Lựa chọn mẫu đồng phục học sinh thpt : lứa tuổi trưởng thành

Lựa chọn mẫu đồng phục học sinh thpt : lứa tuổi trưởng thành

Đồng phục học sinh là một người bạn gắn liền với tuổi thơ trường lớp của các bạn học sinh. Những mẫu đồng phục đắt giá ở chỗ chúng chứa đầy cả một khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp, là những ký ức ở lứa tuổi vô lo vô nghĩ, là cả khoảng trời vô tư mà khi đã trôi qua thì không có cách nào lấy lại. Có thể nói khoảng thời gian cấp 3 là khoảng thời gian học sinh có nhiều biến động và đáng nhớ nhất, ở độ tuổi này các bạn ấy đã đến tuổi chập chửng trường thành, các bạn sẽ có những lần “đầu tiên” thật đáng nhớ, lần tự chịu trách nhiệm với quyết định của bản thân đầu tiên trong kì thi chuyển khối, lần diện lên mình chiếc áo dài trắng truyền thống đầu tiển… cả lần cảm nắng đầu tiên trong khoảng thời gian học trò. Đó đều là những lần”đầu tiên”tuyệt đẹp của các bạn. Và người bạn”đồng hành cùng các bạn trải qua những lần đầu tiên đó không ai khác chính là bộ đồng phục học sinh THPT của mình, đó là”người bạn”rất quan trọng sẽ cùng đồng hành cùng các bạn trong suốt 3 năm cấp 3 đấy.

 1.     Các thiếu nữ trung học phổ thông

Khác với lứa tuổi học sinh cấp 2, Các thiếu nữ học sinh cấp 3 có xu hướng lựa chọn những trang phục đơn giản, tinh tế. Những bộ đồng phục đơn giản có thể giúp họ tự do dùng những phụ kiện làm nổi bật thêm trang phục của mình và dễ dàng trong việc mix&match. Trang phục đẹp mắt, không rườm rà kiểu cách luôn gây được sự chú ý của các bạn.  Và kiểu dáng được các bạn gái cấp 3 lựa chọn làm đồng phục học sinh THPT nhiều nhất là các mẫu áo sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy quần duyên dáng, sang trọng. Nối tiếp đó là kiểu dáng áo sơ mi trắng kết hợp cùng mẫu váy yếm dễ thương. Vì đã ở tuổi trưởng thành hơn một chút nên mẫu đầm đồng phục thường không quá phổ biến để làm đồng phục học sinh cho các bạn cấp trung học phổ thông. Với kiểu dáng chây váy, váy yếm kết hợp cùng mẫu sơ mi các bạn học sinh sẽ có vẻ ngoài trưởng thành hơn, duyên dáng và có phần thanh lịch hơn rất nhiều. Tuy nhiên để làm mình trông thật nổi bật trên sân trường các bạn hãy thử các kiểu áo sơ mi trắng có điểm nhấn nhẹ nhàng như phần bèo nhấn nhá ở phần ngực hoặc một chiếc nơ, chiếc cà vạt trước ngực chẳng hạn. Bạn sẽ trông thật thời trang ngay cả khi diện bộ đồng phục học sinh THPT đấy.

“Để làm mình trông thật nổi bật trên sân trường các bạn hãy thử các kiểu áo sơ mi trắng có điểm nhấn nhẹ nhàng như phần bèo nhấn nhá ở phần ngực hoặc một chiếc nơ, chiếc cà vạt trước ngực chẳng hạn. Bạn sẽ trông thật thời trang ngay cả khi diện bộ đồng phục học sinh THPT đấy.”

2.     Các anh chàng trung học phổ thông

Các chàng trai ở trường trung học phổ thông giờ đây đang”trổ mã”vì vậy cũng chú ý đến ngoại hình cũng như vẻ bề ngoài không kém gì các bạn nữ đâu nha. Tuy nhiên các mẫu đồng phục học sinh THPT của các bạn nam có kiểu phối có phần”eo hẹp”hơn một chút, hằng ngày các bạn đơn giản chỉ là phối cùng một mẫu áo sơ mi trắng và chiếc quần tây dài xanh đen thôi đã trông rất lịch lãm. Nếu có thể được nhà trường cho phép các bạn hãy thử tham khảo các mẫu áo sơ mi trắng có kiểu dáng cách điệu hơn một chút với một đường viền ngay ngực hoặc được ép viền khác màu ở ngực, cánh tay, hoặc một mẫu áo sơ mi có họa tiết ẩn sẽ khiến bạn nổi bật hơn đấy. Các bạn có thể lựa chọn phối bộ đồng phục của mình cùng một chiếc cà vạt và một đôi giày sneakers thật cool ngầu ( tất nhiên là chỉ khi trường học cho phép, bạn nên tham khao nội quy trường trước khi lên mẫu phối cho mẫu đồng phục của mình nha !)

“Các bạn có thể lựa chọn phối bộ đồng phục của mình cùng một chiếc cà vạt và một đôi giày sneakers thật cool ngầu ( tất nhiên là chỉ khi trường học cho phép, bạn nên tham khao nội quy trường trước khi lên mẫu phối cho mẫu đồng phục của mình nha !)”

3.     Lựa chọn chất liệu vải phù hợp

Với tiêu chí mẫu đồng phục học sinh THPT phải thoáng mát, bền màu và thấm hút mồ hôi tốt, các loại vải sau đây được khuyên nên là sự lựa chọn hàng đầu để sử dụng.

-         Vải cotton

Vải cotton may đồng phục phù hợp với mọi vóc dáng của người mặc, và nó cũng thích nghi trong nhiều kiểu môi trường khác nhau.

-         Vải kate

Vải kate có đặc tính hoáng mát, mềm mịn và đặc biệt có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Rất nhiều khách hàng ưa thích loại vải kate này vì chúng dễ dàng giặt ủi, không phai màu sau một thời gian dài sử dụng đặc biệt là chúng an toàn và thân thiện với cơ thể con người.

-         Vải kaki

Đây là loại vải được nhiều người ưa thích bởi độ bền khá tốt, do được làm từ cotton hoặc là từ sợi tổng hợp dệt chéo nên người sử dụng sẽ có cảm giác nó ít bị nhăn, dễ giặt và giữ màu rất tốt.

Qua các chia sẻ trên hy vọng các bạn sẽ có một quảng thời gian học tập thật tươi đẹp và hãy cùng đồng hành với các mẫu đồng phục học sinh THPT phù hợp với bạn nhất nhé. 


MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ TRAI TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ GÁI TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>>> Mua sỉ đồng phục học sinh với chiết khấu cao tại đây

Đang xem: Lựa chọn mẫu đồng phục học sinh thpt : lứa tuổi trưởng thành

Xem website cửa hàng