Đầm mẹ và bé cao cấp đang hot hiện nay

Đầm mẹ và bé cao cấp đang hot hiện nay

Đầm mẹ và bé cao cấp hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp được các nhãn hàng thời trang có tên tuổi tung ra thị trường để đáp ứng nhu cầu mua sắm của các bà mẹ. Nếu bạn có một cô công chúa cưng và muốn cùng con diện những bộ cánh thật cuốn hút vào những dịp quan trọng thì hãy cùng tìm hiểu các mẫu đầm cao cấp nào cho hai mẹ con đang hot hiện nay nhé.

Những mẫu đầm mẹ và bé cao cấp đang hot hiện nay

Thời trang luôn biến chuyển không ngừng để phục vụ nhu cầu mặc đẹp của con người. Một trong những mẫu thời trang đang được rất nhiều bà mẹ quan tâm hiện nay chính là đầm mẹ và bé cao cấp. Họ thường sắm trang phục cho mình và bé yêu mỗi khi hai mẹ con hoặc cả gia đình có dịp xuất hiện trước đám đông như đi dự tiệc, liên hoan, sinh nhật…Sau đây là những mẫu đầm cho hai mẹ con hot hiện nay:

Đầm lanh cao cấp cho mẹ và bé

Lanh là một loại vải cao cấp đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Từ loại vải này, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra những kiểu đầm mẹ và bé cao cấp. Trong đó hot nhất là mẫu chấm bi.

Đầm mẹ và bé

Với mẫu đầm lanh chấm bi, các mẫu đầm được thiết kế dưới dạng suông, xòe, có tay hoặc không tay. Thêm vào đó, các mẫu đầm của mẹ còn được phá cách ở phần eo khi có chít eo hoặc trang trí bằng những chiếc nịt nhỏ xinh xắn góp phần làm tôn dáng của mẹ.

đầm mẹ và bé cao cấp

Họa tiết của chấm bi có thể là hình tròn to hoặc nhỏ hoặc những hình tròn nhiều màu sắc. Với việc diện mẫu đầm này trên người, hai mẹ con cảm thấy mát mẻ, thoải mái hơn nhất là trong khi thời tiết hè oi bức. Hơn hết, với vải lanh mịn màng nó sẽ góp phần mang lại sự sang trọng cho mẹ và con khi xuất hiện trước đám đông.

Đầm voan cao cấp cho mẹ và bé

Với ưu điểm nhẹ, mỏng, tạo cảm giác bay bổng khi mặc nên voan được các nhà thiết kế lựa chọn để may đầm cho mẹ và bé. Voan có nhiều loại: voan trơn, voan hoa, voan kẻ, voan nhăn. Từ các loại vải này, các mẫu đầm đôi mẹ và bé cao cấp đã ra đời tạo cho các mẹ sự đa dạng khi lựa chọn.

Đầm voan cao cấp cho mẹ và bé thường là những mẫu đầm xòe, đầm nhiều tầng và đầm công chúa. Nó thích hợp với những bà mẹ và em bé có vóc dáng thon gọn, nữ tính. Đầm thích hợp với những buổi tiệc, dạo phố, du lịch…

Để làm những chiếc đầm thêm phần ấn tượng, các nhà thiết kế đã trang trí thêm những chiếc nơ ở phía trước hoặc phía sau để tạo điểm nhấn. Đầm thường thiết kế sát nách hoặc cánh tay bèo.

Đầm lụa cao cấp cho mẹ và bé

Đầm lụa cũng chính là một trong những mẫu đầm mẹ và bé cao cấp được nhiều chị em lựa chọn. Bởi lẽ, lụa là chất liệu vải mềm, mịn, mỏng lại khá đắt tiền.

Với vải lụa, nhà thiết đã khéo léo cắt may nên những chiếc đầm để phù hợp với mẹ và bé khi hai mẹ con muốn diện đồ đôi khi đi dự tiệc, họp mặt quan trọng.

