Hang out là gì và những ứng dụng trong thời trang

Hang out là gì và những ứng dụng trong thời trang

Hang out một từ được sử dụng rất nhiều trong giới trẻ để chỉ về các cuộc vui chơi tụ tập, những chuyến đi và những lễ hội âm nhạc bùng nổ trong mùa hè trên khắp thế giới. Vậy hang out là gì và ứng dụng thế nào trong thời trang hiện nay. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

>> Bùng nổ xu hướng Hang out cho gia đình

1.    Hang out có phải là một xu hướng mới trong thời trang?

Lễ hội Hang out là một lễ hội mùa hè với âm nhạc và các hình thức vui chơi khác của giới trẻ, được tổ chức hàng năm trên các bãi biển hoặc các địa điểm giải trí khác nhau. Nó được bắt đầu vào năm 2010 với rất nhiều xu hướng thời trang đã để lại dấu ấn trong lễ hội âm nhạc trong suốt những năm qua. Vì thế có thể liệt kê hang out vào một dạng xu hướng mới của làng thời trang khi những trang phục được diện trong lễ hội đều có chung những đặc trưng nhất định như sau.

2.    Các đặc trưng của phong cách thời trang đúng kiểu hang out

·      Áo tanktop ba lỗ, in hình và chữ trẻ trung khoe trọn vẻ khoẻ mạnh của đôi tay kết hợp với quần jean rách lửng, quần bơi... thật sự bụi bặm cá tính. Áo sơmi kiểu tropical cũng là một lựa chọn khá bắt trend.

·      Áo croptop trở nên được ưa chuộng cho những ai muốn giữ dáng và sành điệu. Quần short cut-off , quần short cạp cao là một set đồ rất basic khi kết hợp với croptop và  yếm tại các lễ hội âm nhạc.

 

·      Áo T-shirt cổ chữ V, áo Jersey in số thể thao cũng đặc biệt được yêu thích diện cùng quần cargo shorts bằng vải kaki trơn hoặc hoạ tiết caro, có túi hộp cực kì phổ biến.

·      Những chiếc đầm maxi, váy midi kiểu bohemian kết hợp với những chiếc thắt lưng da phóng khoáng. Có một chút nét retro bới sự kết hợp của những chiếc túi cói.

 

·      Biniki high-waisted cũng là một đặc trưng không thể thiếu trong những dịp lễ hội hang out này.

·      Kính râm: Khi nói đến xu hướng kính râm nổi bật là màu đen vuông hoặc gọng tròn là rất phổ biến. Một vài kiểu có hình hoạ độc đáo trang trí lạ mắt cũng được ưa chuộng.

·      Trước khi mũ snapback xuất hiện tại các lễ hội âm nhạc Hang out, nón phết cói là một lựa chọn phổ biến vào năm 2011.Và đến giờ vẫn còn đầy sức hút. Bên cạnh đó các mũ boho cũng rất được yêu thích.

 

·      Những phụ kiện của các lễ hội như vòng hoa, hoa cài tóc, tai mèo cũng rất được yêu thích để hoá trang 1 chút trong lễ hội, băng đô, ba lô...

 

·      Make up bằng vẽ mặt và body painting độc đáo.

 

3. Hang out tại Việt Nam cách ứng dụng trong thời trang

Tại Việt Nam hiện nay nhịp sống càng hiện đại và sự phát triển của giới trẻ luôn năng động và bắt kịp mọi xu hướng thời trang mới trên thế giới, cụm từ hang out đi nào, ăn mặc theo kiểu hang out, hay chất như hang out được sử dụng nhiều như một kiểu mật khẩu mới của những lời rủ mời tụ tập vui chơi bạn bè.

Hang out tại Việt Nam cũng mang những nét đặc trưng không khác với thế giới, và hangout được sử dụng thường xuyên hơn trong mọi mùa của năm và mọi dịp đi chơi bên ngoài chứ không còn chỉ phổ biến trên bãi biển nắng hè. Dễ bắt gặp những cô bé tuổi teen với chiếc áo croptop và quần short cạp cao đi sneaker và đeo ba lô đầy năng lượng, những cậu thanh niên mới lớn với áo tanktop thể thao khoẻ khoắn và quần cargo túi hộp và nón snapback rất chất hang out không lẫn đi đâu được.

4. Gia đình mặc gì cho đúng chất Hang out ?

Hiện nay nhiều gia đình trẻ thường có những chuyến đi dã ngoại, tham dự lễ hội và những cuộc dạo phố hàng tuần. Sẽ thật trẻ trung và ấn tượng với những bộ đồ gia đình đậm chất hang out năng động và đầ tính kết nối cả nhà với nhau. Những bộ đồ cho gia đình trẻ diện khi hang out rất dễ tìm mua và cực kì dễ mặc trong nhiều thời gian ở Việt Nam.Vậy nên lựa chọn những trang phục thế nào để đúng chất và phù hợp với cả gia đình.

·      Với mẹ và bé gái có thể chọn những mẫu áo croptop, áo hai dây, áo yếm không quá hở vai,có chiều dài vừa ngang bụng không quá ngắn đễ dễ vận động, kết hợp với quần short cạp cao, hoặc váy giả quần trẻ trung. Bên cạnh đó một item jumpsuit bụi bặm và cá tính hơn cũng rất thích hợp diện đi chới. Những mẫu đầm maxi hay chân váy midi kiểu bohemien cũng rất sành điệu và thêm phần nữ tính. Vài món Phụ kiện kèm theo có thể là kính râm, nón cói rộng vàng, sandal hoặc sneaker và vài chiếc băng đô hoa tinh nghịch cũng rất thú vị.

ombo đầm cột nơ sọc xanh mẹ và béombo đầm nữ maxi hai dây nhiều hoa mẹ và béombo quần kiểu lưng lá đen mẹ và bé

·      Với ba và bé trai có nhiều lựa chọn với tính ứng dụng coa như: Tanktop thể thao cá tính và khẻo khoắn, hoặc T-shirt Jersey độc đáo đi cùng chiếc quần túi hộp cargo bụi bặm, quần jean rách lửng gối, hoặc quần bơi dây rút cũng rất năng động. Phụ kiện kết hợp cũng vẫn là mắt kính, chiếc nón phết cói hoặc nón snapback kiểu hip hop cũng làm cho set đồ thêm thu hút và đúng chất.

­­

Những set đồ đậm chất hang out có thể ứng dụng lâu dài và thường xuyên trong nhiều hoàn cảnh tại Việt Nam. Khí hậu nhiệt đới luôn nóng ẩm và mát mẻ với ánh nắng mặt trời quanh năm thật lý tưởng cho những cuộc dạo chơi đạm chất hang out của cả gia đình. Và thật tuyệt vời khi chuyến đi của ca gia đình được kết nối cùng tinh thần đầy sức sống và trẻ trung của Hang out. Có thể nói rằng phong cách và tinh thần của hang out giúp cả gia đình thêm gắn kết trong những chuyến đi mới.

 

Đang xem: Hang out là gì và những ứng dụng trong thời trang

Xem website cửa hàng