Mua đồng phục học sinh cấp 1 cho bé mập ở đâu?

Mua đồng phục học sinh cấp 1 cho bé mập ở đâu?

Vào đầu những năm học mới, việc vui nhất đối với các bé có lẻ là được trở lại trường lớp, gặp được bạn bè, thầy cô sau những một kì nghỉ hè đầy đáng nhớ. Ngoài việc háo hức với những sách vở đồ dùng học tập mới, thì việc mặc một bộ đồng phục học sinh mới có lẽ luôn là điều mà các bạn nhỏ mong chờ. Bởi đây chính là người bạn đồng hành thân thiết nhất đối với bé khi đến trường. Việc chọn lựa những bộ đồng phục học sinh giúp con luôn thoải mái suốt ngày dài học tập vui chơi, ngoài ra cũng phải đáp ứng tính thẩm mỹ phù hợp với dáng người con trẻ. Đây có lẽ là việc khiến các bật phụ huynh khá là đau đầu trong các việc chuẩn bị cho trẻ đến trường. Có thể nói đồng phục học sinh được bày bán rất nhiều ở chợ, siêu thị...Tuy nhiên để chọn lựa size số kích thước sau cho vừa bé thì sẽ rất khó nhất là đối với bé có sự phát triển vượt bật hơn các bạn cùng trang lứa. Vậy mua đồng phục học sinh cấp 1 cho bé có dáng người ngoại cỡ ở đâu? Cùng mình tìm hiểu về một địa chỉ bán đồng phục học sinh cấp 1 khá là quen thuộc đối với các bật phụ huynh có con em ngoại cỡ nhé.

Mua đồng phục học sinh cấp 1 cho bé mập

Chúng ta đều biết đồng phục học sinh không quá khó để mua. Tuy nhiên đối với những bé có bụng hoặc có thân hình đầy đặn thì sẽ rất khó mua bên ngoài.Vì chủ yếu size số được bày bán phổ biến nhất chỉ cho bé từ khoảng 18kg đến 40kg và thông số này dựa trên chỉ số cơ thể của các bé bình thường. Còn đối với những bé đầy đặn hoặc ngoại cỡ đa số các phụ huynh sẽ chọn lựa đặt may đồng phục cho bé hoặc mua đồng phục học sinh cấp 1 cho bé nhưng sẽ lấy size của các bé lớn hơn rồi sau đó nhờ các tiệm chỉnh sửa lại tạm ổn cho bé mặc. Chính vì thế những bé này sẽ bị hạn chế về mẫu mã lẫn tính thẩm mỹ. Tuy nhiên để giải quyết tất cả những vấn đề trên thương hiệu Jadiny đã cho ra đời dòng sản phẩm đồng phục học sinh cấp 1 ngoại cỡ dành cho cả bé trai và bé gái từ cấp 1 đến cấp 2.

mua đồng phục học sinh cấp 1mua đồng phục học sinh cấp 1

Nếu các mẹ đang có bé với dáng người đầy đặn thì hãy tìm địa chỉ gần nhất của Jadiny để chọn lựa cho bé nhà mình những mẫu đồng phục thật duyên dáng này nhé.

đồng phục học sinh cấp 1đồng phục học sinh cấp 1

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế độc quyền với các thông số ngoại cỡ dành cho các bé có vóc dáng đầy đặn và có vòng bụng to lên đến 60kg. Ngoài ra chất liệu được sử dụng là cotton Nhât cao cấp có độ bền cao, thoát hơi nước nhanh rất là thông thoáng mát mẻ và an toàn cho da nhạy cảm.

Mua đồng phục học sinh cấp 1Mua đồng phục học sinh cấp 1

Mua đồng phục học sinh cấp 1 ngoại cỡ tại Jadiny các phụ huynh hãy yên tâm vì sản phẩm được chăm chút kĩ lưỡng từ chi tiết nhỏ chính vì thế đáp ứng độ thẩm mỹ cao khi mặc mà không cần phải chỉnh sửa tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian cho việc chọn lựa mua đồng phục học sinh cấp 1 cho bé nhà mình.

Đồng phục học sinh cấp 1 ngoại cỡĐồng phục học sinh cấp 1 ngoại cỡ

Đa dạng kiểu dáng cho cả bé trai và bé gái. Đồng phục học sinh cấp 1 ngoại cỡ của Jadiny luôn là lựa chọn số 1 cho các bật phụ huynh khi mua đồng phục học sinh cấp 1 vào mùa tựu trường. Nếu mẹ nào đang có nhu cầu mua đồng phục học sinh cấp 1 ngoại cỡ nhưng chưa biết nên mua ở đâu thì hãy truy cập ngay Jadiny.vn để tham khảo ngay sản phẩm hoặc inbox zalo, messenger... Để nhân viên của Jadiny tư vấn tận tình cho các mẹ nhé.

MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

 >>> Nhận may đồng phục cho các trường

>>> Tìm đại lý hợp tác kinh doanh đồng phục học sinh

Đang xem: Mua đồng phục học sinh cấp 1 cho bé mập ở đâu?

Xem website cửa hàng