Áo sơ mi học sinh nữ cấp 1 xưa và nay

Áo sơ mi học sinh nữ cấp 1 xưa và nay

Đồng phục học sinh trải qua nhiều thời kì đến nay đã biến đổi rất nhiều mẫu mã đa dạng. Và nó ngày càng phát triển về mọi mặc, từ chất liệu, kiểu dáng, và kể cả màu sắc. Tuy nhiên cho dù là biến đổi đến đâu thì những mẫu đồng phục học sinh vẫn mang những nét đẹp bình dị và gắn liền với vẻ đẹp thanh xuân gắn liền với ngôi trường thân yêu và bao nhiêu kỉ niệm đẹp. Cùng nhìn ngắm những mẫu áo sơ mi học sinh nữ cấp 1 xưa và nay có gì khác biệt nhé.

Chiếc áo sơ mi trắng được xem là biểu tượng đẹp nhất của thời học sinh. Từ ngày xưa khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng học sinh nữ dường như đó là cả một niềm tự hào của các bé gái. So với ngày nay thì những mẫu áo sơ mi học sinh nữ cấp 1 hầu như rất đơn giản. Chỉ là chiếc áo trắng tay dài có cổ và thắt khăn quàn đỏ nổi bật. Chiếc quần bà ba ống rộng, hoặc một chiếc quần tây đơn giản kết hợp cùng, thế là đã có một bộ đồng phục chỉnh tề đến lớp mà biết bao bạn nhỏ áo ước có được vào những thời kì đấy khi kinh tế đất nước còn khó khăn bao trùm.

áo sơ mi trắng nữ đi họcáo sơ mi trắng nữ đi họcáo sơ mi nữ trắng đi họcáo sơ mi nữ trắng đi học

Những mẫu áo sơ mi học sinh nữ cấp 1 ngày nay rất đa dạng kiểu. Thay bằng tay dài truyền thống thì sẽ có tay lỡ, tay ngắn giúp các bé mặc thoải mái hơn khi học tập vui chơi. Ngoài ra ở tay áo còn được cách điệu 1 vài chi tiết nổi bật như xẻ V, lật lai, chạy viền nổi bật,.. Cũng với cổ áo sơ mi truyền thống kín đáo tuy nhiên lá cổ được tiết chế may nhỏ gọn thanh mảnh giúp các bé nữ vừa đáng yêu vừa mềm mại nữ tính.

Cũng với ý tưởng mẫu áo đồng phục cổ thủy thủ cũng được biến tấu rất nhiều kiểu cách làm phong phú thêm mẫu áo sơ mi học sinh nữ cấp 1. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy ngày nay những mẫu áo đồng phục học sinh nữ cấp 1 được phối với chân váy xòe hoặc chân váy A để trở thành bộ trang phục khi đến trường của các bé gái. Trông vô cùng đáng yêu đúng không ạ.

Những mẫu áo đồng phục với cổ sen tay phồng có lẽ quá quen thuộc đối với thời còn ngồi ghế nhà trường của các bật phụ huynh. Áo sơ mi trắng cách điệu cổ sen bo tròn phối cùng tay con có độ phồng nhẹ vừa dễ thương vừa trẻ trung. Và đây cũng là một mẫu thông dụng trong các trường học những năm 80,90.

Áo sơ mi học sinh nữ cấp 1Áo sơ mi học sinh nữ cấp 1

 

Ngày nay những mẫu áo sơ mi đồng phục học sinh nữ với kiểu cổ sen tròn được cách điệu đa dạng kiểu như vạt nhọn, vạt bầu, chạy viền, bèo, nơ... Nhiều chi tiết nhỏ được thêm thắt tạo điểm nhấn giúp chiếc áo trở nên sinh động và bắt mắt hơn rất nhiều.

Áo sơ mi học sinh nữ cấp 1

Trải qua nhiều năm tháng áo sơ mi nữ trắng đi học thay đổi rất nhiều ngày càng thời trang và đi theo nhiều xu hướng đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng nhiều hơn. Tuy nhiên nó vẫn luôn giữ vững ý nghĩa và nét đẹp mà bộ trang phục đồng phục học sinh đem lại cho người mặc không thể nào phai mờ theo năm tháng.


MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

 >>> Nhận may đồng phục cho các trường

>>> Tìm đại lý hợp tác kinh doanh đồng phục học sinh

Đang xem: Áo sơ mi học sinh nữ cấp 1 xưa và nay

Xem website cửa hàng