Mua áo dài cho bé ở đâu TPHCM có mấn đội đầu

Mua áo dài cho bé ở đâu TPHCM có mấn đội đầu

 Phụ kiện đi kèm với áo dài bé gái trong ngày Tết không thể thiếu đó là mấn đội đầu. Những chiếc mấn gọn, nhẹ với đa dạng kiểu dáng phù hợp với áo dài muôn màu sắc là phụ kiện khi chọn mua áo dài cho bé các mẹ không thể bỏ qua. Tuy nhiên có nhiều nơi chỉ bán áo dài nhưng không có mấn, hoặc chỉ bán mấn không có áo dài. Để chọn một mẫu mấn phù hợp với áo dài ở hai nơi khác nhau vừa tốn thời gian vừa vô cùng bất tiện. Vậy mua áo dài cho bé ở đâu tphcm có mấn đội đầu? Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các mẹ một địa điểm bán áo dài cho bé có kèm mấn với đa dạng kiểu dáng vô cùng dễ thương dành cho bé.

mua áo dài cho bé ở đâu tphcmmua áo dài cho bé ở đâu tphcm

Jadiny là cái tên quen thuộc khi chọn mua áo dài của các bật phụ huynh khi có dịp cho các bé diện trang phục này. Với dòng áo dài cao cấp được thiết kế độc quyền mang thương hiệu và phong cách riêng cho mình. Jadiny luôn đem đến cho khách hàng những mẫu áo dài vô cùng độc đáo và ấn tượng.

mua áo dài cho bé ở đâu tphcmmua áo dài cho bé ở đâu tphcm

Những mẫu áo dài cho bé của Jadiny luôn mang đến một vẻ đẹp thanh thoát, giản dị nhưng vô cùng thanh lịch và sang trọng.

Với từng dòng thiết kế riêng biệt từ cao cấp đến dòng sản phẩm thị trường dành cho các bé đi biểu diễn hội nhóm hoặc sử dụng thời gian ngắn như dịp Tết,.. Jadiny luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm vô cùng đặc sắc và mang một nét đẹp nổi bật riêng. Từ áo cho đến phụ kiện tại Jadiny bạn sẽ vô cùng thích thú khi cùng chiêm ngưỡng những mẫu mấn vô cùng đáng yêu đi cùng áo dài một cách đầy sáng tạo và ngộ nghĩnh cho bé thêm phần nổi bật.

mua áo dài cho bé ở đâu tphcmmua áo dài cho bé ở đâu tphcm

Phụ kiện mấn với đa dạng màu sắc như vàng, xanh, đỏ, trắng,..được đính kết 3D những cánh hoa, cánh bướm rực rỡ màu sắc có thể phối cùng những mẫu áo dài cho bé ở Jadiny vô cùng hài hòa và tươi sáng.

mua áo dài cho bé ở đâu tphcm

Ở Jadiny bạn còn có thể lựa cho bé những mẫu áo dài cho bé gái và trai vô cùng đáng yêu với nhiều màu sắc rực rỡ đi kèm, từ hình ảnh hoa đào, hoa mai, tranh sum họp gia đình, hay những lễ hội văn hóa múa lân, mua rồng ngày Tết, hay những hình ảnh của những linh vật đáng yêu đại diện cho năm, và những nhân vật hoạt hình vô cùng dễ thương cũng được đưa vào áo dài cho bé. Mua áo dài cho bé ở đâu tphcm? Chỉ cần bạn đến với Jadiny bạn sẽ có tất cả những mẫu áo dài đáp ứng đa dạng sở thích của mẹ và các bé nhỏ.

mua áo dài cho bé ở đâu tphcmmua áo dài cho bé ở đâu

Với sự tiện lợi khi mua áo dài có cả mấn đội đầu giúp các mẹ ko phải mất thời gian suy nghĩ tìm phụ kiện sao cho phù hợp với mẫu áo dài của bé.

