Công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh

Công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh

Đồng phục thể hiện thương hiệu. Rất nhiều công ty đều có đồng phục công ty riêng, thông qua những bộ đồng phục họ muốn truyền bá giới thiệu về các doanh nghiệp. Thông qua logo, màu đồng phục hay chữ thêu trên đồng phục, … nhằm dùng đồng phục để định hướng thương hiệu đối với cộng đồng. Ngoài ra nó còn thể hiện tính chuyên nghiệp của tổ chức đó.

Vì vậy, nhu cầu may áo thun đồng phục vẫn rất lớn. Khi mà thị trường có nhu cầu, thì chắc chắn một điều là phải có nơi cung cấp để đảm bảo được nhu cầu của khách hàng.

Công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh

Công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh với tiêu chí “Mang đến sự Thịnh Vượng cho Khách Hàng” và “Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”. luôn nghiên cứu và phát triển nhiều mẫu sản phẩm mới, nguyên phụ liệu đa dạng, kỹ thuật in thêu cao cấp, kỹ thuật in hiện đại. Nhằm mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục chất lượng, đẹp nhất, tiện lợi nhất, thoải mái nhất cho công việc hàng ngày.

1.   Giới thiệu về công ty may đồng phục bảo an

Trải qua hơn 5 năm hình Thành và phát triển trên con đường sản xuất đồng phục và quà tặng, công ty đồng phục bảo an hồ chí minh hiện đang là đơn vị uy tín được quý khách hàng tin cậy. Khách hàng của chúng tôi bao gồm: Hệ thống chuỗi nhà hàng, Bệnh viện, Trường học quốc tế, Công ty truyền thông FPT, Hệ thống siêu thị, các công ty chế biến thực phẩm,…

Công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh

Điểm khác biệt của công ty đồng phục bảo an hồ chí minh luôn mang đến giá trị cao cho khách hàng, giảm thiểu chi phí thấp nhất có thể, với những sản phẩm đẹp, thu hút tình cảm của khách hàng, tiện dụng, an toàn cho người sử dụng.

Đội ngũ nhân viên với hơn 150 người, đầy nhiệt huyết, luôn tận tâm, tận tụy với công việc. Đặc Biệt với người “Thuyền Trưởng” luôn yêu nghề, biết truyền lửa cho nhân viên. Xưởng sản xuất công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh với 5 chuyền may và 1 chuyền may mẫu, với gần 200 máy móc chuyên dụng, hiện tại luôn đảm bảo công nghệ mới nhất để làm ra sản phẩm.

Công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh

Sản phẩm của công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh luôn đạt độ bền cao khi sử dụng, in thêu logo sắc xảo, giúp doanh nghiệp tự tin hơn trong việc quảng bá truyền thông thương hiệu cao.

2.   Danh mục sản phẩm đồng phục

2.1.          Đồng phục quán

Những chiếc áo thun đồng phục quán giúp người mặc dễ hoạt động, đồng thời tạo nên dấu ấn riêng, quảng bá thương hiệu và thể hiện tinh thần đoàn kết của một tập thể trong doanh nghiệp.

Công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh nhận được rất nhiều đơn hàng từ các công ty lớn và nhỏ muốn đặt áo thun đồng phục công nhân và áo thun nhân viên. Khách hàng thường là những bạn trẻ có gu thẩm mỹ theo hướng tối giản, nên đã tạo ra cho chiếc áo kết hợp sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

Thiết kế form áo đẹp, tiện dụng, phù hợp cho cả nam và nữ, nhiều lựa chọn cho tất cả các khách hàng

 

Công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh

2.2.          Đồng phục spa

Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng tăng, vì thế không những nữ mà cả nam cũng đã suy nghĩ nghiêm túc hơn về dịch vụ làm đẹp, các spa và thẩm mỹ viện ngày càng mọc lên và phát triển để đáp ứng nhu cầu đó. Để các trung tâm spa có thể thu hút khách hàng việc đầu tiên cần đầu tư là may đồng phục spa cho các nhân viên.

Công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh hiện nay có rất nhiều kiểu dáng đồng phục spa khác nhau từ bộ quần áo cho đến váy liền thân. Mỗi loại sẽ có sự khác nhau nhưng vẫn thể hiện sự thoải mái cho nhân viên spa lúc làm việc. Màu sắc đa dạng phù hợp với logo và thương hiệu spa.


2.3.          Đồng phục công sở

Đồng phục công sở là quần áo được trang bị cho nhân viên khi tham gia làm việc cho một công ty, tổ chức nào đó. Bộ đồng phục công sở là những chiếc áo chiếc quần giống hệt nhau, chỉ khác nhau ở kích cỡ vì vậy khi nhân viên khoác trên người bộ đồng phục thì họ sẽ giống nhau, trở nên bình đẳng và không có sự phân biệt nào giữa các thành viên trong một công ty, tổ chức. Điều này sẽ giúp cho tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của một tổ chức tăng cao.

Đến với công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh, các doanh nghiệp không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn cho mình mẫu đồng phục công sở phù hợp. Đồng phục công sở nơi này đảm bảo tính thẩm mỹ, mang lại sự thích thú cho người mặc và đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu của công ty.

 


2.4.          Đồng phục mầm non

Mẫu đồng phục mầm non là nhân tố không thể thiếu với mỗi trường học. Đây không chỉ là dấu hiệu để nhận biết học sinh thuộc trường nào, mà còn đại diện cho hình ảnh của ngôi trường đó. Chính vì vậy mỗi sản phẩm được thể hiện đẹp mắt, sinh động nhất nhờ màu sắc, hình in, thông điệp dễ thương.

Công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh sử dụng chất liệu vải cotton cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, co giãn mềm mại, bền màu. Đường may khéo léo, tinh xảo, chuyên nghiệp, đảm bảo vẻ đẹp và chất lượng của sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Màu sắc hài hòa, đặc biệt cần có được sự ngộ nghĩnh đáng yêu và yêu thích của lứa tuổi mẫu giáo tạo nên cảm giác thích thú cho các bé.


2.5.          Áo thun đồng phục

Kiểu dáng áo thun đồng phục phổ biến và được công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh hiện nay lựa chọn để may, thích hợp mặc trong thời tiết mùa hè, vải thun có đặc tính thấm hút mồ hôi rất tốt, thoáng mát nên giúp người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động, làm việc.

Với màu sắc áo đa dạng, các công ty, doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn một màu sắc áo phù hợp, thể hiện được nét đặc trưng của doanh nghiệp ấy. Đặc biệt, đó không chỉ là chiếc áo thun thông thường mà trên chiếc áo ấy có in thêu logo, slogan của công ty giúp dễ dàng quảng bá hình ảnh và thương hiệu công ty tới rộng rãi công chúng.


3.   Thông tin liên hệ

Địa chỉ VP: 14/5 Đường Số 2, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Xưởng SX: 17/16 Đường Số 2, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline(zalo): 0986 704 467

Email: company@dongphucbaoan.vn

Website: https://gtbaoan.com – https://dongphucbaoan.vn

 

Đang xem: Công ty may đồng phục bảo an hồ chí minh

Xem website cửa hàng