Để góp phần làm hai mẹ con trở nên ấn tượng và thu hút, các mẫu đầm được thiết kế dưới dạng suông, maxi hoặc dây, trễ vai. Ở phần đầm của mẹ, nhà thiết kế đã khéo léo khi tạo cổ chữ V góp phần giúp mẹ khoe khéo léo được phần 1 của mình. Hoặc cúp ngực để mẹ khoe đôi bờ vai trắng ngà và quyến rũ. Trong khi đó, mẫu đầm của bé đơn giản hơn như cổ tròn, có cổ để giữ được vẻ hồn nhiên, ngây thơvà trong sáng của các bé.

Mẫu đầm lụa cao cấp dành cho mẹ và bé

Mẫu đầm lụa cao cấp dành cho mẹ và bé

Đầm ren cao cấp cho mẹ và bé

Đầm ren cũng là một trong những mẫu đầm được mẹ và bé cùng yêu thích. Đây là loại vải được đan từ nhiều sợi vải bằng phương pháp lặp, bện hoặc xoắn nhằm tạo ra những khoảng trống trên sản phẩm.

Với ren, các nhà thiết kế đã khéo léo sáng tạo nên những mẫu đầm đôi cho mẹ và bé cao cấp mà ít sản phẩm nào sánh kịp về độ tinh tế, sang trọng, quyến rũ. Khi hai mẹ con dùng diện loại đầm này sẽ làm cho cả hai trở nên thu hút, ấn tượng và nổi bật hơn trước đám đông.

Với đầm ren, các mẹ dễ dàng tìm thấy các mẫu đầm ôm, đầm công chúa, đầm xòe, đầm suông. Tùy vào sở thích của mình mà mẹ lựa chọn trang phục cho hai mẹ con.

Mẫu đầm ren dành cho hai mẹ con đi tiệc

Mẫu đầm ren dành cho hai mẹ con đi tiệc

Một số lưu ý khi chọn mua đầm cho mẹ và bé

Khi mẹ và bé cùng đi chơi, đi sự kiện, đi ăn tiệc, nếu muốn được diện những set đồ giống hết nhau thì khi chọn mua trang phục, các bà mẹ nên lưu ý các điểm được nói đến dưới đây để lựa chọn cho mình những bộ cánh như ý nhé:

-         Trang phục cho bé phải phù hợp với độ tuổi của bé bằng cách chọn những mẫu đầm có thiết kế tao nhã, hoa văn đẹp và đơn giản, màu sắc tươi sáng để không làm bé bị già hơn tuổi. Trong khi đó, đầm của mẹ cũng phải phù hợp với sở thích và tính cách của mẹ. Mẹ nên chọn đầm suông, đầm công chúa, đầm xòe để hai mẹ con dễ dàng diện chúng.

-         Loại vải được chọn trong các mẫu đầm phải sang trọng để làm tăng thêm vẻ đẳng cấp, sang chảnh của hai mẹ con trước đám đông. Thêm vào đó, nó phải thấm hút được mồ hôi để bé dễ dàng di chuyển, vui đùa.

đầm mẹ và bé cao cấp

Khi chọn đầm cho mẹ và bé phải đảm bảo được nhiều yếu tố: màu sắc, size, họa tiết…

-         Khi mua đầm cho hai mẹ con, mẹ nên chú ý đến kích cỡ của sản phẩm. Thông thường khi mua đầm cho bé mẹ nên chọn size lớn hơn cơ thể bé 1 size để bé được thoải mái khi diện nó. Trong khi đó mẹ có thể mặc vừa để khoe body của mình.

-         Khi chọn đầm mẹ và bé cao cấp, mẹ nên chú ý đến thương hiệu của sản phẩm để không phải gặp phải tình trạng “hớ hàng” khi mua.

-         Khi hai mẹ con diện chung một loại đầm, mẹ cũng nên chú ý đến khâu chọn giày và phụ kiện đi kèm để hai mẹ con thực sự là những nàng tiên nổi bật trong đêm tiệc nhé.

Hy vọng những gợi ý nói trên sẽ giúp các mẹ dễ dàng trong việc lựa chọn đầm mẹ và bé cao cấp. Chắc chắn rằng, khi cùng diện những bộ cánh sang trọng và đẹp mắt trên người, hai mẹ con sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý trong các bữa tiệc. Các mẹ đừng ngại chi tiền mua sắm cho mình và bé yêu những bộ cánh đẹp nhé.

Đang xem: Đầm mẹ và bé cao cấp đang hot hiện nay

Xem website cửa hàng