36 mẹo phối đồ với áo khoác bomber dành cho nữ

36 mẹo phối đồ với áo khoác bomber dành cho nữ

Áo khoác bomber là món đồ thời trang cơ bản trong tủ đồ nam nhưng ngày nay chúng cũng trở thành một trong những món đồ unisex được yêu thích nhất bởi phái đẹp. Bomber đơn giản, linh hoạt và cũng phong cách không kém, khi được phối hợp với nhiều xu hướng thời trang mới, phụ nữ đã biến những chiếc bomber thô cứng trở nên một trong những món đồ nâng tầm phong cách ấn tượng và hiệu quả không ngờ. Cùng điểm qua 36 mẹo phối đồ để biến chiêc sáo khoác bomber đơn giản trở nên đầy sắc thái như thế nào qua bài viết dưới đây

 >>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

Áo khoác bomber là gì?

Trước tiên chúng ta cần biết bomber là loại trang phục gì và những đặc trưng thiết kế của chúng để có cái nhìn tổng quan về phong cách của chiếc áo khoác này trước khi bắt tay vào làm mới chúng.

Áo khoác bomber là áo khoác dùng cho những phi công quân sự trong Thế chiến thứ nhất. Họ thường mặc chúng để giữ ấm, bền bỉ cũng như gọn gàng để thao tác khi thực hiện nhiệm vụ không kích ném bom trong chiến tranh...từ đó chúng được gọi là Bomber. Thuật ngữ Bomber đã trở thành một từ cơ bản cho chiếc áo khoác mà mọi người đàn ông đều có: kiểu dáng ngắn, có khóa kéo hoặc cài nút, cổ và ống tay bo thun dệt kim ôm gọn gàng giúp cử động thoải mái, rất phong cách và rất linh hoạt. Tuy có rất nhiều biến thể của áo khoác bomber nhưng chúng vẫn giữ những cấu tạo cơ bản cho chức năng và mục đích ban đầu; đó là để phục vụ các phi công trong quân đội.

 

Theo thời gian, chiếc áo bomber được đưa vào đời sống và hiện là mặt hàng thời trang nam cơ bản. Mặc dù truyền thống được làm bằng da, nhưng hiện nay những chiếc áo bomber được làm từ nhiều chất liệu như da lộn, len, nylon, polyester...và có nhiều màu sắc phù hợp với phong cách hiện đại.

 

36 mẹo phối đồ với áo khoác bomber dành cho nữ

Áo khoác bomber

Mẹo phong cách 1: Một chiếc bomber màu xanh olive và những gam màu lính quân sự kết hợp đẹp nhất khi mặc với những màu trung tính hoặc các gam màu đất. Là một trong những item cơ bản của loại áo khoác này nhưng khi kết hợp với quần khaki màu đỏ tía, một chiếc áo cổ lọ đơn giản và đôi giày cao cổ có gót cùng chiếc túi da lộn màu vàng bò tất cả gam màu mới mẻ này tạo nên sự hài hoà thật phong cách.

Áo khoác bomber

Mẹo phong cách 2: Một phong cách trẻ trung và dễ diện với chiếc bomber đen mạnh mẽ được mặc trễ vai kết hợp lớp nền là áo phông trơn màu trung tính và quần jean xanh ống đứng cơ bản cùng đôi bốt mũi nhọn tạo nên một tổng thể năng động và phong cách ở bất cứ đâu.

Áo khoác bomber

Mẹo phong cách 3: Set đồ trên đã chứng minh luôn đi cùng bomber không cần phải là khaki. Tạo kiểu với chiếc áo nền oversize và quần nhung ống rộng. Một bản phối hài hoà của những gam màu ấm tương đồng như đỏ ghi, đỏ rum và hồng be...

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 4:  Tại sao không khoác chiếc áo bomber quá khổ màu tím sang trọng này bên ngoài một chiếc váy hoa nền đen với quần jean rách và giày cao cổ như set đồ này?

