Mua áo bà ba cho bé gái tphcm đẹp và chất lượng ở đâu?

Mua áo bà ba cho bé gái tphcm đẹp và chất lượng ở đâu?

Những chiếc áo bà ba không chỉ là những chiếc áo truyền thống của miền Nam mà ngày nay vẫn rất được nhiều phụ huynh lẫn trẻ nhỏ ưa chuộng. Áo bà ba cho bé gái không kén loại vải may. Kiểu dáng cho ngày lễ, Tết cũng được bày vẽ hơn, không chỉ cổ áo tròn ôm sát truyền thống mà còn được cách điệu hình trái tim, cổ thuyền (cổ mở rộng tới hai bên vai trong như chiếc xuồng ba lá), cổ hình cánh én, lá sen, thêu các đường viền áo…

Áo bà ba cho bé gái

Không chỉ là trang phục mặc hằng ngày của người phụ nữ Nam Bộ, áo bà ba trẻ em được nhiều bà mẹ lựa chọn làm trang phục cho các bé gái chụp hình hay đi chơi. Và từ đó ra đời dịch vụ bán và cho thuê áo bà ba cho bé gái tphcm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

1.   Ý nghĩa chiếc áo bà ba miền Nam Bộ

Ngày nay, áo bà ba vẫn còn được nhiều người sử dụng (có nam và nữ), nhất là ở các vùng nông thôn. Với các bạn trẻ thì chiếc áo bà ba đã được cách tân với nhiều màu sắc và họa tiết phong phú, trẻ trung, năng động hơn. Không chỉ còn được sử dụng trong sinh hoạt thường ngày, áo bà ba còn hiện diện trong hoạt động du lịch, nhiều địa điểm kinh doanh du lịch đã sử dụng áo bà ba để tạo nét đẹp thân thiện, gần gũi và là điểm nhấn văn hóa trong du lịch miệt vườn, sông nước.

Áo bà ba cho bé gái

Chiếc áo bà ba mang vẻ đẹp hiền hòa, đôn hậu và chân chất như tính cách vốn có của người dân xứ Dừa Bến Tre nói riêng, vùng đồng bằng nói chung. Đã có người chia sẻ rằng, việc mặc áo bà ba là một nét đẹp, tuy nhiên, cũng cần có một phong thái đi đứng, ăn nói, cử chỉ… sao cho phù hợp. việc ứng xử văn hóa, văn minh có lẽ luôn là điều cần thiết với bất kỳ ai, nhưng càng cần được chú trọng hơn khi khoác lên người những trang phục mang ý nghĩa văn hóa truyền thống như chiếc áo bà ba.

Áo bà ba cho bé

Ngày nay, giữa nhịp sống ồn ào náo nhiệt, đồ bà ba vẫn giữ nguyên nét đẹp chân chất, mộc mạc như làm dịu bớt cái phồn hoa, hiện đại của đất nước.  Nó không chỉ được sử dụng để mặc hàng ngày mà còn được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau, ví dụ như chụp hình kỷ yếu hay biểu diễn các chương trình nghệ thuật… Chính vì vậy mà mặc áo là mẫu áo đã được ra đời từ trước đây rất lâu nhưng đến tận thời nay áo bà ba vẫn được sử dụng vô cùng rộng rãi.

Áo bà ba cho bé

2.   Cấu tạo chiếc áo bà ba cho bé gái

Mẫu áo bà ba cho bé gái là loại trang phục được thiết kế không có phần cổ áo. Phần thân của áo cũng được may bằng một mảnh vải nguyên. Phía phần thân trước áo thường được kết nối với nhau bằng một hàng cúc. Đối với mẫu áo bà ba cho bé gái tphcm sẽ được thiết kế xuông để tạo phần thoải mái cho bé vận động. Vào từng giai đoạn phát triển khác nhau mà chiếc áo bà ba thường được thiết kế khác nhau và có cấu tạo khác nhau để phù hợp với xu hướng thời trang và sinh hoạt của người mặc.

Cấu tạo chiếc áo bà ba cho bé gái

Nếu như trước đây các mẫu áo bà ba thường được thiết kế và sử dụng rất nhiều cho các tầng lớp nhân dân. Vì thế mà áo được thiết kế với form áo rộng rãi tạo sự thoải mái cho các hoạt động lao động hàng ngày. Bên cạnh đó thì chất liệu vải để may áo cũng thường là vải ú hoặc vải sơn đầm mau khô, màu vải thì thường là màu nâu hoặc màu đen, mang đến nhiều sự tiện lợi khi mặc hàng ngày. Cấu tạo của mẫu áo bà ba ngày trước có phần nút là nút bấm rất chắc chắn và tiện lợi.

