Top 5 địa chỉ may đồng phục thể dục học sinh tiểu học ở Hà Nội

Top 5 địa chỉ may đồng phục thể dục học sinh tiểu học ở Hà Nội

Khi đến trường ngoài việc học tập các kiến thức trong sách vở ra, thì việc học tập các môn thể thao hoạt động ngoài trời sẽ giúp trẻ rèn luyện sức khỏe cũng như sự nhanh nhẹn của trí não. Việc vận động nhiều sẽ khiến các bé đổ nhiều mồ hôi chính vì thế những bộ đồng phục thể dục học sinh luôn được các bật phụ huynh qua tâm đến. Để chọn lựa những chất liệu có độ thấm hút mồ hôi cực tốt đường may sản phẩm phải kĩ để khi bé hoạt động không dễ dàng bị tuột hoặc rách. Hôm nay mình sẽ mách đến các bật phụ huynh những địa chỉ may đồng phục thể dục học sinh tiểu học ở Hà Nội cực bền và đẹp nhé.

1. Đồng phục Phương Thảo

Với 13 showroom trải dài trên khắp địa bàn Hà Nội, Phương Thảo là địa chỉ may đồng phục thể dục học sinh tiểu học được đông đảo quý phụ huynh hoặc các trường uy tín lựa chọn. Với 30 năm kinh nghiệm trong may mặc, đồng phục Phương Thảo sẽ đem đến cho các bé những bộ đồng phục học sinh thể dục với chất liệu có độ an toàn cao, và vô cùng thoáng mát khi mặc.

 

2. Đồng phục Thành Phát

Thành Phát cũng là một trong những xưởng chuyên may đồng phục thể dục học sinh tiểu học được nhiều khách hàng biết đến. Với quy trình xưởng may khép kín, được xử lý bằng các thiết bị máy móc hiện đại, xưởng may Thành Phát luôn được quý khách hàng bầu chọn là một trong các địa chỉ may đồng phục thể dục học sinh tiểu học uy tín và chất lượng.

3. Đồng phục Minh An

Với 3 hệ thống chính ở ba miền Bắc, Trung, Nam xưởng may đồng phục Minh An cũng khá là nổi tiếng trên thị trường may đồng phục học sinh. Với phương châm luôn đem đến giá trị đích thực cho khách hàng, những sản phẩm đồng phục thể dục học sinh tiểu học mà Minh An cung cấp luôn chiếm được cảm tình của các quý phụ huynh bởi các chất liệu vải khá bền và có độ thấm hút mồ hôi cực tốt.

4. Đồng phục Thiên Bằng

Với các chi nhánh ở cả miền Bắc và Miền Nam, Thiên Băng luôn tạo được sự tin tưởng cho các bật phụ huynh khi mua đồng phục học sinh thể dục tại đây. Với đa dạng phong cách mới mẻ, đồng phục thể dục học sinh Thiên Băng luôn đem đến sự mới lạ độc đáo trong từng bộ trang phục.

 

 

5. Đồng phục Hà Thành

Với hơn 10 năm kinh ngiệm may mặc đồng phục,xưởng may Hà Thành là lựa chọn an toàn cho các tổ chức doanh nghiệp và các phu huynh lựa chọn may đồng phục thể dục học sinh tiểu học cho bé nhà mình.Với cơ sở may trang bị các thiết bị hiện đại, Hà Thanh luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm vô cùng bắt mắt và luôn đảm bao chất lượng

Trên đây là một số địa chỉ may đồng phục thể dục học sinh tiểu học uy tín trên địa bàn Hà Nội. Nếu các mẹ nào đang tìm đồng phục thể dục cho bé nhà mình thì hãy tham khảo ngay những địa chỉ trên nhé.


MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>>> Tìm đại lý hợp tác kinh doanh đồng phục học sinh

Đang xem: Top 5 địa chỉ may đồng phục thể dục học sinh tiểu học ở Hà Nội

Xem website cửa hàng