Đặc trưng của đồng phục học sinh cấp 1

Đặc trưng của đồng phục học sinh cấp 1

Đồng phục học sinh là một phần không thể thiếu của nhà trường cũng như lứa tuổi của học sinh, giúp xây dựng hình ảnh nhà trường, giúp cho các em học sinh bình đẳng và hòa nhập được với môi trường học đường.

>>> Mua sỉ đồng phục học sinh với chiết khấu cao tại đây

1.  Đồng phục học sinh cấp 1 dành cho ai?

Như chúng ta đều biết cấp tiểu học là dành cho các học sinh từ lớp 1 đến lớp 5, là nói đến các em từ 6 tuổi đến 10 tuổi. Ở độ tuổi này, các em còn khá nhỏ và vẫn chưa thể tự chăm sóc cho bản thân được. Vì thế mà ở cấp học này, ngoài việc các em được học tập và làm quen với các môn xã hội, tự nhiên, các kỹ năng chăm sóc bản thân. Chính vì vậy mà đồng phục học sinh cấp 1 cũng có đôi chút khác biệt so với các cấp học khác.

2.  Sự khác biệt của đồng phục học sinh cấp 1 và đồng phục học sinh cấp khác

Đồng phục học sinh cấp 1 thường không cần yêu cầu cao về thẩm mỹ, vì ở lứa tuổi này các bé vẫn chưa nhận thức được nhiều về vấn đề này nhưng ở các khối tiểu học rất cần một bộ đồng phục mang tính tiện ích cao để giúp các em thuận tiền cho việc sinh hoạt ở trên lớp. Chính vì thế mà JADINY cực kỳ chú trọng tới và sản xuất ra các sản phẩm đồng phục học sinh cấp 1 đáp ứng được nhu cầu của các bậc phụ huynh cũng như các bé học sinh.

JADINY sẽ cho bạn thấy những tiện ích khi cho ra mắt sản phẩm đồng phục học sinh

3. Tiện ích đồng phục học sinh cấp 1 dành cho các học sinh nam

Các sản phẩm quần đồng phục học sinh (quần dài và quần ngắn) Jadiny thiết kế quần cạp chun thoáng mát, ít nhăn và không ra màu. Điều này sẽ giúp an toàn cho các bé và cũng thuận tiền hơn trong việc ử dụng.

đồng phục học sinh cấp 1

đồng phục học sinh cấp 1

4. Tiện ích đồng phục học sinh cấp 1 dành cho học sinh nữ

Đối với các bé gái, Jadiny thiết kế đa dạng mẫu mã cho các bé tha hồ lựa chọn.

Váy đồng phục học sinh: Jadiny thiết kế bên trong có lớp cotton để kín đáo hơn.

đồng phục học sinh cấp 1

Áo đồng phục học sinh nữ: Đằng sau có 2 nút áo giúp các bé nhanh nhẹn hơn trong việc thay đồng phục mỗi sáng sớm. Ví dụ như nếu như sáng sớm hôm nay bé ngủ quên, trễ giờ học, thay vì phải cài từng nút trên áo thì khi lựa chọn sản phẩm này chỉ cần chồng nào vào và cài 2 nút thôi. Tiết kiệm được khoảng thời gian nè

đồng phục học sinh cấp 1

Đầm học sinh nữ: nếu các mẹ muốn tiện lợi hơn nữa thì đây là sản phẩm đáp ứng được cho các bé gái. Đầm học sinh vừa có mẫu mã đẹp, vừa thuận tiện rút ngắn thời gian trong việc thay quần áo

đồng phục học sinh cấp 1

Để có những bộ đồng phục học sinh đẹp hãy liên hệ với Jadiny để được tư vấn và chọn mua sản phẩm tốt nhất cho bé nhé

>> Xem và mua các sản phẩm đồng phục cấp 1

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

>>> Mua sỉ đồng phục học sinh với chiết khấu cao tại đây

Đang xem: Đặc trưng của đồng phục học sinh cấp 1

Xem website cửa hàng