mua áo dài cho bé ở đâumua áo dài cho bé ở đâu tphcm

Hơn hết nếu các bật phụ huynh, thầy cô đang tìm trang phục áo dài cho các bé biểu diễn nhân dịp cuối năm nhưng không biết nên mua áo dài cho bé ở đâu tphcm có luôn mấn đi kèm thì Jadiny là một ứng cử viên số một cho những trang phục này. Ngoài những mẫu áo dài có mấn đội đầu cho các bé gái với màu sắc rực rỡ độc đáo nổi bật trên sân khấu diễn. Những mẫu áo dài của bé trai cũng rất đa dạng và tươi sáng bắt mắt.

mua áo dài cho bé ở đâu tphcmmua áo dài cho bé ở đâu tphcm

Đến với Jadiny bạn còn có những ưu đãi cực kì có lợi khi mua trang phục áo dài cho bé đi biễu diễn văn nghệ theo đội nhóm. Vì Jadiny sẽ có những chính sách riêng dành cho các thầy cô, cha mẹ mua áo dài cho bé đi diễn từ 10 bộ trở lên với chi phí vô cùng tiết kiệm và tiện lợi.

Nếu bạn đang không biết nên mua áo dài cho bé ở đâu tphcm thì hãy đến với Jadiny ngay để chọn lựa những mẫu áo dài cho bé gái có kèm mấn siêu đáng yêu, chất lượng luôn được đảm bảo, nhưng giá cả lại vô cùng ” hạt dẻ “ chỉ từ 229k.

mua áo dài cho bé ở đâu tphcmmua áo dài cho bé ở đâu tphcm

Tại jadiny bạn còn tha hồ chọn lựa size cho bé với size áo dài cho bé từ 11kg đến 50kg vô cùng linh động. Đây cũng là địa điểm được nhiều khách hàng ưa chuộng mua áo dài cho bé ở tphcm có mấn với những size lớn dành cho các bé có cân nặng khó tìm ở bên ngoài.

mua áo dài cho bé ở đâu tphcm

Mua áo dài cho bé ở đâu tphcm có mấn luôn là dòng từ khóa được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất trong các dịp gần Tết Nguyên Đán khi tìm mua trang phục áo dài cho các bé mặc đi chơi, đi chúc Tết ông bà trong ngày đầu năm mới. Nếu ở tại tphcm bạn có thể ghé ngay các Store của Jadiny để cùng bé chọn lựa những mẫu áo dài cùng mấn để tậu ngay về nhé.

-          Store 1 : 350 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

SĐT : 028 62742828

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

-          Store 2 : 178 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

SĐT : 0969882728

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

-          Store 3 dành cho khách hàng ở khu vực Đồng Nai : 618 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

SĐT : 02513686108 - 0984541671

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nếu bạn ở các tỉnh thành khác không tiện ghé các chi nhánh trên có thể truy cập ngay JADINY.VN để mua trực tuyến cho bé nhà mình. Chỉ cần inbox các đội ngũ nhân viên tư vấn của Jadint sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn một cách nhanh nhất và nhiệt tình nhất. Hơn nữa khi mua online bạn cũng sẽ được đổi/trả hàng với chính sách hỗ trợ ship cod tận nhà vô cùng tiện lợi, rõ ràng và nhanh chóng nên các bạn cứ an tâm khi mua hàng online của nhà Jaidny nhé.

mua áo dài cho bé ở đâu tphcm

Bây giờ thì câu trả lời đã có cho câu hỏi mua áo dài cho bé ở đâu tphcm có mấn? rồi đúng không nào. Các mẹ hãy lưu ngay các địa chỉ và thông tin cần kíp cho mình ngay nhé. Sau đó hãy sắp xếp thời gian để cùng bé đến Jadiny để lựa chọn những mẫu áo dài và những chiếc mấn nhỏ xinh siêu “cute” để bé có một bộ trang phục hoàn hảo đón năm mới yên vui cùng với gia đình nhé.


 MUA ÁO DÀI TRẺ EM TẠI ĐÂY:

*** MUA NGAY ***

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>>> Mua áo dài biểu diễn cho bé

>>> Chính sách lấy sỉ áo dài cho bé 

Đang xem: Mua áo dài cho bé ở đâu TPHCM có mấn đội đầu

Xem website cửa hàng