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 5: Một ví dụ đầy sáng tạo nữa về việc biến một chiếc bomber xanh olive cơ bản thành một món đồ cực kỳ phong cách như trên. Và nếu quần jean không phải là thứ bạn yêu thích, hãy lấy gợi ý trên, thêm vào một combo váy maxi và dày bốt cao cổ.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 6: một áo bomber satin phối tay hồng, cùng chiếc hoodie xám cá tính làm nền với quần jeans ống rộng và giày đế bệt cổ điển cho diện mạo cuối tuần tuyệt vời mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 7: set đồ này đã chứng minh rằng một chiếc bomber in luôn có sức hút mới lạ. Cách phối hợp bản in trên bomber với một bản in khác của chiếc váy dập ly sành điệu cùng đôi bốt có dây buộc như bước ra từ một sàn catwalk thực thụ.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 8: Hãy nhìn xem một chiêc ấo khoác bomber màu xanh navy đầy nam tính đã được biến đổi trở nên phong cách thế nào khi diện cùng croptop sọc và quần tây cạp cao ống rộng.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 9: Set đồ trên đã đưa xu hướng bomber từ phòng tập thể dục ra đường tuyệt vời như thế nào khi kết hợp áo khoác bomber xám be với legging và áo hoodie cá tính.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 10: một cảm hứng tạo kiểu cho những buổi tiệc về đêm khi diện một chiếc bomber satin phối màu và thêu hoa thật điệu đà.

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 11: Một xu hướng mới được thổi bùng lên với áo khoác bomber thêu và gắn những huy hiệu, hình dán sticker đầy cá tính...đi cùng deim xanh xẻ ống cực chất và giày đế xuống.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 12: Một phong cách nữ tính mà vẫn mạnh mẽ đó là từ sự kết hợp kì lạ giữa áo bomber đen khoá kéo zip vàng với một chân váy midi xếp li rũ in hoa. Kì lạ nhưng cũng hợp lý đến bắt mắt.

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 13: Được yêu thích cho những dáng người ngoại cỡ, áo bomber oversize là sự một kết hợp an toàn với quần ống rộng, đặc biệt là khi toàn màu đen.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 14: Một chuyên gia tạo cảm hứng về việc phối các layer với nhau. Khoác một chiếc áo khoác bomber mỏng vừa vặn dưới một chiếc áo khoác blazer vào những ngày thời tiết thất thường là rất sáng tạo.

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 15: Một sự kết hợp đầy gợi cảm với váy liền xẻ cao và bomber đen bí ẩn. Mạnh mẽ và vẫn quyến rũ.

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 16: Một chiếc bomber thiết kế tinh sảo và đủ để làm điểm nhấn khi kết hợp với áo phông trơn và quần legging da đen đơn giản. Thêm phong cách với đôi xuồng đan dây cá tính.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 17: Bạn nghĩ rằng bomber không thể trông thanh lịch? Nghĩ lại nào, ví dụ trên đã khiến chiếc áo bomber thêu của Valentino trông cực kỳ sang trọng khi đi cùng với một chiếc quần ống rộng màu đen và giày cao gót.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 18: Giống như những blogger thời trang nổi tiếng khác, một chiếc áo khoác bomber luôn tiện ích và vẫn phong cách khi làm việc.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 19: Táo bạo hơn với nét quyến rũ của nhung. Áo khoác bomber làm từ nhung phối hợp cùng bộ jumpsuit hoạ tiết và bốt tán đinh, còn ấn tượng nào hơn?

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 20: luôn nhớ rằng giày cao gót đen mũi nhọn là một lựa chọn tuyệt vời để nâng cao yếu tố thời trang của quần jeans ống đứng và áo khoác bomber.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 21: bạn có thể khoác áo bomber khi dự tiệc tối, xem ví dụ kết hợp một bộ trang phục màu đỏ nổi bật với bomber cơ bản này.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 22: Giữ cho vẻ ngoài của bạn tươi mới với quần lửng cùng một chiếc áo dệt kim cột lai kiểu cách bên ngoài là áo bomber phong cách không kém.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 23: Tại sao không táo bạo và phá cách hơn nữa khi kết hợp áo bomber với quần da bóng như thế này?

