Lựa chọn đầm thôi nôi cho bé gái làm quà tặng đầy ý nghĩa

Lựa chọn đầm thôi nôi cho bé gái làm quà tặng đầy ý nghĩa

Thôi nôi là một ngày lễ vô cùng đặc biệt và ý nghĩa của các bé. Bởi vậy, không chỉ việc tổ chức tiệc thôi nôi phải được xem xét kỹ càng mà ngay cả việc chọn quà tặng thôi nôi ý nghĩa cho bé gái cũng không thể bị xem nhẹ và qua loa được. Khi mua quà thôi nôi cho bé gái tuyệt đối chẳng thế bỏ qua những bộ quần áo váy đầm xinh xắn. Con gái thường điệu đà nên các mẫu đầm thôi nôi cho bé gái cũng rất rất đa dạng tha hồ cho các bạn chọn lựa. Nhìn thấy những bé gái nhỏ xinh mặc lên mình bộ váy xinh như thiên thần thật là niềm vui lớn với người tặng.

1.     Tiệc thôi nôi là gì?

Thôi nôi được xem là một ngày quan trọng đối với các bé trong mỗi gia đình. Đây là dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành của đứa trẻ mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc.

Bất cứ em bé nào khi sinh ra và lớn lên đều sẽ trải qua tiệc thôi nôi. Đây là một tập tục được tổ tiên truyền lại nhằm bày tỏ sự biết ơn với các vị thần và cũng là dấu ấn đánh dấu quá trình phát triển đầu tiên của trẻ.

Có thể hiểu đơn giản thôi nôi là việc trẻ bắt đầu không còn nằm nôi, cũi nữa mà chuyển sang nằm trên giường. Ngụ ý sâu xa là trẻ bắt đầu phát triển như một cá thể độc lập mà không còn phụ thuộc nhiều vào bố mẹ.

Thôi nôi thường được tổ chức theo giới tính của bé và ngày sinh âm lịch. Nếu là bé trai thì tính từ ngày sinh theo âm lịch của bé lùi xuống 2 ngày, còn với bé gái thì lùi xuống 1 ngày. Thời gian cúng lễ thôi nôi sẽ vào buổi sáng hoặc chiều tối, tùy thuộc vào mỗi gia đình.

Mỗi vùng miền, mỗi gia đình sẽ có tập tục khác nhau nên việc tổ chức tiệc thôi nôi không giống nhau. Nhưng cơ bản đều gồm có 2 phần chính là phần lễ và phần tiệc.

2.     Tại sao đầm thôi nôi cho bé gái được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng?

Đầm thôi nôi cho bé gái luôn là những món quà tặng hợp lý trong mọi trường hợp. Đây là món quà là lựa chọn an toàn nhất khi bạn không biết thôi nôi nên tặng gì cho bé.

Ngày nay, các mẫu đầm thôi nôi cho bé gái ngày càng phong phú và đa dạng về thiết kế, chủng loại và chất liệu. Việc tìm kiếm những bộ đầm để làm quà tặng thôi nôi bé là điều không khó. Nhưng bạn cũng cần lưu ý, khi chọn đầm thôi nôi cho bé gái nên lấy những màu sắc tươi sáng như hồng, tím, vàng…

Nên chọn những kiểu dáng dễ mặc với chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi. Mặt khác khi chọn size, hãy chọn lớn hơn vài size vì bé thường lớn rất nhanh, quần áo cũng dễ bị chật. Bên cạnh đầm, bạn cũng có thể mua thêm những phụ kiện đi kèm như băng đô, giày dép để làm tăng độ dễ thương.

Sẽ thế nào nếu bé mặc những bộ trang sức đáng yêu mà bạn mua tặng, chắc lúc ấy sẽ chạy đến hôn một cái thôi đúng không nhỉ.

Lựa chọn đầm thôi nôi cho bé gái luôn thể hiện một sự thẩm mỹ từ người mua đến bé mặc, nên sao lựa chọn thật phù hợp sao cho chất liệu phù hợp với bé và cũng thẩm mỹ chút xíu nhé. Đồ trẻ em ngày nay có rất nhiều kiểu, nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn, nên bạn không cần phải lo lắng. Đồ trẻ em trông rất dễ thương khiến bạn sẽ không bỏ qua được đâu.

3.     Một vài mẫu đầm thôi nôi cho bé gái có sẵn tại Jadiny

Với các mẹ thích mua sắm thì rõ ràng đây là dịp đặc biệt để sắm cho con những “bộ cánh lung linh”. Ai cũng muốn những thiên thần của chúng ta thật lộng lẫy trong ngày trọng đại này đúng không nào? Sau đây là một số mẫu đầm thôi nôi cho bé gái có sẵn tại Jadiny cho các mẹ cùng tham khảo.

Đầm công chúa

Đây là kiểu váy được các nhà thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ những chiếc váy bồng bềnh của các nàng công chúa. Chúng thường được may làm nhiều lớp xếp chồng lên nhau với xuất phát điểm từ phần eo trở xuống. Chất liệu để may đầm thường được sử dụng từ các loại vải voan khác nhau. Chất liệu này sẽ giúp váy có được độ bồng bềnh, xòe ra với phong cách dịu dàng, ngọt ngào.

Hãy để bé thật sự nổi bật trong ngày sinh nhật và hoàn thành giấc mơ trở thành công chúa nhỏ nhé!

Đầm vải mùa lạnh

Vào mùa lạnh, những chiếc đầm có chất vải dày dặn và kín đáo là lựa chọn tốt nhất để làm quà tặng thôi nôi cho các bé gái. Đầm dành cho mùa này mẹ nên chọn đầm vải dày, tông màu ấm, đồng thời khi mặc chú ý cho bé mang thêm tất dài, bốt cổ long để giữ ấm phần chân cho bé nhé!

Đầm vải mùa nóng

Những cơn nóng mùa hè đã dần đến, đặc biệt là cái nóng bức rứt, khó chịu. Vậy các mẹ đã chuẩn bị những bộ váy đầm thôi nôi cho bé gái làm quà tặng sẽ thật tinh tế. Những chiếc đầm mùa hè với màu sắc sặc sỡ, tươi mát và chất liệu thấm hút tốt sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho các bé gái đấy.


 LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

Đang xem: Lựa chọn đầm thôi nôi cho bé gái làm quà tặng đầy ý nghĩa

Xem website cửa hàng