Cấu tạo chiếc áo bà ba cho bé gái

Về sau, thì cấu tạo của chiếc áo bà ba cũng có có một số thay đổi để phù hợp hơn với xu hướng thời trang lúc bấy giờ. Phần khuya bấm của áo bà ba cũng được thay đổi với nhiều kiểu thiết kế khác nhau để giúp tạo nên điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục. Thay vì chỉ được may với hai màu vải là đen và nâu thì áo ba ba cho bé gái tphcm lúc này có nhiều màu sắc nổi bật và thu hút hơn như xanh, đỏ, tím, hồng, lục…

áo ba ba cho bé gái tphcm

Cấu tạo của chiếc áo bà ba cho bé gái cũng có thêm phần cổ tay, chắp vai, cửa tay để giúp cấu tạo của chiếc áo thêm hoàn chỉnh hơn. Phần cổ áo thì cũng được may thành cổ sen, cánh én tạo sức hút đặc biệt và mới lạ cho áo bà ba.

Cấu tạo của chiếc áo bà ba cho bé gái

 

3.   Mua áo bà ba cho bé gái tphcm ở đâu?

Dịch vụ bán áo bà ba cho bé gái tphcm giúp các mẹ lựa chọn được những bộ bà ba phù hợp cho các bé và giúp chúng trở nên đặc biệt giữa rừng thời trang hiện đại mà ai cũng giống như ai từ quần, áo siêu nhân, nhân vật hoạt hình. Vậy các mẹ có muốn con mình nổi bật mà bao nhiêu người đều mong muốn. Các mẹ hãy tạo sự kết nối tuổi thơ cho con trẻ ở giữa thời đại công nghệ ngày nay. Giúp cho trẻ có được tuổi thơ đáng nhớ không phải dính liền với điện thoại, ipad, hay các đồ công nghệ.

Mua áo bà ba cho bé gái tphcm ở đâu?

Các mẹ luôn muốn con mình được khỏe mạnh, vui chơi không phải lo lắng tuổi thơ của trẻ mất đi mà vẫn giữ được vẹn nguyên những truyền thống cho con cháu thông qua chiếc áo bà ba cho bé. Trang phục này sẽ giúp tuổi thơ của trẻ không bị ám ảnh bởi game, điện thoại, ipad, hay các đồ chơi hiện đại mang ứng dụng công nghệ như hiện nay trên thị trường. Chúng ta cần phải cho các bé tiếp xúc nhiều với nét đẹp của áo bà ba cho bé gái truyền thống, vừa bổ ích cho các bé, vừa được mặc đẹp.

áo bà ba cho bé gái truyền thống

Bạn có thể may cho các bé của mình một chiếc áo bà ba cho bé gái với nhiều màu sắc sẽ làm nổi bật khuôn mặt thiên thần, thơ ngây của các bé. Nếu bạn không có thời gian để chọn vải hay đi may thì bạn có thể thuê cho các bé mặc những dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật, văn nghệ…, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian.

chiếc áo bà ba cho bé gái màu vàng

Jadiny, nơi bán áo bà ba cho bé gái tphcm may sẵn, nhiều thiết kế đồ bà ba bé trai và bé gái đầy đủ màu sắc... Áo bà ba cho Jadiny với chất vải cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt cùng với những gam màu của mùa trung thu như màu vàng của trăng, màu nâu của đất, màu xanh của lá cây và màu lá mạ của lúa non, chắc hẳn sẽ giúp bé có một bộ cánh thật đẹp cho mùa trăng rằm đầy ý nghĩa.

nơi bán áo bà ba cho bé gái tphcm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CN1: 178 Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh – 0969882728

CN2: 618 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai – 0984541671

CN3: 350 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh - 028 62742828

Website: https://jadiny.vn/

 

>>> Mua áo bà ba cho bé chất liệu cotton thoáng mát

LH mua hàng: 0969882728

LH đặt mua số lượng nhiều: 0985465462

Đang xem: Mua áo bà ba cho bé gái tphcm đẹp và chất lượng ở đâu?

Xem website cửa hàng