15 mẹo phối đồ với legging thật sành điệu

15 mẹo phối đồ với legging thật sành điệu

Legging không phải là một món đồ thời trang sang trọng nhưng chúng là món đồ mà gần như cô gái nào cũng có. Đây là loại quần phù hợp với nhiều độ tuổi, dễ dàng Mix cùng với những trang phục khác và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Khi được tạo kiểu đúng cách legging là một món đồ thay thế thoải mái cho các kiểu quần gò bó mà vẫn có thể tạo nên bộ trang phục hoàn hảo hoặc thậm chí là có thể dự tiệc với legging bằng da. Nhưng câu hỏi là: làm thế nào mix đồ với legging mà không trông lỗi mốt? Cùng tìm hiểu những cách phối legging qua bài viết dưới đây - như một chiếc quần thời trang và vẫn giữ được vẻ sang trọng.

 

1.  Quần legging là gì và cách phân biệt chúng với quần tregging, skinny ?

Quần legging là chiếc quần quen thuộc của nhiều phụ nữ ngày nay nhưng lịch sử ra đời của nó khá thú vị. Chiếc quần ban đầu được thiết kế như chiếc quần vớ ôm sát chân dành cho nam giới mặc cùng trang phục như áo tunic và thắt lưng xuất hiện tại Anh vào thế kỉ 14,15. Được làm bằng những chất liệu co giãn tốt và thoải mái nên chúng được phát triển thành dạng đồ dùng cho việc tập luyện thể thao. Và đến hiện nay trải qua nhiều mùa thời trang legging trở lại như một món đồ tiện dụng, đơn giản, dễ mix macht độc đáo mà phụ nữ rất ưa thích.

Quần legging là loại quần có độ co giãn tốt, ôm sát cơ thể, phù hợp với nhiều dáng người, thường có lưung thun, được lược bỏ các chi tiết như khoá kéo, túi và nút để chiếc quần thật nhẹ và đơn giản....

·        Legging : trong ba loại quần legging, tregging và skinny thì legging mỏng nhất. Quần thường được may bằng vải thun cotton thấm hút mồ hơi tốt, co giãn thoải mái, hoặc thun lycra pha thêm ½ sợi Spandex có dộ mịn cao và mỏng hơn.

Quần legging

 

·        Tregging được may từ chất liệu thun dày hơn legging, thường là da hoặc cotton. Thiết kế quần cũng tối giản như legging.

Tregging

 

·        Skinny: là chiếc quần lưng thun cạp cao bắt nguồn từ Pháp, thường được may bằng jean thun mềm hoặc da và có các chi tiết túi. Chúng khá giống quần jean skinny nhưng khác nhau về chất liệu.

Skinny

 

2.    Bí quyết mặc quần legging phù hợp với dáng người của bạn

Dáng người quả táo

Các nhận biết: Vòng ngực và hông của bạn rộng hơn vòng eo.

Note: Hãy chọn quần legging cạp vừa là tôn dáng nhất cơ thể của bạn. Tránh các chi tiết gây chú ý đến vùng bụng và eo. Màu sắc nên lựa chọn những gam sáng trung tính như màu be, kem, xám chuột...để cân đối với phần thân trên.

chọn quần legging cạp vừa

 

 

Dáng người quả lê

Cách nhận biết: Bạn có một vòng ngực nhỏ và thon dần về phía eo.

Note: tránh chọn quần legging lửng vì nó gây chú ý đến vùng bụng và đùi, tránh quần cạp cao ôm lưng, hãy chọn loại cạp vừa giữa eo. Màu sắc có thể lựa chọn những gam màu trầm như đỏ đô, xanh navy, đen, xám... để cân đối với phần thân trên.

 

chọn quần legging

 

Dáng hình chữ nhật

Cách nhận biết: Vai, ngực, eo và hông của bạn có chiều rộng tương đối bằng nhau.

Note: Chọn loại quần có cạp ngang eo để tôn vòng eo giúp tạo cảm giác đồng hồ cát. Có thể chọn quần lừng hoặc dài đều phù hợp với dáng người này.

 

chọn quần legging

 

Dáng tam giác ngược

Cách nhận biết: Vai của bạn rộng hơn eo và hông.

Note: kiểu quần cạp thấp sẽ giúp kéo dài vóc dáng của bạn vì bạn sẽ khoe được phần chân của mình.

chọn quần legging

 >>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

Dáng đồng hồ cát

Cách nhận biết: vai và hông cân đối với vòng eo nhỏ hơn.

