểm ở phần vay, cổ, ngoài ra hãy chọn những mẫu có những chi tiết cách điệu bèo ở ngực để giúp bé trông đầy đặn hơn ở phần thân nhé.

Váy đầm cho bé gái gầy tay cánh tiên 

Nếu dưới tiết trời oi bức mà bạn muốn lựa chọn váy đầm cho bé gái gầy mặc dạo phố thật thoải mái thì những thiết kế với phần tay cánh tiên xếp bèo như thế này là một lựa chọn hoàn hảo đấy.

Váy đầm cho bé gái gầy dạng suông

Với thiết kế form suông rất quen thuộc trong các thiết kế dành cho bé, mẫu đầm này dường như rất dễ chịu vừa có thể khắc phục được dáng người của bé tròn đầy nhưng cũng vừa khắc phục được nhươc điểm của các bé có dáng người gầy. Chính vì thế với trang phục dạo phố hay mặc nhà kiểu dáng này cũng rất được ưa chuộng khi chọn lựa cho bé.

Váy đầm cho bé gái gầy tay dài :

Nếu muốn lựa chọn những mẫu váy đầm cho bé gái gầy có tay dài bạn nên chọn lựa những mẫu có tay dạng phồng nhẹ ở vai sẽ giúp bé trông cân đối hơn là lựa chọn loai tay ôm sát đấy.

Ngoài ra khi chọn lựa mua váy đầm cho bé gái gầy bạn cũng nên lựa chọn những màu sắc phù hợp với bé nữa nhé, những gam màu pastel nhẹ nhàng hoặc họa tiết nhỏ nhắn xinh sắn sẽ giúp bé ghi điểm hơn ở các trang phục đấy. Chất liệu cũng là một phần thiết yếu giúp bé trông hoàn hảo hơn, hãy chọn những chất liệu cotton, linen, … có độ đứng form vừa phải, tránh những chất liệu mềm và rũ như voan,lụa, .. vì chất liệu này sẽ khiến bé trông gầy hơn.

Trên đây là một vày bí quyết nhỏ chọn lựa mẫu váy đầm cho bé gái gầy phù hợp đi tiệc hoặc đi dạo phố. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong trang phục của bé hơn nhé.

 


 LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

 

Đang xem: Bí quyết chọn váy đầm cho bé gái gầy

Xem website cửa hàng