Đồng phục công sở Việt Tiến – sự khẳng định thương hiệu mạnh mẽ

Đồng phục công sở Việt Tiến – sự khẳng định thương hiệu mạnh mẽ

Là một thành viên của Tập đoàn Dệt - May Việt Nam, Tổng Công ty cổ phần may Việt Tiến (Việt Tiến) luôn là cánh chim đầu đàn của ngành trong việc khẳng định và phát triển thương hiệu, tạo lập được uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Nói đến đồng phục công sở nam, nữ thì chắc hẳn Việt Tiến sẽ là cái tên đầu tiên được nhiều người ưu tiên lựa chọn, chính là yếu tố then chốt trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

Bởi đây là một thương hiệu uy tín lâu năm tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt với mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng. Do đó tìm kiếm được một đối tác cung cấp đồng phục chuyên nghiệp như đồng phục công sở Việt Tiến trở nên vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong giai đoạn cạnh tranh thương hiệu như hiện nay.

1.     Giới thiệu về Việt Tiến

Tiền thân của Việt Tiến là một xí nghiệp may tư nhân có tên gọi là “Thái Bình Dương kĩ nghệ Công ty” (Pacific Enterprise), với 8 cổ đông góp vốn, do ông Sâm Bảo Tài, một doanh nhân người Hoa, làm giám đốc. Khi đó xí nghiệp chỉ có 65 máy may và khoảng 100 công nhân. Sau năm 1975, xí nghiệp được quốc hữu hóa và giao cho Bộ Công nghiệp nhẹ (nay là Bộ Công Thương) quản lí. Tháng 5/1977, xí nghiệp đổi tên thành Xí nghiệp may Việt Tiến. Cùng với sự phát triển chung của cả nước và ngành dệt may, Xí nghiệp được đổi thành Công ty rồi Tổng Công ty nhưng cái tên Việt Tiến với hàm ý “Việt Nam tiến lên” vẫn được giữ lại theo tâm nguyện của cả tập thể những người lao động nơi đây.

đồng phục công sở Việt Tiến

Trong giai đoạn hội nhập và cạnh tranh ngày càng gay gắt, Việt Tiến xem việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu là chuyện sống còn, bởi đó không chỉ đơn thuần là việc quảng cáo cho tên gọi sản phẩm mà cái chính là chất lượng sản phẩm. Và đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng đồng nghĩa rằng Việt Tiến đã xây dựng được lòng tin tuyệt đối của khách hàng.

Mỗi sản phẩm của đồng phục công sở Việt Tiến từ cái cúc áo đến dây viền hay nhãn mác đều được chú trọng thiết kế rất tinh xảo trên máy chuyên dụng và đều được đăng kí bảo vệ thương hiệu, logo tại các thị trường trong nước và quốc tế. Nhờ đó mà Việt Tiến bảo vệ được thương hiệu của mình, đồng thời giúp khách hàng có thể phân biệt với hàng giả, hàng nhái.

2.     Tại sao nên chọn đồng phục công sở Việt Tiến

·         Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

Tổng công ty Cổ Phần May Việt Tiến được thành lập từ năm 1975. Trải qua quá trình phát triển lâu dài theo định hướng lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi, Việt Tiến hiện nay là một trong những doanh nghiệp dần đầu ngành dệt may Việt Nam với nhiều giải thường danh giá như:

- Huân chương lao động hạng Nhất do Chính phủ trao tặng

- Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liên tục

- Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

- Top 10 doanh nghiệp được tín nhiệm nhất Việt Nam

·        Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế

Mỗi sản phẩm của Việt Tiến từ cúc áo đến dây viền hay nhãn mác đều được chú trọng thiết kế rất tinh xảo trên máy chuyên dụng và đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như:

- Tiêu chuẩn quản lí chất lượng theo ISO 9001

- Tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội theo SA8000,

- Tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh theo WRAP

- Tiêu chuẩn thực hành tốt 5S

Việt Tiến là đơn vị đi đầu của ngành dệt may trong việc ứng dụng hệ thống LEAN giúp nâng cao hiệu quả từ khâu quản lí, điều hành sản xuất đến chất lượng sản phẩm. Dây chuyền may được quản lí rất hiện đại, qua hệ thống máy tính có thể xác định được năng suất, chất lượng tại mỗi máy đang hoạt động, thậm chí có cả thiết bị kiểm tra tình trạng kĩ thuật của kim may để nhằm loại trừ sự cố kĩ thuật và tai nạn lao động...

·        Đối tác tin cậy cho những doanh nghiệp lớn trên cả nước.

