Nhà may đồng phục Phương Thảo Minh Khai - nơi với đa dạng sự lựa chọn cho bạn

Nhà may đồng phục Phương Thảo Minh Khai - nơi với đa dạng sự lựa chọn cho bạn

Đồng phục Phương Thảo Minh Khai luôn được quan tâm và chọn lựa vì tại đây mẫu mã luôn đa dạng, đồng thời chất lượng luôn luôn được cải tiến để làm hài lòng khách hàng. Mỗi một bộ đồng phục được Phuowg Thảo tạo nên bằng cả tâm huyết, tạo nên hành trang để các em học sinh đến trường mỗi ngày. Không chỉ giúp học sinh có trang phục gọn gàng, an toàn, thân thiện nơi học đường mà còn giúp các em tự tin, thoải mái mỗi khi đến trường.

Giới thiệu về đồng phục Phương Thảo Minh Khai

Đồng phục Phương Thảo tự tin là nơi cung cấp đồng phục học sinh uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Với đa dạng kiểu dáng trang phục, từ quần ngắn, quần dài, áo thun cho đến áo sơ mi, đặc biệt bảng màu cũng vô cùng đa dạng để bạn dễ dàng chọn lựa may.

Tại Phương Thảo có đồng phục cho học sinh cấp 1, cấp 2 và cấp 3. Tại đây bạn thoải mái may đồng phục theo yêu cầu của trường bằng cách may logo của trường, và may đồ theo số đo cơ thể.

Các mẫu đồng phục tại đồng phục Phương Thảo Minh Khai

Đồng phục cấp 1

Các mẫu đồng phục cấp 1 tại đồng phục Phương Thảo Minh Khai luôn được thiết kế đáng yêu và gọn gàng với kiểu dáng cơ bản như áo sơ mi cùng đầm yếm cho bé gái và quần short cho bé trai. Các chi tiết trên áo có thể thay đổi theo nhu cầu, và có cả đồng phục may sẵn theo từng trường để bạn dễ dàng chọn lựa.

Đồng phục cấp 2

Đồng phục cấp 2 sẽ có những thay đổi khác với thiết kế đồng phục cấp 1, bởi vì ở lứa tuổi cấp 2 các bé đã bắt đầu phát triển về thể chất cũng như tinh thần. Các bé đã nhận thức được cái đẹp và biết chọn lựa trang phục cho mình. Các mẫu thiết kế đồng phục cấp 2 sẽ có nhấn eo ở áo, áo được thiết kế dài tay, ngoài ra quần đồng phục cấp 2 là các mẫu quần dài chứ không còn là các mẫu váy và quần short nữa.

Đồng phục cấp 3

Đồng phục cấp 3 sẽ có những thay đổi từ chất liệu cho tới màu sắc, lứa tuổi này sẽ ưa chọn quần đen hoặc xanh đen nhiều hơn, ngoài ra kiểu áo cũng hạn chế các chi tiết bèo nhún, mà đơn giản hơn.

Hãy cùng tham khảo một số mẫu đồng phục tại đây nhé!


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục mầm non

>>> May đồng phục học sinh

Đang xem: Nhà may đồng phục Phương Thảo Minh Khai - nơi với đa dạng sự lựa chọn cho bạn

Xem website cửa hàng