Đầm bé gái 9 tuổi xinh xắn, phù hợp với mọi phong cách

Đầm bé gái 9 tuổi xinh xắn, phù hợp với mọi phong cách

Là mẹ ắt hẳn ai cũng muốn nàng công chú bé nhỏ của mình thật xinh xắn mỗi khi xuất hiện. Những buổi đi chơi hay những buổi tiệc quan trọng chắc chắn không thể không làm đẹp cho bé, và có lẽ đầm bé gái 9 tuổi là item được mẹ lựa chọn nhiều nhất cho các bé ở độ tuổi đang lớn này. Với các đặc điểm đặc trưng, kiểu dáng đặc biệt mà hiện nay, đầm bé gái 9 tuổi rất đa dạng và phong phú về cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Hãy cùng nhau khám phá những bộ trang phục kiểu cách thích hợp cho bé gái với nhiều phong cách khác nhau nhé!

1.     Đầm bé gái 9 tuổi với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

Với phong cách nhẹ nhàng và nữ tính dành cho các bé gái có tính cách đằm thắm, dịu dàng thì những chiếc đầm có màu sắc nhã nhặn kết hợp với một chút họa tiết nhỏ sẽ dễ dàng thể hiện được hết tính cách của bé. Khi lựa chọn đầm bé gái 9 tuổi, ngoài chú ý đến màu sắc, thời trang của trang phục, các mẹ nên chọn những bộ đầm bé gái 9 tuổi sao cho phù hợp với tình huống, thời tiết khi diện trang phục.

Kiểu dáng thiết kế đầm cho phong cách này cũng sẽ không quá rườm rà, chỉ là cấu trúc của một chiếc đầm thông thường có thể thêm vào một vài chi tiết như dây cột nơ phía sau, hoặc kết hợp với vải ren hoặc lưới để tăng thêm độ nữ tính.

Đặc biệt đối với form đầm bé gái 9 tuổi, vì đang là độ tuổi phát triển mạnh mẽ nên có nhiều bé sẽ có vài khuyết điểm như bụng to, dáng thấp… các mẹ cần hỗ trợ bé trong việc lựa chọn ra dáng đầm phù hợp với bé và có thể che khuyết điểm tốt. Với những chiếc đầm xòe “cân” được mọi dáng lại còn rất được các bé ưa chuộng. Nếu bé có dáng tròn hãy chủ động cho bé thử những mẫu đầm bé gái form chữ A sẽ giúp bé trông cân đối trở lại…

Đầm bé gái 9 tuổi cách điệu phần cổ áo, tay áo hoặc vạt áo, đặc biệt là đầm bẹt vai, hở vai đang được yêu thích trong thời gian gần đây. Mang lại sự phá cách và nữ tính giúp bé yêu xinh xắn và thời trang hơn. Phần vai vừa phải thể hiện sự hiện đại và kín đáo vừa đủ khiến công chúa nhỏ nổi bật hơn khi diện kiểu áo này đi dạo phố, du lịch,…

2.     Đầm bé gái 9 tuổi với phong cách công chúa dễ thương, tươi sáng

Khác với phong cách nhẹ nhàng, sử dụng màu sắc nhã nhặn dễ nhìn thì với phong cách công chúa này sẽ giúp bé trở nên nổi bật hơn trong đám đông. Là một lựa chọn không tồi khi cho bé diện đi tiệc hoặc sinh nhật.

100%

Chiếc đầm công chúa sẽ chú trọng khá nhiều về thiết kế cũng như bố trí màu sắc, kết hợp nhiều chất liệu vải khác nhau để không chỉ giúp bé trông như một thiên thần mà còn là một cách để nâng cao giá trị của chiếc đầm đó. Đầm công chúa rất sang trọng và lịch sự, vừa giúp bé gái đáng yêu hơn, vừa khiến bé trông cao ráo hơn hẳn đấy. Họa tiết thường sử dụng là những chiếc nơ nhỏ, hạt pha lê đính tinh tế hoặc những bông hoa khác màu tạo điểm nhấn cho đầm.

Những chiếc đầm công chúa được thiết kế với những nếp gấp và cách điệu từ những chiếc váy thông thường. Nó sẽ có độ phồng to ở phần váy và trang trí bằng lớp lưới có kim tuyến lấp lánh, hoặc những lớp vải ren dày tạo độ phồng nhất định. Với độ phồng và xòe này sẽ tạo cảm giác cho bé như nàng công chúa bé hay xem trên tivi, cũng có thể che được khuyết điểm bụng to, giúp bé tự tin và xinh xắn hơn bao giờ hết.

