Mua chất liệu vải may đồng phục học sinh ở đâu

Mua chất liệu vải may đồng phục học sinh ở đâu

Mùa tựu trường sắp đến các bật phụ huynh đều tất bật chọn lựa mua sắm sách vở mới cho bé, và hơn hết đó là may cho bé những bộ đồng phục học sinh mới thật tươm tất cho bé mặc đến trường chào thầy cô bạn bè trong năm học mới. Tuy nhiên để may một bộ đồng phục học sinh đẹp cho bé cần lựa chọn những chất liệu đẹp, bền, thoáng mát nhất. Vậy mua chất liệu vải may đồng phục học sinh ở đâu để có nhiều sự chọn lựa? Hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bật phụ huynh một số thông tin về các khu chợ vải nổi tiếng ở khu vực TPHCM. Tại đây các mẹ sẽ tha hồ lựa chọn đa dạng chất liệu vải may đồng phục học sinh cho bé nhà mình phù hộ với sở thích và nhu cầu của mỗi người. Cùng mình khám phá thôi nào!

tìm vải may đồng phục học sinh

1.  Chợ vải Tân Bình

Vào những năm 1960 chợ Tân Bình được hình thành trên 4 trục đường chính là Lý Thường Kiệt, Lê Minh Xuân, Tân Tiến, Phú Hòa. Từ một khu chợ nhỏ trải qua nhiều năm cải tiến của đất nước chợ vải Tân Bình ngày càng phát triển và có quy mô lớn nhất nhì tp HCM như hiện nay. Nói đến ngành thời trang may mặc ắc hẳn không ai không biết đến chợ vải Tân Bình. Đến đây bạn sẽ choán ngợp bởi vẻ đồ sộ cũng như sự đa dạng của tất cả loại vải. Ngoài bán lẻ cho khách vãng lai chợ vải Tân Bình còn là nguồn cung cấp vải cho các công ty xí nghiệp may và các con buôn trên khắp các tỉnh thành. Đây cũng là một địa điểm mua vải khá an toàn và có uy tín cho các chất liệu vải may đồng phục học sinh. Ngoài chất liệu vải trong nước còn có các loại chất liệu vải may đồng phục học sinh ngoại nhập đảm bảo chất lượng.Các loai vải ở đây rất đa dạng như: cotton, kaki, đũi, thun, lụa… Mỗi sạp có thể bán từ 1 đến 2 mặt vải chứ không quá đại trà. Để tiện cho các khách hàng lựa chọn mỗi sạp hàng đều có treo một bản chất liệu vải và màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu tìm kiếm của mình một cách dễ dàng. Tại đây có hai hình thức mua vải bán theo cân và bán theo mét. Nếu bạn muốn mua chất liệu may đồng phục học sinh thì hãy thử ghé qua khu chợ này để tìm hiểu nhé. Biết đâu sẽ tìm được nhiều loại vải ưng ý cho mình nữa đấy.

Các bạn cũng nên chú ý thời gian mở cửa của chợ là 7h30 sáng đến 5h30 chiều để sắp xếp đến cho tiện nhé.

mua chất liệu vải may đồng phục học sinh

2.     Chợ Soái Kình Lâm

Có thể nói đây là khu chợ vải lớn nhất nhì TPHCM không ai không biết đến. Chợ Soái Kình Lâm hay còn gọi là khu Thương xá Đồng Khánh đều quen thuộc đối với người dân Sài Gòn. Đây còn được mọi người mệnh danh là thiên đường của vải vóc. Nếu bạn muốn chọn lựa chất liệu vải may đồng phục học sinh thì hãy thử đến với chợ Soái Kình Lâm. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú với sự đa dạng của nhiều chất liệu. Mỗi sạp hàng sẽ chuyên bán riêng một chất liệu chính vì thế tuy nhiều cửa hàng nhưng sẽ không quá khó để tìm một sạp cửa hàng bán chất liệu mà bạn cần tìm. Khu chợ với sự tích hợp của gần 500 gian hàng lớn nhỏ, ngoài tìm được những chất liệu vải may đồng phục học sinh cho bé bạn còn có thể tìm đươc những chất liệu vải khác như ren cao cấp, gấm sang trọng, lụa mềm mại,… để may những chiếc đầm dạo phố hoặc đi tiệc đầy sang trọng và mới lạ nữa đấy. Thêm điểm dễ thương của khu chợ đó là các tiểu thương rất nhiệt tình và chiều khách. Chỉ cần bạn cung cấp một vài thông tin về loại vải các tiểu thương sẽ rất vui lòng hướng dẫn cho bạn. Về mức giá thì các bạn cứ yên tâm tùy loại vải sẽ có các mức giá khác nhau từ vài nghìn đến vài trăm nghìn một mét chính vì thế bạn cũng sẽ rất tiện lợi khi lựa chọn mua chất liệu vải may đồng phục học sinh cho bé nhà mình với những mức giá vừa túi tiền nhất. Đây cũng là địa điểm cung cấp sỉ các chất liệu cho các xưởng may, công ty may trên địa bàn tphcm và các tỉnh lân cận. Việc trao đổi giữa người mua và người bán diễn ra tấp nập và nhộn nhịp vui vẻ.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm chất liệu vải may đồng phục học sinh thì hãy dạo một vòng qua chợ này nhé.

Thời gian mở cửa chợ là 7h30 sáng đến 4h30 chiều.

Mua vải may đồng phục học sinh

3.  Chợ Trần Hữu Trang

Thêm một địa chỉ mua vải được nhiều khách hàng trong ngành thời trang cũng hay lựa chọn đó là chợ Trần Hữu Trang. Tại đây bạn sẽ tìm được những chất liệu vải lạ độc đáo khó tìm được đại trà ở nhiều nơi khác. Chính vì thế đây cũng là khu chợ săn loại vải độc lạ và hiếm của nhiều khách hàng. Và thêm các loại vải công nghiệp có xuất xứ từ các xưởng may lớn ở ngoài thị trường khó tìm. Đến đây biết đâu các mẹ lại tìm được cho bé nhà mình những chất liệu vải may đồng học sinh vừa lạ mắt vừa có đồ bền đẹp nữa đấy. Về giá cả thì các mẹ cứ yên tâm so với chất lượng thì giá cực kì mềm mại tùy vào chất liệu độ dày mỏng khác nhau mà có giá giao động từ 20.000đ đến 100.000đ. Tuy không có diện tích lớn như các chợ khác nhưng chợ Trần Hữu Trang buôn bán đa dạng không kém gì những khu chợ lớn khác nên các mẹ cứ yên tâm nhé.

Thời gian hoạt động chợ sẽ từ 7h đến 17h nên các mẹ tranh thủ ghé chợ tham quan nhé.

tìm may đồng phục tại chợ

Trên đây là gợi ý các khu chợ bán vải với đa dạng loại vải các mẹ có nhiều sự lựa chọn chất liệu vải may đồng phục học sinh cho con em mình. Còn chần chờ gì mà không ghé tham quan các mẹ nhỉ. Đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng thích thú cho xem.


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục học sinh

>>> May đồng phục mầm non

Đang xem: Mua chất liệu vải may đồng phục học sinh ở đâu

Xem website cửa hàng