Gợi ý những xưởng may áo sơ mi đồng phục uy tín

Gợi ý những xưởng may áo sơ mi đồng phục uy tín

Đồng phục áo sơ mi không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, đồng phục áo sơ mi thường được sử dụng bởi các nhân viên công sở, văn phòng như ngân hàng, công ty bất động sản… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều xưởng may áo sơ mi đồng phục các xưởng lớn uy tín, chất lượng… xưởng nhận may số lượng lớn nhỏ rất nhiều, nên chính vì thế các bạn sẽ vô cùng dễ dàng lựa chọn xưởng may áo sơ mi đồng phục phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.

Đối với những người lần đầu tiên tìm kiếm nơi may đồng phục và chưa có nhiều kinh nghiệm thì các gợi ý nhỏ dưới đây các bạn lưu ý một  tí để có thể có được những chiếc áo sơ mi đồng phục phù hợp ưng ý với mình:
+ Lựa chọn một xưởng may áo sơ mi đồng phục có tên tuổi, uy tín: Với nhu cầu sử dụng đồng phục công sở ngày càng nhiều, nên hiện nay trên thị trường các xưởng may áo sơ mi đồng phục cũng nhiều vô số kể. Bởi vì quá nhiều sự lựa chọn nên sẽ vô cùng khó khăn đấy vì không phải chỗ nào cũng sẽ uy tín và có thể may được những chiếc áo sơ mi đồng phục mà bạn mong muốn đâu nhé.
+ Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng và dài hạn: Các xưởng may áo sơ mi đồng phục uy tín, chất lượng lúc nào cũng sẽ có chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng cho từng sản phẩm của họ.Trước khi đặt may đồng phục áo sơ mi công sở của mình dù số lượng có nhiều hay ít thì bạn cũng phải xem xét đến chế độ bảo hành sản phẩm.
+ Có sản phẩm may mẫu miễn phí: Trước khi tiến hành may sản phẩm thì xưởng sẽ cung cấp sản phẩm may mẫu cho bạn. Lúc đấy bạn nên xem xét kĩ chất liệu có phải đúng như chất liệu ban đầu bạn mong muốn hay không, đường chỉ may có chắn chắn không, logo họa tiết sản phẩm có đúng như bản thiết kế không (nếu có). Nếu như sản phẩm mẫu có sự sai lệch bạn nên nói ngay với bên xưởng trước khi tiến hành may hàng loạt số lượng lớn
.
Sau khi những gợi ý nhỏ ở trên thì sau đây sẽ là một vài xưởng may áo sơ mi đồng phục uy tín mà bạn có thể tham khảo nhé.


1. Xưởng may áo sơ mi đồng phục Thành Lợi
Xưởng may áo sơ mi đồng phục Thành Lợi là một trong những xưởng chuyên may đồng phục. Lĩnh vực của xưởng là chuyên may về đồng phục áo thun lẫn đồng phục áo sơ mi. May mắn khi xưởng chúng tôi đã có nhiều cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp lớn bé về mảng đồng phục công sở, các trường học nội thành, ngoại thành đối với mảng đồng phục học sinh. Chính vì nhiều năm kinh nghiệm và sự uy tín tuyệt đối thì xưởng chúng tôi rất vinh hạnh khi được mang đến cho các bạn những chiếc áo sơ mi đồng phục tốt nhất, hoàn hảo nhất, ưng ý nhất mà bạn mong muốn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 53/4 đường HT13, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
MST: 0312775940
SĐT: 
+84.868.047


2. Xưởng may áo sơ mi đồng phục Phú Quý
Xưởng may áo sơ mi đồng phục công sở với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và thiết kế luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm sang trọng và thu hút ánh nhìn, chất liệu và dịch vụ phục vụ khách hàng tận tâm, tận tình.  Đồng phục Phú Quý cung cấp đầy đủ các mặt hàng đồng phục cho mọi nghành nghề trên toàn quốc như : đồng phục công sở văn phòng, công nhân, áo thun… các mặt hàng sản phẩm rất đa dạng nên bạn có thể dễ dàng tham khảo các dịch vụ tại xưởng may chúng tôi. Hầu hết tất cả các sản phẩm được sản xuất tại xưởng chúng tôi được may bởi những chất liệu rõ ràng và có nguồn gốc. Khi tư vấn khách hàng thì các bạn sẽ đc tư vấn về mặt lựa chọn chất liệu làm sao cho phù hợp với nhu cầu của mỗi doanh nghiệp và số tiền phù hợp với giá vốn của bạn.

Thông tin liên hệ :

Địa chỉ 1: Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TPHCM
Địa chỉ 2: 299/2/45 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TPHCM
Địa chỉ 3: Tổ 23, Khu Phố 7, Phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 
0903 019 622


3. Xưởng may áo sơ mi đồng phục Dony

Đến với xưởng may đồng phục Dony thì điều mà làm cho tất cả mọi người đều kinh ngạc đó chính là quy mô sản xuất lớn. Khi bạn đặt sản phẩm hơn 500 sản phẩm nhưng thời gian tiến hành may vẫn diễn ra nhanh chóng và đúng tiến độ nên chính vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt thời gian tiến hành may sản phẩm số lượng lớn.

Đặc biệt, miễn phí thiết kế 100% nhưng lại có một sự bất tiện nhỏ đó là trên web của Dony sẽ hạn chế về mẫu mã cho bạn có thể tham khảo, nên để có trải nghiệm tốt nhất bạn nên đến trực tiếp để có thể tham khảo nhiều thêm, hạn chế mà các bạn nên lưu ý đó là xưởng không nhận may đồng phục công sở dưới 30 sản phẩm nhé.

Thông tin liên hệ:
Xưởng mẫu: 
142/4 Bàu Cát 2, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Xưởng may: 355/23 Đường Kênh Tân Hóa, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh

Xưởng in thêu: Số 8 Thép Mới, P.12, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

SĐT: 0901893234 0938508078

Email: dongphuc@dony.vn


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục học sinh

>>> May đồng phục công ty 

Đang xem: Gợi ý những xưởng may áo sơ mi đồng phục uy tín

Xem website cửa hàng