 

Mẹo phong cách 24: cô người mẫu này đã mang đến một sự kết hợp mới lạ đầy sức sống với sự bổ sung đơn giản từ một chiếc khăn lụa thắt nút quanh cổ cùng áo bomber đen nam tính.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 25: Sở hữu một chiếc áo bomber thiết kế lạ mắt và độc đáo là tài sản đáng quý. Chúng chỉ cần một chiếc quần jean cơ bản cùng chiếc túi đơn giản là có thể khiến bạn tự tin dạo phố đầy phong cách rồi.

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 26: Áo khoác thiết kế tinh tế là những mặt hàng giới hạn nhưng đáng sắm vì chúng có thể nâng tầm phong cách của bạn ngay lập tức. Kết hợp những chiếc áo bomber thanh lịch này với áo phông đơn giản cùng một chiếc quần tây thanh lịch không kém là một set đồ đủ smart dành cho bạn.

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 27: khoác bomber kaki cổ mang đến cảm hứng trang phục đơn giản (và sang trọng nhất) mà không khó để bắt chước.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 28: Tại sao không phối một chiếc bomber độc đáo với hoạ tiết thêu hoa cùng chiếc quần skinny jeans yêu thích của bạn? Không khó phải không nào?

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 29: item trên biến chiếc bomber từ một món đồ tiện ích vào một lĩnh vực xa xỉ hơn với việc bổ sung một túi xách Louis Vuitton sang chảnh và hoa tai kim loại vàng nổi bật.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 30: một cách biến chiếc bomber nam tính trở nên một món đồ nữ tính hơn bằng cách chỉ cài áo khoác ở phần cổ để khoe chiếc váy sặc sỡ bên dưới mà không cứng.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 31: một chiếc bomber phồng cũng trở nên gợi cảm hơn với điển nhấn bằng cách thắt một chiếc thắt lưng nhấn eo và thu gọn trên quần jean skinny và đôi bốt cao đến đầu gối.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 32: Bạn sẽ sớm thấy màu xanh quân đội  của  những bomber này linh hoạt như thế nào, nó đặc biệt hoàn hảo như một phông nền cho các bản in popping.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 33: Một ngày khác, một cách khác để bạn có ý tưởng mới về áo khoác bomber. Như ở đây, bạn có thể kết hợp chúng trên các lớp đồ dệt kim lấp lánh để làm chúng trở nên mềm mại hơn.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 34: item này đã chứng minh rằng áo bomber satin phối màu độc đáo với các đường bo thun nổi bật và quần da đen là một cách mix đồ thông minh và ấn tượng thế nào.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 35: một cách chống lại sự giản dị, buồn chán bằng cách khoác hờ chiếc bomber mắt lưới với áo sơ mi trắng và quần tây lơ vê cùng sneaker.

 

áo khoác bomber

Mẹo phong cách 36: Ai nói bạn không thể mặc áo khoác bomber với váy hoa lạ mắt? Item trên khá sang chảnh và bắt mắt một cách hợp lý đó chứ.

 

Một chiếc áo khoác bomber là món đồ thời trang không còn dành riêng cho nam giới nữa, sự thật là chính phụ nữ đã nâng tầm và biến hoá những chiếc bomber cứng cáp, nam tính trở nên đầy màu sắc hấp dẫn và bùng nổ xu hướng không ngờ đúng không nào?

 

*************************

MUA THỜI TRANG JADINY ĐẸP CHO BÉ - TẠI SAO KHÔNG?

Công ty cổ phần thời trang thiết kế cho bé Jadiny.

Chuyên cung cấp sỉ & lẻ các sản phẩm thời trang cao cấp cho bé từ 1 đến 14 tuổi, có size cho bé mập

Các sản phẩm đa dạng và phong phú với hàng ngàn sản phẩm thời trang cho bé trai và bé gái

>>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

Thời trang Jadiny còn là công ty hàng đầu cung cấp sỉ & lẻ đồng phục học sinh may sẵn cho các bé từ cấp 1 đến cấp 3

>>> MUA NGAY 70+ mẫu đồng phục học sinh cấp 1,2,3  Jadiny 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về mua hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 

Click gọi ngay 0969882728

 

Đang xem: 36 mẹo phối đồ với áo khoác bomber dành cho nữ

Xem website cửa hàng