Top những mẫu váy đôi cho mẹ và bé đi biển đẹp

Top những mẫu váy đôi cho mẹ và bé đi biển đẹp

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng cho mẹ và bé cùng xúng xính trong những bộ váy đôi mẹ và bé đi biển thật dễ thương và sành điệu. Đầm đôi cho mẹ và bé đi biển hiện nay rất đa dạng mẫu mã và nhiều phong cách khác nhau. Nhưng lựa chọn nhiều nhất vẫn là những chiếc đầm maxi nhẹ nhàng bay bổng. Những con sóng trắng xóa cùng những làn gió biển trong lành mang vị mặn mòi của biển. Những hàng dừa cao nghiên mình trong nắng đổ dài những chiếc bóng mát trên nền cát trắng trải dài miêng mang. Một khung cảnh thât đẹp cho mẹ và bé cùng diện những chiếc đầm đôi xinh sắn thỏa sức vui đùa và lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong mùa hè. Nếu bạn chưa có một set đồ đôi mẹ và bé đi biển thì hãy cùng tham khảo những set đồ đôi tuyệt vời dưới đây nhé.

váy đôi cho mẹ và bé đi biển

1. Đầm maxi hai dây tà xéo cho mẹ và bé

Nhắc đến maxi không thể thiếu chiếc đầm hai dây gợi cảm và mát mẻ. Set váy đôi mẹ và bé đi biển này được thiết kế độc đáo với kỹ thuật cắt tà xéo, xếp li hai bên eo tạo độ phồng nhẹ và bất đối xứng ở tà váy. Cổ yếm khoét chữ V phía trước và phần dây chéo lưng phía sau càng tôn vẻ gợi cảm quyến rũ của người phụ nữ. Đối với bé chiếc đầm có độ dài vừa phải giúp bé dễ di chuyển và vui đùa. Phần dây áo còn có tăng đơ giúp các mẹ có thể tăng giảm chiều dài phù hợp với bé nữa nhé. Ngoài ra đối với mẹ nào ngại hở phần lưng thì đi kèm set này có cả khăn choàng giúp mẹ có thể biến tấu thành nhiều kiểu áo khoác để che chắn phần hở vô cùng tiện lợi. Chất liệu được sử dụng ở thiết kế này là lụa nhật bên trong có lót thun mềm có độ co dãn thoải mái cho người mặc. Mẫu này có 3 màu họa tiết cho các mẹ tha hồ chọn nhé.

váy đôi cho mẹ và bé đi biểnváy đôi cho mẹ và bé đi biển

2. Váy maxi mẹ và bé hai dây bèo ngực

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ của chiếc đầm maxi thì đây là intems không thể bỏ qua. Với form chữ A dài ngang ống chân không quá dài cũng không quá ngắn giúp mẹ và bé trông trẻ trung và gọn gàng thoải mái hơn. Với thiết kế 2 dây có tăng đơ gia giảm chiều dài thuận tiện khi mặc. Lớp bèo ngực được trang trí là một điểm nhấn giúp chiếc đầm càng nữ tính đáng yêu hơn. Phần eo còn có dây thắt lưng nhỏ để giúp người mặc có thể thắc eo tôn dáng hơn. Những họa tiết chấm bi đơn giản trên nền vải lụa nhật càng tôn nét mộc mạc nhưng vô cùng nổi bật của người mặc. Có ba tông màu cho set đồ đôi mẹ và bé này nhé. Xanh biển, trắng và vàng.

váy đôi cho mẹ và bé đi biểnváy đôi cho mẹ và bé đi biển

3. Váy mẹ và bé ngắn form suông

Với chất liệu cotton hàn quốc mềm mịn được thiết kế với kiểu cách đơn giản nhẹ nhàng. Những mẫu đầm đôi mẹ và bé ngắn với form suông thoải mái cũng là một lựa chọn rất được mẹ và bé ưa chuộng. Chỉ đơn giản kết hợp cùng những đôi giày sandal hoặc những đôi dép lê cùng những chiếc mũ rộng vành, mẹ và bé sẽ thật phong cách khi chụp ảnh check in các kiểu đấy.

Váy mẹ và bé ngắn form suông

4. Set áo kiểu hai dây mẹ và bé

Những chiếc quần short trẻ trung năng động kết hợp cùng áo hai dây thắt nơ đơn giản vừa dễ thương vừa duyên dáng cũng là một đề cử số một trong đồ đôi mẹ và bé đi biển đấy các mẹ ạ.

Set áo kiểu hai dây mẹ và bé

5. Set áo kiểu chân váy đôi mẹ và bé

Ngoài ra những chiếc áo kiểu croptop phối cùng những chân váy midi cũng là lựa chọn tuyệt vời khi dạo biển. Với chất liệu voan lụa mềm mịn nhẹ nhàng càng giúp mẹ và bé trông vừa cá tính vừa dịu dàng thanh thoát trong những set đồ đôi mẹ và bé.

Set áo kiểu chân váy đôi mẹ và béSet áo kiểu chân váy đôi mẹ và béSet áo kiểu chân váy đôi mẹ và bé

6. Váy mullet đôi cho mẹ và bé

Nếu bạn có một buổi tiệc cocktail nhỏ trên biển thì đừng ngại ngùn gì hãy chọn ngay một set váy mullet cho mẹ và bé này ngay nhé. Với form A thoải mái kết hợp đuôi tà sau dài vừa độc đáo vừa trẻ trung nó sẽ khiến bạn và bé thật nổi bật khi xuất hiện trong buổi tiệc đấy. Với chất liệu cotton dệt hàn quốc mềm mại thước tha càng tôn vẻ uyển chuyển và duyên dáng khi mặc. Với chất kiểu dáng này bé vừa thoải mái vận động vui chơi trên biển mà còn thoáng mát với chất liệu vô cùng thấm hút mồ hôi này nữa đấy.

Trên đây là những gợi ý cho các mẹ những bộ váy đi biển cực xinh và thời trang nhất 2020. Nếu các mẹ có một chuyến du lịch biển sắp tới thì hãy nhanh tay truy cập Jadiny.vn để tham khảo thêm những mẫu đầm đôi mẹ và bé đi biển mới nhất hoặc những set đồ đôi gia đình để có thể diện cùng cả nhà trong chuyến du lịch này đấy.

Váy mullet đôi cho mẹ và béVáy mullet đôi cho mẹ và bé

7. Các mẫu maxi đi biển mẹ và bé bán chạy tại Jadiny

maxi đi biển mẹ và bé maxi đi biển mẹ và bé Váy maxi đi biển mẹ và bé Váy maxi đi biển mẹ và bé Váy maxi đi biển mẹ và bé Váy maxi đi biển mẹ và bé Váy maxi đi biển mẹ và bé Váy maxi đi biển mẹ và bé Váy maxi đi biển mẹ và bé Váy maxi đi biển mẹ và bé

 

Đang xem: Top những mẫu váy đôi cho mẹ và bé đi biển đẹp

Xem website cửa hàng