Danh sách nhà may đồng phục công sở tại tphcm đẹp nhất

Danh sách nhà may đồng phục công sở tại tphcm đẹp nhất

Một bộ trang phục công sở thật chỉnh chu sẽ luôn khiến bạn tự tin và thu hút hơn. Đồ công sở ngày nay rất đa dạng tuy nhiên nhìn tổng thể nó vẫn là những bộ trang phục như áo sơ mi, quần tây, váy ôm, vest… Có thể theo sự phát triển của thời trang trong đời sống hằng ngày thì những bộ đồ công sở cũng được thiết kế ngày càng mang tính thời thượng. Tuy nhiên nhìn chung nó vẫn mang nét kín đáo, lịch sự và sang trọng cho người mặc. Nếu bạn đang cần một nhà may đồng phục công sở tại tphcm vừa đẹp chuẩn vừa có giá thành phải chăn thì hãy tham khảo những nhà may đồng phục công sở tại tphcm dưới đây nhé.

1.   May đồng phục công sở tại tphcm - Nhà May DaTi

Có thể nói những bộ đồ công sở như áo so mi quần âu, áo vest,..luôn khiến cho phái mạnh trở nên sang trọng và lịch lãm. Dù đó là công ty hoặc đi dự tiệc. Nếu bạn đang muốn lựa chọn may một bộ vest cho trang phục công sở thì DaTi sẽ cho bạn một sự lựa chọn tuyệt hảo. DaTi nằm trong top nhà may đồng phục công sở tại tphcm đẹp nhất được đông đảo lượng khách trong và ngoài nước lựa chọn. Được thành lập cách đây 10 năm DaTi với sự chăm sóc khách hàng tận tình và kĩ thuật may đo được đánh giá cao. Chính vì thế DaTi ngày càng khẳn định mình trong thị trường may đồng phục công sở tại tp.HCM.

Showroom: 2A1 Chu Mạnh Trinh, Bến Nghé ward, district 1, Hồ Chí Minh city

Tel: 0983860355 9 (Ms. Hiền) - 0769851180 (Mr.Học)

nhà may đồng phục công sở tại tphcm

2.   Nhà may Đức Tân Bố Già

Với kinh nghiệm gần 60 năm trong việc may đồng phục công sở và đồ tiệc. Có thể nói nhà may Đức Tân Bố Gìa là một trong những nhà may đồng phục công sở tại tphcm có tuổi đời lâu nhất và may đẹp nhất. Với những thợ may có tay nghề 20 đến 30 năm được tuyển chọn kĩ lưỡng. Chính vì thế những bộ trang phục như vest, sơ mi, quần âu,.. khi đến tay khách hàng luôn chỉnh chu từ đường kim mũi chỉ khiến khách hàng không thể nào không hài lòng. Với kinh nghiệm khá vững trong ngành may nhà may này còn nhiều lần đấu thầu để may hợp đồng cho nhiều công ty lớn trong và ngoài nước.

Địa chỉ: 152 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ:

Mở Đóng 19:30

Điện thoại: 028 3843 8560

nhà may đồng phục công sở tại tphcm

3.   Nhà may Ben

Nếu bạn đang tìm một nhà may đồng phục công sở tại tp. HCM với kĩ thuật cao và kiểu dáng đa dạng thì hãy chọn nhà may Ben. Nhà may Ben được biết đến là một trong những nhà may đồng phục công sở tại tphcm với tuổi đời lâu năm và được khách hàng trong và ngoài nước biết đến. Với những mẫu đồng phục công sở nữ và nam đa dạng, phong phú phù hợp với từng dáng người. Đây cũng là một trong những nhà may đồng phục công sở tại tphcm với kĩ thuật may vô cùng sắc xảo, đường nét tinh tế và hiện đại.

Địa chỉ: 58 Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (08)-3991-4274

nhà may đồng phục công sở

4.   May đồng phục công sở tại tphcm - Nhà may Chiến

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục. Nhà may Chiến đã thành công khi thành lập công ty chuyên may đo đồng phục công sở đáp ứng cao nhu cầu của thị trường ngày nay. Là nhà may đồng phục công sở tại tphcm được đánh giá cao qua kĩ thuật may in, thêu sắc nét và đa dạng trang phục công sở như vest, somi, quần tay, váy, ghile, đầm công sở,… Với việc chủ động trong việc cung cấp nhiều loại vải cũng như kiểu dáng độc đáo, nhà may Chiến ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến và chọn lựa.

số 42 Đường Số 5, KDC Bình Đăng, P.6, Quận 8, tp HCM

Telephone: (028) 3981 3338 - 0909 063 169

nhà may đồng phục công sở


Đang xem: Danh sách nhà may đồng phục công sở tại tphcm đẹp nhất

Xem website cửa hàng