Hướng dẫn cách phối đồ nữ mập dễ dàng đẹp

Hướng dẫn cách phối đồ nữ mập dễ dàng đẹp

Các quảng cáo thời trang hấp dẫn lắm nhưng sao mặc đẹp được như vậy? Tủ đồ của tôi thường chỉ là áo thun rộng và quần đơn giản vì người không được mảnh khảnh, thon gọn như mẫu đẹp. Bạn thân mến, số đông phụ nữ đặc biệt là phụ nữ sau tuổi 30 sẽ không có số đo chuẩn 3 vòng như các người đẹp chụp mẫu. Phần lớn sẽ bị béo bụng sau khi sinh. Một số chị em đã có dáng người mập và thấp lùn sẵn.  Sự tự tin ban đầu sẽ dẫn bạn cùng tìm hiểu với chúng tôi bí quyết mặc đẹp cho người mập. Đừng ngại khi số đo vòng bụng không tương đồng với chiều cao cơ thể, bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp khi nắm vững các bí quyết này.

1.   Các loại vải dành cho người mập trông gầy hơn

Theo các nhà thiết kế, trang phục cho người béo dùng chất liệu vải đúng có thể giúp một nửa trong việc giảm. Vì vậy khi chọn cách phối đồ đẹp đầu tiên bạn nên chọn các loại vải có độ đứng như cotton, denim, linen (đũi)…Các chất liệu này không chỉ mang đến thấm hút mồ hôi tốt hơn cho mọi vận động, mà còn tạo ra form đứng cho trang phục, dễ lên các thiết kế free size làm bạn trở nên thon gọn hơn.

Nên lưu ý hạn chế chọn các chất liệu có tính chất rủ, bóng như vải voan, vải lụa, vải satin…Những chất liệu có độ mềm và rủ này sẽ dễ làm lộ các khuyết điểm cơ thể khi bám vào da nhiều hơn. Các loại vải rủ cũng hay được dùng để may các loại bèo nhún, xếp li. Điều này sẽ làm tăng cảm giác to mập mà bạn đang muốn tránh giảm.

trang phục cho người béo

2.   Màu sắc thời trang cho người béo

Bạn chỉ cần nhớ một nguyên tắc đơn giản về màu sắc: máu sáng sẽ làm cảm giác to lên, tông màu tối sẽ mang đến cảm giác nhỏ đi. Vì vậy hãy hạn chế sử dụng các màu trơn sáng như trắng, vàng, cam, xanh chuối…Thay vào đó, các gam màu tối thời trang sẽ giúp bạn sang trọng và thu hút hơn rất nhiều.

Màu đen là cái tên đầu tiên bạn sẽ nhớ đến trong danh sách này khi vừa giúp thon gọn vừa lại tôn da. Nếu muốn tăng thêm thu hút có thể kết hợp các loại đá đính kết, hoặc phụ kiện phù hợp.

thời trang cho người béo

Màu đen luôn là lựa chọn thường xuyên cho người mập

Màu xanh navy, xanh rêu, xanh ve chai cũng làm có thể lựa chọn khi bạn muốn có sự xuất hiện đặc biệt ấn tượng với nơi bạn đến.

Đỏ đô hay đỏ rượu vang cũng rất hợp với các buổi tiệc mà bạn tự tin sải bước.

3.   Các dáng quần áo cho người mập nên chọn

Kiểu dáng trang phục sẽ làm bạn ngạc nhiên khi thấy vòng bụng trở nên nhỏ đi, chân mình dài và cao lên. Vì vậy đừng sơ sài khi lựa chọn kiểu dáng và họa tiết thời trang cho người mập nhé.

Bạn nên ưu tiên các loại vải có họa tiết kẻ sọc hoặc ô vuông để đánh lừa ánh mắt người nhìn. Đồng thời, bạn cũng nên thiêt kế cho trang phục có độ đứng như cổ chữ V, chiều dài quá đầu gối… để kéo chiều cao của bạn ra.