Note: Nếu bạn muốn thực sự tôn lên các đường cong của mình, hãy chọn kiểu quần cạp cao, dài để tôn lên đôi chân thon của bạn.

chọn quần legging

 

3. 15 mẹo mix quần legging thật sành điệu

 

Bụi bặm khi du lịch

Thử buộc một chiếc áo khoác denim quanh eo, thêm một chiếc áo phông trắng đơn giản, mặc với quần legging và giày thể thao. Trông bạn như sẵn sàng bắt đầu cho một chuyến đi đến bất cứ đâu.

mix quần legging thật sành điệu

 

 

Sành điệu với tanktop

Có thể nâng tầm phong cách của bạn bằng một chiếc tanktop màu trắng đơn giản và quần legging đen, một chiếc áo khoác bụi bặm và mũ rộng vành với mắt kính.

mix quần legging thật sành điệu

 

Một cô nàng trẻ trung

Mix đồ giản dị bằng cách tạo kiểu cho chiếc quần legging của mình với một chiếc áo thun lửng cổ tròn in chữ, một chiếc túi sành điệu và đôi giày sneaker thể thao hiện đại.

mix quần legging thật sành điệu

 

Dạo phố như một người mẫu thời trang

Thần thái và phong cách sááng chảnh như một cô người mẫu vừa bước ra từ một sàn diễn catwalk. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc áo khoác moto bằng da, áo phông trắng, quần legging và giày thể thao đẳng cấp.

mix quần legging thật sành điệu

 

Phong cách tomboy

Một chiếc áo thun ban trai over size kết hợp mũ lưỡi chai và giày thể thao với một chiếc quần legging cơ bản. Trông bạn khá năng động và mạnh mẽ.

mix quần legging thật sành điệu

 

Trang phục sân bay

Cần lực chọn những trang phục thoải mái trên các chiến bay dài. Và quần legging là một lựa chọn hoàn hảo mà không khiến bạn khó chịu. Những kiểu quần có chi tiết khóa kéo là một điểm nhấn đắt giá để kết hợp với một chiếc áo blouse rộng, thêm chiếc khăn quá khổ và túi luxe.

mix quần legging thật sành điệu

 

Da sang trọng

Lựa chọn một chiếc quần legging bằng da để tôn lên vẻ đẹp của bạn dù là dạo phố ban ngày hay hẹn hò ban đêm đều rất phong cách.

mix quần legging thật sành điệu

 >>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

Phong cách thể thao

Nhấn mạnh vẻ đẹp khoẻ khoắn, năng động của bạn bằng một chiếc quần legging thể thao khá bắt mắt, hoạ tiết in hiện đại kết hợp thêm chiếc áo hoodie và dày thể thao.

mix quần legging thật sành điệu

 

 

Nổi bật với hoạ tiết động vật

Thêm một chút họa tiết động vật dưới dạng áo khoác da báo để tôn lên chiếc quần legging cotton màu đen là phong cách được nhiều fashionista yêu thích. Nâng tâm phong cách hơn khi kết hợp với bốt cao gót và mắt kính.

mix quần legging thật sành điệu

 

Lạnh lùng với áo khoác Bomber

Cho dù bạn đang thực sự đến phòng tập thể dục hay chỉ đơn giản là mặc legging thật thời trang thì một chiếc áo khoác bomber là không thể thiếu để hoàn thành nhiệm vụ này. Áo khoác bomber bên ngoài lớp áo phông và quần legging là một công thức ưu việt được tạo nên vẻ đẹp lạnh lùng và thu hút.

mix quần legging thật sành điệu

 

 

Một phong cách Athleisure

Athleisure thực thụ trong một chiếc quần legging thể thao của Adidas và áo hoodie croptop. Một xu hướng thời đại đúng nghĩa!

mix quần legging thật sành điệu

 

Quần legging bóng

Miranda Kerr làm cho quần legging lỏng trông thật lịch sự bằng cách tạo kiểu cho chúng với áo khoác da màu xanh ô liu, áo phông trắng và túi Hermés.

mix quần legging thật sành điệu

 

Legging in hoạ tiết

Nâng tầm phong cách với một chiếc quần legging họa tiết tạo kiểu với đôi bốt bằng da, áo phông cổ lọ và áo khoác jacket da.

mix quần legging thật sành điệu

 

Phối với áo dệt kim

Khi thời tiết chuyển lạnh có thể lựa chọn một chiếc áo len cổ lọ over size kết hợp với quần legging đen cổ điển cho ngày cuối tuần giản dị và thoải mái đi du lịch.

mix quần legging thật sành điệu

 

Phối với croptop

Có thể tạo nên một set đồ lịch sự bằng cách kết hợp legging đen với áo crop top, áo khoác trench và giày da cùng màu.

cách kết hợp legging đen với áo crop top

*************************

MUA THỜI TRANG JADINY ĐẸP CHO BÉ - TẠI SAO KHÔNG?

Công ty cổ phần thời trang thiết kế cho bé Jadiny.

Chuyên cung cấp sỉ & lẻ các sản phẩm thời trang cao cấp cho bé từ 1 đến 14 tuổi, có size cho bé mập

Các sản phẩm đa dạng và phong phú với hàng ngàn sản phẩm thời trang cho bé trai và bé gái

>>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

Thời trang Jadiny còn là công ty hàng đầu cung cấp sỉ & lẻ đồng phục học sinh may sẵn cho các bé từ cấp 1 đến cấp 3

>>> MUA NGAY 70+ mẫu đồng phục học sinh cấp 1,2,3  Jadiny 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về mua hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 

Click gọi ngay 0969882728

 

Đang xem: 15 mẹo phối đồ với legging thật sành điệu

Xem website cửa hàng