Địa chỉ may đồng phục học sinh tp vinh cho các trường học

Địa chỉ may đồng phục học sinh tp vinh cho các trường học

Mỗi trường học đều có những nét đặc trưng riêng để tạo dựng nên danh tiếng riêng của mình, chính vì thế mà việc may đồng phục học sinh tp vinh cũng vô cùng quan trọng. Bộ đồng phục không chỉ để lại dấu ấn riêng của mỗi trường mà còn mang lại những ý nghĩa đặc biệt đối với học sinh.

may đồng phục học sinh tp vinh

1.     Ý nghĩa của việc may đồng phục học sinh

Dù là ở cấp học nào, từ tiểu học đến trung học cũng đều cần phải có bộ đồng phục riêng. Bởi chúng có những ý nghĩa đặc biệt:

-      Đối với các bé tiểu học: Bộ đồng phục nhắc nhở về một môi trường học mới. Đồng thời kiểu dáng đồng phục cũng không giống nhau giữa nam và nữ, điều này giúp các bạn nhỏ có ý thức về sự khác biệt giới tính.

-      Tạo nên một môi trường bình đẳng, thân thiện, tăng tính đoàn kết giữa các bạn học sinh với nhau.

-      Giúp giáo viên dễ dàng quản lí lớp học và phân biệt học sinh trường mình so với trường khác

-      Bộ đồng phục giúp học sinh lưu giữ lại những kỉ niệm với trường học

-      Tạo môi trường học tập có tính kỉ luật

những mẫu đồng phục học sinh cho bé đến trường mỗi ngày

2.     Những lưu ý khi may đồng phục học sinh tp vinh

Khi bạn là người đại diện may đồng phục cho trường học, bạn cần lưu ý những điều dưới đây để có thể tìm được mẫu phù hợp:

Đồng phục học sinh tiểu học

Ở lứa tuổi tiểu học thì điều cần lưu ý nhất chính là khâu lựa chọn chất liệu, bởi ở độ tuổi còn nhỏ bé lại vận động chạy nhảy nhiều nên bộ đồng phục cần có chất liệu thoang mát, thấm hút mồ hôi tốt, không gây ngứa ngáy.

đồng phục học sinh tiểu học

Ngoài chất liệu thì kiểu dáng đồng phục cũng rất quan trọng. Đối với lứa tuổi này, mẫu thiết kế nên chọn kiểu đáng yêu như các kiểu váy, quần cho bé gái, áo phối màu hoặc các chi tiết nơ xinh xắn. Đặc biệt các kiểu váy cho bé nên may quần short ngắn bên trong để bé dễ dàng hoạt động. Còn mẫu đồng phục bé trai nên chọn các kiểu quần cùng áo sơ mi xinh xắn. Ngoài ra tùy thuộc thời tiết mà nên có những kiểu đồng phục theo mùa cho bé.

Size đồ ở lứa tuổi này nên đa dạng, ngoài ra những chi tiết may dễ dàng chỉnh sửa. Để khi nhận ở trường về bố mẹ có thể dễ dàng mang ra ngoài để sửa sao cho phù hợp với con.

Đồng phục học sinh trung học

Ở lứa tuổi này, học sinh đã có ý thức nhất định về cái đẹp, chính vì thế mà việc may đồng phục ở lứa tuổi này sẽ cần tỉ mỉ hơn rất nhiều.

đồng phục đẹp dành cho học sinh trung học

Lứa tuổi trung học bé trai và cả bé gái đều đã có những thay đổi nhất định về vóc dáng. Vì thế cần chọn lựa chất liệu vải cũng như phom dáng phù hợp. Đồng thời các chi tiết cần đơn giản, hạn chế các chi tiết cầu kì như các bé tiểu học.

3.     Đơn vị may đồng phục học sinh tp vinh uy tín và chất lượng

Jadiny là gương mặt quen thuộc trong làng thời trang trẻ em Việt Nam. Với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, sang trọng Jadiny luôn chiếm được nhiều sự yêu thích của khách hàng.

những mẫu đồng phục đẹp thiết kế cho bé đến trường

Khi phát triển dòng sản phẩm đồng phục học sinh chính là bước thay đổi chuyển mình của Jadiny. Tiêu chí hàng đầu khi hợp tác may đồng phục học sinh cho các trường chính là mang tới sự “chăm sóc” dành cho các con. Chỉ khi các con mặc bộ đồng phục chất lượng tốt nhất đến trường thì mới có thể thoải mái để học tập, vui chơi.

Nếu bạn đang cần tìm nơi để may đồng phục học sinh tp thì hãy liên hệ Jadiny. Jadiny tự tin mang đến cho trường học của bạn những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

Liên hệ tư vấn: 0969.882.728

 


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục học sinh

>>> May đồng phục mầm non

Đang xem: Địa chỉ may đồng phục học sinh tp vinh cho các trường học

Xem website cửa hàng