Những tiêu chí khi đặt may đồng phục học sinh

Những tiêu chí khi đặt may đồng phục học sinh

Cứ mỗi đầu năm học, các trường thường tất bật chuẩn bị các công đoạn để sẵn sàng cho học sinh tựu trường. Đặc biệt là công việc đặt may đồng phục học sinh, công việc này tốn khá nhiều thời gian từ khâu chuẩn bị đến khâu thực hiện. Chính vì thế cần phải chuẩn bị từ sớm để chọn lựa nơi may đồng phục uy tín, chất lượng cho trường của mình.

Trước khi chọn lựa nơi đặt may đồng phục học sinh bạn nên đưa ra những tiêu chí cần thiết. Một nơi có thể đáp ứng được những tiêu chí đã đặt ra chính là nơi mà bạn nên chọn lựa.

may đồng phục học sinh

Những tiêu chí khi chọn lựa nơi đặt may đồng phục học sinh:

1.     Chất liệu

Chất liệu chính là yếu tố quan trọng đối với đồng phục học sinh. Bộ đồng phục có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt sẽ khiến học sinh thoải mái tự tin hơn khi đến trường. Ngoài ra việc lựa chọn chất liệu tốt còn thể hiện được sự chăm sóc của nhà trường đối với học sinh của mình. Chính vì thế, bạn cần tìm những cơ sở may đồng phục học sinh mang đến chất liệu tốt nhất như: cotton, kate, kaki…

2.     Thiết kế

Bộ đồng phục giúp nhận diện thương hiệu của trường, chính vì thế thiết kế cần phải đặc biệt và mang dấu ấn của trường. Bạn nên chọn những đơn vị đặt may đồng phục học sinh có hỗ trợ tư vấn thiết kế theo yêu cầu, đồng thời có phong cách may chuyên nghiệp và phù hợp.

3.     Chi phí

Chi phí cũng là một yếu tố quan trọng khi đặt may đồng phục học sinh. Một bộ đồng phục có chất lượng tốt đồng thời giá thành đủ để phụ huynh chấp nhận nên được ưu tiên hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn nơi đặt may đồng phục học sinh mang đến những giải pháp tối ưu giữa chất lượng và giá thành

4.     Thời gian

Để bộ đồng phục có hàng kịp thời dịp đầu năm, bạn nên chọn nơi có công suất may lớn đồng thời có cam kết giao hàng đúng hẹn.

Đáp ứng được những tiêu chí trên chính là đơn vị may Jadiny. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất thời trang trẻ em, Jadiny tự tin sẽ mang lại những bộ đồng phục chất lượng cho bé.

Dưới đây là những mẫu đồng phục học sinh từ Jadiny mà bạn nên tham khảo:

may đồng phục tại Jadiny

Nơi may đồng phục học sinh

nơi may đồng phục học sinh chất lượng và uy tín

May đồng phục học sinh chất lượng và uy tín

xưởng may đồng phục học sinh

xưởng may đồng phục học sinh

nơi may đồng phục học sinh đẹp


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục mầm non

>>> May đồng phục học sinh

Đang xem: Những tiêu chí khi đặt may đồng phục học sinh

Xem website cửa hàng