Sự nổi bật những bộ đồng phục học sinh đẹp nhất hàn quốc

Sự nổi bật những bộ đồng phục học sinh đẹp nhất hàn quốc

Có thể nói Hàn Quốc được xem là nơi phát triển đa dạng về đồng phục học sinh nhất. Những bộ đồng phục học sinh của Hàn Quốc vô cùng đẹp mắt và sang trọng luôn thu hút người đối diện. Qua các trang mạng, những bộ phim truyền hình nổi tiếng, hay các bộ phim điện ảnh, ắc hẳn không ích đông đảo các nước phải trầm trồ trước vẻ đẹp của những bộ trang phục học sinh của sứ Hàn. Hôm nay mình cùng chiêm ngưỡn lại vẻ đẹp của những bộ đồng phục học sinh đẹp nhất Hàn Quốc dưới đây nhé.

1. Trường trung học nghệ thuật Halim

Mang phong cách hơi hướng của nước Anh bộ đồng phục học sinh của trường Halim đem lại vẻ sang trọng cũng như sự thoải mái trong thiết kế. Với gam màu trầm sang trọng như xanh đen, xám, đen, trắng đươc phối với nhau vô cùng hài hòa. Tuy nhiên điểm nổi bật đặc trưng của bộ trang phục đó chiếc nơ và cà vạt màu đỏ sọc xanh trắng dành cho nam và nữ làm điểm nhấn cho bộ trang phục thêm bắt mắt. Đây cũng là một trong những bộ đồng phục học sinh đẹp nhất Hàn Quốc có giá khá đắt đỏ. Bộ trang phục mùa đông có giá lên đến 15 triệu và bộ trang phục mùa hè có giá 9 triệu đồng nếu tính theo tiền Việt Nam. Đây quả là một con số không nhỏ cho bộ trang phục đi học.

2. Trường trung học Minjok

Mang vẻ đẹp của bộ trang phục truyền thống, mẫu đồng phục học sinh của trường Miniok được cách tân từ trang phục Hanbok truyền thống vô cùng đáng yêu. So với bộ trang phục truyền thống mẫu đồng phục này được cách tân gọn gàng và vô cùng thoải mái khi mặc. Chính vì thế được nhiều học sinh yêu thích mẫu đồng phục này.

3.     Trường trung học nghệ thuật Goyang

Với tone màu nâu kem trang nhã kết hợp cùng quần đen đối với nam và chân váy caro cùng tone phối màu đen cùng tone với quần nam vô cùng độc đáo cá tính và nổi bật. Điểm nhấn khác biệt đó là chiết cà vạt màu cam sọc xanh lá được kết hợp hài hòa đầy phong cách cho bộ trang phục. Đây quả là một trong những bộ đồng phục học sinh đẹp nhất Hàn Quốc đúng không nào.

4.     Trường trung học nghệ thuật Jeoniu

Với màu xanh biển chủ đạo bộ đồng phục học của trường Jeoniu luôn thu hút người nhìn bởi sự tươi sáng trẻ trung và ngọt ngào. Trang phục được thiết kế ôm sát vừa vặn người mặc. Điểm nổi bật là phần viền cổ bèo được phối màu trắng vô cùng bắt mắt và duyên dáng. Với màu sắc khác biệt so với những gam màu đồng phục thường thấy. Đồng phục Jeoniu được xếp vào những bộ đồ đồng phục học sinh đẹp nhất Hàn Quốc. 

5.     Trường trung học ngoại ngữ Yongin

Bộ phim “ Vườn sao băng” có lẽ không còn xa lạ đối với nhiều quốc gia, đây là bộ đồng phục được lấy ý tưởng từ phong cách những bộ đồng phục trong bộ phim này. Bộ đồng phục mang nét quý tộc sang trọng và đầy sự sáng tạo. Có thể nói học sinh của trường Yongin sẽ rất tự hào vì được tỏa sáng bởi sẽ được diện 4 mẫu thiết kế đồng phục riêng biệt dành cho mùa hè và mùa đông vô cùng độc đáo. Đây quả là ngôi trường mơ ước của các bạn yêu thích thời trang đúng không nào? Với sự đầu tư cho đồng phục như thế này nên yougin cũng nằm trong top những bộ đồng phục học sinh đẹp nhất Hàn Quốc là điều hiển nhiên.

6.     Trường trung học Bulgok

Không quá cầu kì nhưng đồng phục của trường Bulgok lại hút mắt người nhìn bởi sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng mang một phong cách đặc trưng riêng. Lựa chọn màu sắc tông màu tối giản nhưng vô cùng thanh lịch và thời trang. Điểm nhấn đơn giản nhưng không kém phần nổi bật là chiếc nơ mảnh thắt ở cổ áo nữ sinh và chiếc cà vạt cùng màu đỏ dành cho nam sinh khi mặc trang phục.

7.     Trường trung học nghệ thuật công diễn Sopa

Với gam màu vàng nổi bật những bộ đồng phục của Sopa khiến ai cũng dễ dàng nhận ra học viên của ngôi trường này. Ngoài sự độc đáo về bộ trang phục nổi bật, đây cũng là ngôi trường rất nổi tiếng bởi sự xuất hiện nhiều idol sứ Hàn sử dụng bộ trang phục của ngôi trường này để công diễn.

Bộ đồng phục được kết hợp bởi màu

Đang xem: Sự nổi bật những bộ đồng phục học sinh đẹp nhất hàn quốc

Xem website cửa hàng