Áo đồng phục học sinh cấp 2 may sẵn đẹp

Áo đồng phục học sinh cấp 2 may sẵn đẹp

Nếu cấp 1 nhìn chung đa dạng về kiểu dáng cũng như thiết kế ở đồng phục học sinh như váy đầm học sinh với muôn vẻ xinh xắn, áo sơ mi cũng có những phần nhấn nhá riêng biệt song dễ thương vô cùng, phù hợp với lứa tuổi các bé học sinh tiểu học. Thì cấp 2, sự đa dạng về kiểu dáng cũng tỉ lệ nghịch với số tuổi của bé, nói cách khác, sự đơn giản được thể hiện cực kì mạnh mẽ ở cấp 2.

Ví dụ như những chiếc áo sơ mi đồng phục học sinh của nam và nữ ngoài phần nhấn eo cho nữ thì quan sát sơ lược cũng không mấy khác biệt. Song, sự đơn giản này lại mang đến những lợi ích không chỉ ở cá nhân học sinh mà còn của cả trường học. Chúng ta dễ dàng thấy được tính nhất quán, thống nhất và đặc trưng cho từng trường đồng thời cũng là cách để nhà trường có thể dễ dàng trong việc quản lý học sinh. Bên cạnh đó, còn cải thiện được sự bình đẳng trong môi trường học đường. Dù học sinh thuộc gia đình nghèo hoặc học sinh thuộc gia đình có điều kiện đều mặc những bộ đồng phục học sinh giống nhau. Môi trường học đường sẽ trở nên thân thiện, đỡ gây ra mặc cảm cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.


Hôm nay hãy cùng Jadiny tìm hiểu đôi chút về chiếc áo đồng phục học sinh cấp 2, xem sự khác biệt của áo nam và áo nữ ra sao, có những kiểu dáng nào nhé.

1.   Cái nhìn chung về đồng phục học sinh Jadiny

Jadiny ra đời vào tháng 11/2014, là thương hiệu thời trang thiết kế MADE IN VIỆT NAM cao cấp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề tạo ra những sản phẩm thời trang trẻ em, thời trang gia đình được yêu thích ngay khi vừa thành lập. Với quyết tâm theo đuổi những giá trị cốt lõi và luôn không ngừng thay đổi, cải tiến và phát triển thương hiệu trở nên mạnh mẽ thì hôm nay Jadiny đã và đang vững chắc trong từng bước đi với chuỗi hệ thống cửa hàng tại các trục đường mua sắm trung tâm tại TP.HCM và kênh mua sắm online www.jadiny.vn đã phân phối sản phẩm đi khắp các tỉnh trên toàn quốc.

Bộ quần áo giờ không chỉ còn là trang phục làm đẹp bé yêu mà còn có thể là phương tiện gần gũi để cha mẹ chăm sóc yêu thương các thiên thần nhỏ. Đồng phục học sinh nơi đây không ngoại lệ, bởi từng chi tiết nhỏ trên đồng phục cũng thể hiện được sự tận tình và chăm chút, Jadiny giúp từng bước chăm sóc trẻ của cha mẹ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Bộ đồng phục quả là rất cần thiết đối với một môi trường sư phạm tiêu chuẩn. Nó không những giúp tạo một môi trường nghiêm túc đầy tính kỷ luật mà thẩm mỹ của bộ đồng phục đôi khi cũng giúp tạo nên nét đẹp, giúp nhà trường gây dựng hình ảnh truyền thống tốt đẹp để học sinh hướng tới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, bộ đồng phục phải thực sự đẹp và phù hợp với sự vận động của các học sinh. Và một số trường học không bắt buộc phải mua đồng phục mà chỉ cần chọn áo trắng và váy hay quần đen hoặc xanh đen. Đó chính là lý do Jadiny cho ra dòng sản phẩm đồng phục học sinh để đáp ứng nhu cầu đông đảo của thị trường tphcm.