quần áo cho người mập

Đầm phối thành 3 đường sọc đứng giúp bạn trông cao hơn

4.   Các cách phối đồ nữ mập giúp tăng chiều cao

Phối áo trong sáng và áo khoác ngoài tối

Đây là một mánh khóe rất hay trong cách phối đồ cho người mập lùn. Hãy để ý một xíu ta thấy phần áo khoác màu tối sẽ thu nhỏ hai bên của phần áo trong màu sáng, khi đó ta có một đường thon gọn từ trên xuống dưới

cách phối đồ cho người mập lùncách phối đồ cho người mập lùn

cách phối đồ cho người mập lùn

Với kiểu phối này thì áo sọc ngang cũng không làm ta mập thêm

Quần lưng cao kết hợp với áo ngắn

Đây là gợi ý đầu tiên sẽ giúp bạn cao lên thấy rõ. Cảm giác tăng chiều cao sẽ làm giảm chiều ngang bạn vẫn e ngại? Chiếc quần cạp cao giúp bạn có đôi chân trông dài ra, lưng có vẻ ngắn đi. Đây chính là bí quyết đánh lừa thị giác đơn giản giúp bạn trông thon gọn.

Quần short và áo thun free size sẽ rất hợp trong ví dụ này phải không nào?

quần áo cho người béo lùn

Quần quần tây kết hợp với áo kẻ sọc

Nếu cần tìm bộ phối thời trang công sở đơn giản lịch cho người mập, bạn có thể nghĩ đến chiếc quần tây ống đứng cạp cao đi cùng một chiếc sơ mi kẻ sọc. Họa tiết kẻ sọc luôn phát huy được tác dụng sự thon gọn dễ thấy.

quần áo cho người béo lùn

Quần jean cạp cao phối croptop

Cách mix này sẽ giúp bạn trở nên năng động, cá tính và không kém phần hot trend. Các buổi gặp gỡ cuối tuần, buổi dã ngoại sẽ rất hợp với cách phối đồ này.

thoi trang danh cho nguoi map

Quần ống rộng cho người mập

Khi mặc các kiểu quần ống rộng này cần lưu ý không mặc quần quá dài và áo thặt ngắn và gọn

Quần ống rộng cho người mậpQuần ống rộng cho người mập

5.   Các kiểu váy đầm dành cho người mập 60-70kg

Các chị em mập từ 70kg sẽ thường chọn đầm big size hoặc đi may đo để cảm thấy yên tâm phù hợp với mình. Nhưng khi đi may câu hỏi đặt ra là cần chọn kiểu nào giúp che khuyết điểm vòng 2, trông mình thon gọn hơn?

kiểu váy đầm dành cho người mập 70kg

Một số gợi ý cách mặc đồ cho người béo bụng với các kiểu dáng váy đầm che khuyết điểm cho người mập sẽ giúp chị em tự tin hơn:

Đầm dáng suông cho người mập bụng

Một nguyên tắc bất thành văn là bạn không nên chọn các loại váy đầm ôm sát cơ thể. Các dáng đầm suông trên chất liệu dày sẽ giúp che đi khuyết điểm phần bụng mà bạn không muốn tập trung.

Đầm cho người mập bụng

Đầm cho người mập

Đầm chữ A che vòng 2

Đầm chữ A với cách phối giả eo giúp bạn đánh lừa thị giác cực kỳ hiệu quả. Khi phần phối giữa của họa tiết khiến người đối diện cảm giác eo bạn thon gọn đi hẳn.

Đầm cho người mập 

Đầm peplum che bụng

Đầm peplum với 2 đường cong nhấn ngay eo cũng là giải pháp khá tốt che đi phần mỡ thừa ở khu vực vùng bụng. Dáng đầm này còn giúp tôn thêm độ cong của vòng mông và nâng cao phần ngực hơn. Bạn trông thon gọn và không còn mập như lo lắng.

Đầm peplum che bụngĐầm peplum che bụng

Đầm đuôi cá trông cao và thon gọn

Đầm đuôi cá dài chấm gối cũng là gợi ý hay cho form dáng bạn nên chọn. Với đặc tính nở ngực, giảm eo tăng mông, dáng đầm này có thể rất hợp với bạn.

Đầm đuôi cá cho người béo

Lời kết: ông bà ta thường nói tướng tá phốt phát thường vui vẻ dễ tính. Có lẽ những người quanh bạn cũng cảm nhận thấy điều này ở bạn. Hãy tự tin phát huy điểm mạnh của mình và sử dụng nhuần nhuyễn bí quyết chọn trang phục dễ dàng cho người mập Jadiny vừa chia sẻ. Bạn sẽ thấy tự tin hơn khi là chính mình?

  

Đang xem: Hướng dẫn cách phối đồ nữ mập dễ dàng đẹp

Xem website cửa hàng