3.     Đầm bé gái 9 tuổi với phong cách năng động.

Chúng ta thường nghĩ rằng khi phối đồ theo phong cách năng động, tinh nghịch cho các bé gái sẽ chỉ là những chiếc áo thun croptop, quần jean… mà không hề nghĩ rằng một chiếc đầm cũng có thể làm điều đó.

Với phong cách này cần tối giản hết mức thiết kế, chỉ đơn giản là một chiếc đầm suông thông thường có màu sắc tươi sáng, với những chi tiết mang tính chất sporty. Cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách phối đồ của bạn, có thể đi cùng với đôi giày thể thao, chiếc nón lưỡi trai năng động, khoác một chiếc áo jean hay bomber bên ngoài sẽ là một set đầm mang đậm phong cách năng động.

4.     Đầm bé gái 9 tuổi với phong cách sang chảnh, hiện đại

Gam màu trắng luôn được các mẹ lựa chọn khi mua đầm dự tiệc cho bé với phong cách sang chảnh. Những chiếc đầm dự tiệc màu trắng tinh khôi và nhẹ nhàng, đại diện cho sự thuần khiết và tinh tế. Những chiếc đầm dự tiệc cho bé gái với tông màu trắng đem đến sự ngây thơ, sang trọng và tinh tế.

Những chiếc đầm dự tiệc cho bé phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố như: chất liệu thoải mái, kiểu dáng hợp thời trang, thiết kế tinh tế và tính trang trọng phù hợp với tính chất của buổi tiệc.

Ngoài ra, các mẹ nên chú ý đến màu sắc khi chọn đầm công chúa, không nên chọn màu sắc quá chói như vàng chanh, hồng neon, đỏ tươi… Màu sắc quá rực rỡ làm cho chiếc đầm mất đi vẻ thanh lịch vốn có và có phần “quá lố”, không hợp với tính trang trọng của buổi tiệc.

Vì khi dự tiệc, các bé phải thật xinh đẹp. Cho nên các mẹ nên nhớ không chỉ chuẩn bị cho bé những bộ cánh lộng lẫy, mà giày dép và phụ kiện cũng là một phần không thể thiếu nhưng không nên quá lạm dụng. Những bữa tiệc ngoài trời đòi hỏi sự di chuyển nhiều trên địa hình không bằng phẳng nên những chiếc giày đế bằng, búp bê sẽ bảo đảm cho sự thoải mái và an toàn hơn cho bé.

5.     Đầm bé gái 9 tuổi với phong cách vintage, hoài cổ

Với lối sống hiện đại, các bé gái cũng chịu ảnh hưởng không ít hay nhiều của các phong cách swag thời thượng từ những ông bố bà mẹ trẻ thế hệ mới. Tuy nhiên, bên cạnh các phong cách thời trang hiện đại, cá tính, thì phong cách thời trang với đầm vintage cũng không hề bị lép vế bởi tính ứng dụng cao, ít chịu ảnh hưởng của các xu hướng thời trang bé gái mới mà vẫn mang lại vẻ tinh tế và thời trang cho người mặc.

Bước vào năm 2018, phong cách thời trang vintage vẫn được ưa chuộng đặc biệt là những chiếc đầm xòe cho bé gái. Cũng như những bộ trang phục khác, đầm vintage có rất nhiều màu sắc và chi tiết khác nhau. Tuy nhiên để khiến cho bộ trang phục đúng chất vintage thì thông thường các mẹ nên chọn những màu sắc như nâu, vàng đất, xanh rêu sẫm, xanh navy và đen.

Và cuối cùng, để bộ trang phục mang phong cách vintage của bé được hoàn chỉnh thì sẽ không thể thiếu được những phụ kiện đi kèm. Thông thường các mẹ sẽ cho bé diện những đôi bốt hoặc giày thể thao nhưng những đôi giày mary jane màu đen hoặc nâu hay một đôi giày oxford mới là những đôi giày phù hợp cho một bộ trang phục vintage. Bên cạnh đó, các mẹ hãy lựa chọn thêm những đôi tất màu trắng, đen hoặc ghi và một chiếc nơ xinh xắn, đáng yêu cho bé vì chúng sẽ là những nguyên liệu hoàn hảo mang đến cho bé một vẻ ngoài cổ điển, tinh tế và đáng yêu đậm chất vintage.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

 

Đang xem: Đầm bé gái 9 tuổi xinh xắn, phù hợp với mọi phong cách

Xem website cửa hàng