20 mẫu thời trang đồ đôi mẹ và bé trai mẹ nên mua

20 mẫu thời trang đồ đôi mẹ và bé trai mẹ nên mua

Ngày nay, thời trang cho mẹ và bé không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Tuy nhiên đối với bé trai thì việc tìm đồ đôi mẹ và bé trai cũng một phần bị giới hạn. Do giới tính khác nhau, vì thế sẽ bị hạn chế về kiểu dáng và chất liệu cũng như về họa tiết.

Với bé trai xu hướng thời trang thường rất đơn giản không quá cầu kì vẫn chỉ là áo sơ mi, áo thun phối với quần jean, kaki, …chủ yếu là màu sắc và chất liệu vải đảm bảo đúng chất lượng và có sự liên kết hài hòa với trang phục của mẹ.

Nếu bạn có một chàng hoàng tử trong gia đình nhỏ của mình, thì ít nhất phải có vài bộ đồ đôi trong tủ đấy nhé. Vừa có sự mới lạ trong những bộ trang phục thường ngày, hơn hết nó còn thể hiện sự gắn kết yêu thương của mẹ và bé. Đồ đôi mẹ và bé trai là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét điệu đà tinh tế từ trang phục của mẹ và sự trẻ trung, cá tính đáng yêu của cậu con trai.

>> Mua đồ đôi mẹ và bé trai đẹp tại đây

   Đồ đôi mẹ và bé trai

Một thiết kế áo dài mẹ và bé trai đẹp tại Jadiny

1.  Áo thun đơn giản và tiện lợi

Ai cũng biết áo thun là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của các nam giới. Bé trai cũng thế, với tính cách hay tìm tòi học hỏi, siêu vận động nhiều, thì đồ thun là một chọn lựa không thể bỏ qua. Áo thun đôi cho mẹ và bé trai hầu như không bao giờ bị lỗi mode cũng như sự tiện lợi nên cũng là một trong những chọn lựa an toàn của nhiều mẹ khi chọn diện đồ đôi mẹ và bé trai.

Ngày nay áo thun với thiết kế đa dạng độc đáo về mẫu mã và màu sắc, càng giúp bé và mẹ nổi bật hơn khi xuất hiện cùng nhau. Với áo thun các mẹ có thể chọn những màu sắc tươi sáng trẻ trung năng động, kết hợp dạng trơn hoặc họa tiết in đơn giản... Những chiếc áo thun đơn giản nhưng có rất nhiều cách phối đa dạng. Nếu theo phong cách năng động mẹ và bé có thể phối với quần short, quần jean, quần yếm… Hoặc muốn mang phong cách điệu đà mẹ có thể phối áo thun cùng một chân váy xinh kết hợp cùng bé trai mặc với quần jean mộc mạc nhưng đây cũng là một bộ đôi mẹ và bé trai vô cùng ăn ý.

Đồ đôi mẹ và bé traiĐồ đôi mẹ và bé trai

Áo thun xinh cho mẹ và bé trai

Đồ đôi mẹ và bé trai

Đồ đôi mẹ và bé trai

2.  Đồ đôi áo thun và đầm

Nếu mẹ vẫn thích chất liệu thun nhưng muốn có một set đồ đôi mẹ và bé thật độc đáo và khác lạ hơn là áo, thì đồ đôi áo thun cho bé trai đầm thun cho mẹ là lựa chọn khá thích hợp. Bé trai với chiếc áo thun đơn giản có cổ hoặc không cổ kết hợp cùng những chiếc đầm thun cho mẹ cùng chất liệu liên kết với nhau bằng họa tiết, đường viền, điểm nhấn...nhưng đa dạng về kiểu dáng nên các mẹ tha hồ chọn lựa làm đẹp cho mình theo sở thích.

Điểm đặc biệt ở set đồ này là giúp các mẹ không cần phải suy nghĩ kết hợp với quần sao cho hai mẹ còn thật phù hợp.

Đồ đôi mẹ và bé trai

Mẹ duyên dáng hơn mẫu đầm thun

3. Áo sơ mi và đầm

Sự kết hợp giữa áo somi cho bé trai và đầm cho mẹ với phong phú về chất liệu như cotton, linnen, fo…Ngoài ra set đồ đôi này còn có sự đa dạng về thiết kế đầm cho mẹ và áo somi cho bé trai chính vì thế đây là một trong những set đồ được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay.

