Chất liệu vải tốt nhất cho áo sơ mi học sinh

Chất liệu vải tốt nhất cho áo sơ mi học sinh

Năm học mới sắp đến, bố mẹ phải tất bật chuẩn bị cho các con những hành trang để có thể cắp sách đến trường. Đồng phục học sinh là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên khi bố mẹ phải chuẩn bị cho bé con  nhà mình. Những chiếc áo sơ mi học sinh, những chiếc váy học sinh, những chiếc quần tây học sinh đều là những người bạn cận kề bên các bé trong suốt cả quá trình cắp sách đến trường nên việc lựa chọn cũng vô cùng quan trọng đối với quý vị phụ huynh. Các vị phụ huynh đang muốn may cũng như là mua cho bé nhà mình những chiếc áo sơ mi học sinh nhưng lại không biết phải lựa chọn những chất liệu vải như thế nào là phù hợp. Thì mẹ có thể tham khảo qua bài viết này để có thể biết được những loại vải mà thường được dùng để may áo sơ mi học sinh. Hầu hết đây đều là những loại vải tốt nhất và phù hợp nhất với các bé nhà mình, phù hợp từ kiểu dáng cho đến chất liệu đều phù hợp với các em có thể mặc đến trường trong sự tự tin.

Những chất liệu tốt nhất để may áo sơ mi học sinh cho các con:

1. Cotton



  Đây chắc hẳn là một chất liệu vải “ quốc dân” dù cho là loại trang phục nào thì cotton luôn là loại vải ưu tiên được lựa chọn hàng đầu. Một chiếc áo sơ mi học sinh có chất liệu vải cotton thì chắc hẳn sẽ là một chiếc áo được bố mẹ lựa chọn nhiều nhất. Cotton là một loại vải sợi tự nhiên nên hoàn toàn lành tinh và phù hợp với làn da nhạy cảm của các em. Với ưu điểm là thấm hút mồ hôi cực tốt cũng như là khả năng co giãn tốt, hai ưu điểm này đã có ghi điểm rất lớn đối với các em ở độ tuổi năng động như thế này. Đồng thời đó thì khi giặt giũ và phơi áo cũng sẽ mau khô hơn với những chất liệu vải khác nên việc giặt ủi của mẹ cũng trở nên dễ dàng hơn. Chính vì những ưu điểm trên thì không thể có những điểm nào mà mẹ lại không ưu tiên lựa chọn chất liệu vải như thế này cho chiếc áo sơ mi học sinh cho bé nhà mình.
                                                          

2. Kate
Đây cũng là một loại vải mà được các mẹ ưu tiên lựa chọn trong đa số những chất liệu vô vàn trên thị trường đa dạng chất liệu như thế này. Kate là một loại vải sợi tổng hợp từ vải sợi tự nhiên cotton và loại vải sợi tổng hợp polyester nên đã tạo ra được vải kate. Ưu điểm của loại vải này thì được cộng gộp những ưu điểm của cả hai loại vải đó chính là vừa thấm hút mồ hôi, vải không nhăn, dễ dàng giặt ủi thân thiện với làn da của các con. Nhưng có một nhược điểm nhỏ không đáng kể đó chính là áo sơ mi học sinh vải kaki này sẽ có phần hơi cứng so với những chiếc áo sơ mi học sinh vải cotton, nếu như mẹ là một tín đồ của sự mềm mại thì đây sẽ là một nhược điểm nhỏ đối với mẹ.

 

Ngoài ra kaki còn có hai loại vải khác của mình mà mẹ có thể cân nhắc lựa chọn đó chính là kaki Mỹ và kaki Ý: đây là hai loại vải cao cấp của kaki, với tính năng cũng như kaki là thấm hút mồ hôi tốt, không nhăn. Nhưng điều mà loại kaki bình thường sẽ không có đó chính là sự mềm mại và trên bề mặt vải sẽ có sự bóng nhẹ. Nhưng vì giá thành sẽ hơi cao nên chất liệu này thường sẽ được lựa chọn may áo sơ mi công sở. Nhưng nếu như mẹ có nhu cầu dành cho bé nhà mình, mẹ muốn cho bé mặc những chiếc áo sơ mi học sinh có form cứng cáp nhưng mẹ mưu cầu sự thoải mái của vải thì đây chắc hẳn  là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho các con nhà bạn.

3. Kaki

Kaki là một loại vảo cũng sẽ được cân các quý vị phụ huynh cân nhắc lựa chọn để may chiếc áo sơ mi học sinh. Một chiếc áo sơ mi học sinh có chất liệu kaki sẽ có độ bền tương đối cao so với những chất liệu khác. Kaki độ đàn hồi cũng vải cũng khá tốt  đi đôi với đó là sự bển bì lâu dài của chiếc áo sơ mi học sinh bằng kaki, nên để tiết kiệm chi phí mẹ có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc áo bằng kaki mẹ nhé. Kaki cũng sẽ có hai loại đó chính là kaki thun và kaki không thun nên mẹ cũng nên tìm hiểu những thông tin của những loại vải này làm sao để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình mẹ nhé. Thường thì áo sơ mi học sinh thì các mẹ hãy nên ưu tiên lựa chọn kaki thun nhé, vì đây là loại vải có khả năng co giãn tốt cùng với đó là độ bền của sản phẩm vô cùng cao. Nhưng một nhược điểm mà mẹ có thể cân nhắc đó chinh là loại vải này tương đối cứng mẹ nhé. Nên nếu như mẹ quang ngại về việc mềm mại của vải thì đây sẽ không là lựa chọn cho bé nhà mình. Giá thành của những chiếc áo sơ mi học sinh kaki cũng sẽ tương đối thấp và dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Công ty cổ phần thời trang thiết kế cho bé Jadiny.

Chuyên cung cấp sỉ & lẻ các sản phẩm đồng phục học sinh cấp 1 việt tiến cho bé từ 1 đến 14 tuổi, có size cho bé mập.

Các sản phẩm đa dạng và phong phú với hàng ngàn sản phẩm thời trang cho bé trai và bé gái.

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

Thời trang Jadiny còn là công ty hàng đầu cung cấp sỉ & lẻ đồng phục học sinh may sẵn cho các bé từ cấp 1 đến cấp 3

>>> Xem 50+ mẫu đồng phục học sinh Jadiny 

Mua online ngay hoặc liên hệ với Jadiny

>>> Click gọi ngay 0969882728

 

Đang xem: Chất liệu vải tốt nhất cho áo sơ mi học sinh

Xem website cửa hàng