Với Jadiny chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu để giúp trẻ luôn cảm thấy thoải mái và thoáng mát khi mặc cũng như bố mẹ yên tâm khi mua sản phẩm của Jadiny. Chất liệu được sử dụng trong các thiết kế chính làm vải cotton Nhật được nhập trực tiếp nên ba mẹ yên tâm về chất lượng sản phẩm. Vải cottton Nhật với đặc tính thấm hút mồ hôi rất tốt, đến 80% mồ hôi sẽ được thấm hút và rất mau khô nên mồ hôi sẽ nhanh chóng bị bay hơi. Vải rất mệm và mịn và không nhăn. không phải ủi nhiều và giặt máy giặt thoải mái.

Về phần thiết kế các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bởi lé Jadiny là nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp và sáng tạo. Mẫu mã luôn có những điểm nhấn riêng làm cho thiết kế thêm đặc sắc

2.   Các kiểu áo học sinh cấp 2 tại Jadiny

Áo sơ mi đồng phục học sinh nam

Đây chính là kiểu dáng phổ biến nhất cho các bé trai không chỉ ở cấp 1, cấp 2 mà còn có ở cấp 3. Kiểu dáng đơn giản, truyền thống với chiếc túi nhỏ bên ngực trái là lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh khi mua đồng phục cho chàng hoàng tử nhí nhà mình.


 

Áo sơ mi đồng phục học sinh viền ngực nam

Vẫn là chiếc áo sơ mi trắng với túi nhỏ bên ngực trái truyền thống, song lại pha lẫn một chút độc đáo, phá cách khi thêm vào chi tiết viền ngực mới lạ. Dù đây không phải là kiểu dáng phổ biến nhưng vì khá ít công ty may đồng phục nào thêm những chi tiết như vậy lên áo sơ mi nam, chính vì thế, những chiếc áo có chút khác lạ như vậy cũng dễ dàng thu hút được tầm nhìn nhiều bậc phụ huynh, các bé trai hiếu kì, thích sự mới lạ.


Tuy nhiên, với kiểu dáng độc đáo này sẽ chỉ dễ dàng thu hút được các bé ở vừa bước cấp 2, độ lớp 6 hoặc lớp 7.

Áo học sinh bèo ngực nữ

Áo sơ mi học sinh nữ bèo ngực là một thiết kế áo học sinh đầy nữ tính nhẹ nhàng với điểm nhấn bèo ngực phía trước ngực đi cùng chiếc tay phồng vừa phải. Phần cổ áo sơ mi truyền thống được may chỉnh chu với bản cổ vừa đúng với chiếc khăn quàng đỏ khi đi học.


Áo sơ mi học nữ tay lỡ

Có lẽ đây sẽ là kiểu dáng thu hút được nhiều bé gái nhất, không chỉ ở cấp 2 mà còn cả cấp 1. Không phải bé gái nào cũng ưa chuộng tay phồng như kiểu áo trước, còn tùy thuộc vào độ tuổi và sở thích của bé. Nhưng với chiếc áo này, không những đơn giản mà lại vô cùng nữ tính với phần tay lửng tới khủy sẽ dễ dàng lọt vào tầm nhìn của các bé.


Với thiết kế theo phong cách Classic trang nhã, thanh lịch áo được nổi bật bởi cách kết hợp chất liệu và kiểu dáng. Độ dài tay áo được may vừa phải giúp bé cử động dễ dàng trong mọi hoạt động. Điểm nhấn chữ V ngay tay áo làm phần tay thêm sinh động.

Bảng chọn size cho bé

 

3.   Áo đồng phục học sinh Bigsize

Các bé có cơ thể phát triển vượt trội hơn các bạn cùng lớp không cần tự ti, ngại ngùng hay phụ huynh cũng không cần vất vả tìm chỗ may áo riêng cho con mình vì sợ không có chiếc áo nào phù hợp. Jadiny đã ngầm hiểu được những sự phát triển của trẻ em hiện nay mà nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm bigsize, không dừng lại ở mức độ vừa khít mà rộng rãi, thoải mái cho các hoạt động ở trường của bé.

Bảng chọn size lớn cho bé


MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>>> Tìm đại lý hợp tác kinh doanh đồng phục học sinh

Đồng phục học sinh

Đang xem: Áo đồng phục học sinh cấp 2 may sẵn đẹp

Xem website cửa hàng