Những mẫu đồ đôi mẹ và bé dự tiệc che khuyết điểm

Những mẫu đồ đôi mẹ và bé dự tiệc che khuyết điểm

Mỗi người phụ nữ đều mong muốn có được một vóc dáng đẹp. Tuy nhiên trải qua quá trình sinh nở thì hầu như chị em phụ nữ chúng ta phần nào cũng sẽ có thêm những khuyết điểm không mong muốn. Những buổi tiệc, sự kiện... chính là những dịp để mẹ va bé cùng nhau diện những set đồ đôi đi tiệc cho mẹ và bé cực xinh. Tuy nhiên với những khuyết điểm không mong muốn các mẹ sẽ thường ngại và đắng đo không biết nên chọn những mẫu đầm đôi đi tiệc cho mẹ và bé nào là hợp. Vậy thì cùng Jadiny tham khảo một số mẫu form đầm đi tiệc cho mẹ và bé cực sang và vô cùng hữu ích cho những khuyết điểm của các mẹ nhé.

1.     Đầm peplum cho mẹ và bé

Đầm peplum luôn được các tính đồ thời trang ưa chuộng và luôn được ưu ái trong các thiết kế nổi bật của làng thời trang thế giới. Điểm dễ nhận biết nhất của chiếc đầm peplum đó là thiết kế được ôm vừa sát cơ thể và có lớp vải xòe nhẹ ở phần eo thoạt nhìn như phần váy và phần áo được tách rời chứ không phải là một chiếc đầm liền.Tuy nhiên chính phần bèo này là điểm nổi bật nhất ở những chiếc đầm peplum và nó chính là người bạn cứu cánh tốt nhất khi che khuyết điểm ở người mặc.

Đầm peplum cho mẹ và béĐầm peplum cho mẹ và bé

Việc chọn một set đầm mẹ và bé đi tiệc theo form dáng peplum này sẽ là cứu cánh rất nhiều cho các mẹ đấy. Với phần bèo ở ngang eo sẽ giúp mẹ có dáng người gầy với số đo ba vòng gần bằng nhau sẽ trông cân xứng hơn với độ bồng bềnh và kết hợp cùng dáng váy ôm sẽ giúp mẹ lấy lại vóc cân đối. Nếu các mẹ có thân hình đầy đặn thì cùng đừng quá lo. Những chiếc đầm peplum sẽ là cứu cánh an toàn che trọn vòng 2 khuyết điểm của mình đấy. Nếu mẹ yêu kiều sang trọng tự tin trong chiếc đầm peplum form ôm thì bé cũng sẽ vô cùng duyên dáng xinh xắn trong những chiếc đầm được thiết kế liên kết với mẹ dạng xòe độc đáo. Giúp bé trở thành một nàng công chúa điệu đà thanh thoát cùng sánh bước bên mẹ trong những buổi tiệc.

Đầm peplum cho mẹ và béĐầm peplum cho mẹ và bé

2.     Đầm chữ a cho mẹ và bé

Trong thời trang cho mẹ và bé những chiếc đầm form a luôn là sự lựa chọn được ưu ái nhất. Kể cả đồ đôi dạo phố hay đồ đôi đi tiệc thì form chữ A luôn tạo cho mẹ và bé sự an toàn tự tin khi diện. Đầm chữ A hầu như phù hợp với mọi dáng người chính vì thế nếu muốn sự an toàn cao. Bạn nên chọn một set đồ đôi đi tiệc cho mẹ và bé gái theo form chữ A này nhé. Vừa trẻ trung, mát mẻ, vừa giấu dáng tuyệt vời luôn đấy ạ.

Đầm chữ a cho mẹ và bé

3.     Đầm xòe cho mẹ và bé

Những chiếc đầm xòe luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ đôi mẹ và bé. Những chiếc đầm xòe dịu dàng linh hoạt trong các vận động kể cả mẹ và bé. Đây cũng là một trong những mẫu các mẹ và bé yêu thích. Những đường xếp ly gấp nếp tạo độ xòe vừa phải cho chiếc đầm kết hợp cùng những đường chiết eo ôm dáng tạo nên sự hài hòa quyến rũ trong trang phục. Nếu mẹ khoác lên mình vẻ dịu dàng đằm thắm trong những chiếc đầm xòe thì bé sẽ vô cùng đáng yêu và thoải mái trong trang phục này. Với vòng 2 và 3 quá không cân đối thì đầm xòe cho mẹ và bé này sẽ giúp các mẹ che nhượt điểm này tuyệt đối luôn đấy ạ...Thiết kế khoét nách khỏe khoắn năng động. Hay thiết kế có tay giúp các mẹ che đi khuyết điểm ở vai và bắp tay. Mỗi thiết kế đều được tính toán chỉnh chu ở mọi khía cạnh để giúp các mẹ và bé luôn luôn tự tin khi diện.

Đầm xòe cho mẹ và bé

Đầm xòe cho mẹ và bé

4.     Đầm ôm cho mẹ và bé

Chắc hẳn các mẹ sẽ ngỡ ngàn vì tại sao đầm body lại che khuyết điểm. Và đầm body thì làm sao các bé mặc được. Nhưng các mẹ yên tâm nhé đối với đồ đôi mẹ và bé đôi khi sẽ được biến tấu kiểu dáng sao cho phù hợp với lứa tuổi nhưng vẫn có mối liên kết mạch lạc trong thiết kế để giúp mẹ và bé đều mặc được những trang phục đẹp nhất. Đối với mẹ có chiều cao khiêm tốn những chiếc đầm ôm có độ ngắn trên gối là sự lựa chọn phù hợp để hack chiều cao đấy. Ngoài ra những chiếc đầm với phần xếp li ở bụng sẽ đánh lừa thị giác giúp mẹ có bụng sẽ không bị lộ khuyết điểm nhưng vẫn giữ được nét thanh thoát quyến rũ khi mặc đầm ôm. Ngoài ra chất liệu cũng có sự ảnh hưởng lớn. Đối với mẹ có mình đầy đặn thì nên chọn những chiếc đầm trơn và chất liệu dầy dặn đứng form để không lộ những khuyết điểm khi mặc nhé.

Đầm ôm cho mẹ và béĐầm ôm cho mẹ và bé

Không có phụ nữ đẹp chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Hãy cùng Jadiny thời trang cho mẹ và bé tô đẹp thêm sắc vóc của mẹ và bé để mỗi người luôn là những bông hoa đẹp nhất của cuộc sống nhé. Đến với Jadiny bạn sẽ chọn được những mẫu đầm mẹ và bé gái đi tiệc cực xinh cực sang. Hơn hết Jadiny luôn hiểu được nỗi lo về form dáng của các mẹ sau khi sinh. Chính vì thế các thiết kế của Jadiny luôn hướng đến những khuyết điểm đó để giúp các mẹ và bé luôn luôn đẹp nhất khi diện đồ đôi mẹ và bé khi xuất hiện bất cứ nơi đâu nhất là những buổi tiệc.

>> Mua đầm đôi mẹ và bé mới nhất tại Jadiny

 

Đang xem: Những mẫu đồ đôi mẹ và bé dự tiệc che khuyết điểm

Xem website cửa hàng