Mỗi người có thể chọn cho mình mỗi phong cách riêng trong bộ đôi trang phục này. Mẹ có thể điệu đà tao nhã theo phong cách của mẹ còn bé vẫn rất trẻ trung và cực ngầu trong những chiếc áo somi truyền thống hoặc cách điệu.

Mỗi người một phong cách kiểu dáng khác nhau nhưng luôn cùng tone màu sắc và chất liệu nên tạo sự gắn kết mạch lạc hài hòa và đồng điệu trong trang phục đồ đôi mẹ và bé trai.

Thật tuyệt vời và đầy thú vị khi bạn cùng cậu con trai cùng diện một bộ trang phục đôi tone xuyệt tone xuống phố, dự tiệc, hoặc chụp hình lưu niệm cùng gia đình đúng không nào?

đồ đôi mẹ và bé trai

Thiết kế đồ đôi mẹ và bé trai chất liệu sơ mi

đồ đôi mẹ và bé trai

đồ đôi mẹ và bé trai

Phong cách thanh lịch cho mẹ và bé

4. Áo dài đôi mẹ và bé trai

Dạo gần đây những set đồ truyền thống cũng cho ra đời đồ đôi mẹ và bé trai đó chính là áo dài. Những bộ áo dài cách tân vừa mang nét truyền thống vừa pha lẫn nét hiện đại được thể hiện đồng điệu qua từng thiết kế cho mẹ và bé vừa độc đáo vừa mang một vẻ đẹp gắn kết hạnh phúc truyền thống của sự yêu thương gia đình của ông bà ta. Chính vì thế đây cũng là set áo dài mẹ và bé trai được các mẹ lựa chọn nhiều nhất trong dịp lễ Tết để viếng thăm ông bà hoặc các dịp cưới hỏi, hoặc biểu diễn để mang lại sự độc đáo và nâng cao nét đẹp của bộ trang phục truyền thống của nước ta.

Với áo dài là bộ quốc phục tuy đã được cách điệu hiện đại trẻ trung dễ mặc và tính ứng dụng cao. Nhưng đối với các nhà thiết kế đây quả là một thiết kế khó nhất cho cả mẹ và bé trai. Form dáng phải chuẩn cho mẹ lẫn cho bé thì khi mặc lên mới đẹp. Chất liệu, gam màu vải hoặc chi tiết phối phải phù hợp cho cả hai giới tính nam lẫn nữ. Các họa tiết được thiết kế trên nền áo cũng phải được nghiên cứu tỉ mỉ lựa chọn làm sao cho vừa có ý nghĩa vừa phải thể hiện được sự thanh thoát dịu dàng nữ tính của người phụ nữ khi mặc. Nhưng cũng phải thể hiện được nét mạnh mẽ nam tính, và vẫn giữ được nét đáng yêu trẻ trung khi ứng dụng lên áo dài bé trai.

đồ đôi mẹ và bé trai

Áo dài thiết kế họa tiết sen cho mẹ và bé

đồ đôi mẹ và bé trai

Áo dài thiết kế chất liệu lụa cao cấp

đồ đôi mẹ và bé trai

Áo dài mẹ và bé, chất liệu linen thoáng mát

Jadiny là một trong những thương hiệu đồ đôi mẹ và bé trai uy tính và được các mẹ tin dùng nhiều nhất hiện nay. Bởi sự linh động size cho bé từ 8kg đến trên 45kg và các size S,M,L,XL cho mẹ và hơn hết là sự linh hoạt trong cách phục vụ bảo hành hoặc chỉnh sửa sản phẩm theo kích thước cơ thể để mẹ và bé có thể diện những bộ đồ đôi mẹ và bé trai vừa vặn thoải mái và đẹp nhất.

Tham khảo thêm những set đồ đôi mẹ và bé trai hoặc đồ gia đình tại đây nhé!

>> Mua đồ đôi mẹ và bé trai đẹp tại đây

 

Đang xem: 20 mẫu thời trang đồ đôi mẹ và bé trai mẹ nên mua

Xem website cửa hàng