Đồng phục công sở Việt Tiến tự hào là đối tác cung cấp đồng phục công sở tin cậy cho những doanh nghiệp lớn trên cả nước. Chúng tôi mang đến bộ giải pháp đồng phục công sở trọng gói bao gồm:

- Tư vấn màu sắc mẫu áo phù hợp

- Lên danh sách size áo chi tiết

- Thiết kế in thêu logo công ty

- Giao hàng miễn phí toàn quốc

- Kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn

3.     Các mẫu đồng phục công sở Việt Tiến

·        Mẫu đồng phục vest công sở - Sang trọng lịch lãm

Đối với nam giới, vest công sở mang đến vẻ đẹp nam tính lịch lãm đầy nét sang trọng đẳng cấp. Đối với nữ giới, vest công sở mang đến nét chuyên nghiệp chỉnh chu chẳng thiếu phần thanh lịch nhãn nhặn. Đây được xem là mẫu trang phục ưa thích trong tủ đồ của nhà quản lý lãnh đạo và những người thường xuyên giao dịch với đối tác và ký kết những hợp đồng quan trọng.

Sự đẳng cấp của bộ vest còn nằm trong cách phối với những trang phục khác của chủ nhân. Set đồ có sự kết hợp giữa vest với sơ mi và quần âu sẽ mang đến cho quý ông sự phong cách, sang trọng và rất hiện đại. Cravat, đồng hồ và nước hoa là những phụ kiện không thể thiếu cho một hình ảnh chuyên nghiệp, lịch lãm mang tới sự tự tin trong công việc và  những cơ hội thăng tiến tuyệt vời.

·        Mẫu đồng phục sơ mi công sở - Hiện đại chỉnh chu

Mẫu đồng phục sơ mi công sở và quần tây chính là kiểu đồng phục tuyệt vời, tuy đơn giản nhưng đây lại luôn là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Là loại trang phục công sở phổ biến nên mẫu mã của dòng sản phẩm này được thay đổi liên tục tạo nên một thị trường thời trang công sở sơ mi và quần âu rất đa dạng giúp khác hàng dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý với vóc dáng, màu da và phong cách của riêng mình.

·        Mẫu đồng phục áo thun công sở - Trẻ trung năng động

Áo thun công sở mang lại sự trẻ trung và mới mẻ cho người mặc cũng như sự gần gũi từ cái nhìn của người đối diện. Đây là mẫu đồng phục được ưa chuộng bởi các ngành hàng dịch vụ nhằm tạo thiện cảm tốt với khách hàng. Đó là lý do tại sao đồng phục của các công ty lớn như KFC, Lotteria, Cocacola, Ford,… đều là những mẫu áo thun rất bắt mắt

Hãy dành những bộ vest sang trọng, sơ mi chỉnh chu cho công việc bàn giấy văn phòng và áo thung rộng rãi cho những công việc đòi hỏi phải tham quan thực địa, xây dựng công trình và hoạt động tích cực … Thế giới là sự đa dạng, không có một mẫu đồng phục nào là chuẩn mực cho tất cả. Mẫu đồng phục đẹp chính là mẫu đồng phục phù hợp với môi trường hay nói cách khác là loại hình kinh doanh của công ty bạn.

4.     Đặt may đồng phục công sở Việt Tiến

Đặt may đồng phục công sở Việt Tiến theo yêu cầu chính là chìa khóa tạo nên hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Thiết kế đồng phục thể hiện được sự chuyên nghiệp chính là chìa khóa thành công trong giao tiếp, mang lại những bản hợp đồng quan trọng. Do đó tìm kiếm được một đối tác may đồng phục chuyên nghiệp trở nên vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong giai đoạn cạnh tranh thương hiệu như hiện nay.

Quy trình đặt may mẫu đồng phục công sở theo yêu cầu :

-          Tiếp nhận yêu cầu may đồng phục và báo giá

Khi nhận được đơn đặt hàng từ khách hàng, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ xem xét các yêu cầu về mẫu đồng phục, số lượng đặt hàng và kiểu in thêu ... Sau đó sẽ tiến hành tư vấn màu sắc mẫu áo phù hợp, thiết kế mẫu đồng phục như yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách.

-          Thống nhất mẫu may đồng phục

Sau khi đã thỏa thuận đơn hàng và giá may đồng phục. Họ sẽ gửi mẫu thực tế cho khách hàng. Thời gian gửi mẫu tùy vị trí địa lý tại TpHCM hay trên toàn quốc. Mẫu đồng phục được chấp nhận khi có xác nhận duyệt mẫu từ cả 2 bên. Sản phẩm đồng phục được sản xuất dựa theo quy chuẩn của mẫu đồng phục này.

-          Hoàn thành đơn hàng may đồng phục

Hai bên đi đến ký kết hợp đồng và đặt cọc tùy theo giá trị hợp đồng. Sau khi quá trình may hoàn thành, họ sẽ đóng gói sản phẩm và giao tận nơi hoàn toàn miễn phí.


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục học sinh

>>> May đồng phục công ty 

Đang xem: Đồng phục công sở Việt Tiến – sự khẳng định thương hiệu mạnh mẽ

Xem website cửa hàng