Nơi bán áo trắng học sinh cấp 1 và cấp 2

Nơi bán áo trắng học sinh cấp 1 và cấp 2

áo trắng học sinh

MUA NGAY

Trải qua kì nghỉ dài như vậy, chắc hẳn những bộ đồng phục học sinh sẽ không còn vừa người, thoải mái.

Chuẩn bị cho con một bộ đồng phục tốt chính là tiếp thêm tinh thần để con sẵn sàng quay lại trường. Bố mẹ đã chuẩn bị đầy đủ cho con chưa?

Những mẫu áo trắng học sinh đẹp mang đến rất nhiều ý nghĩa cho bé, hình thành tư duy về việc học cũng như là giới tính cho bé từ khi còn nhỏ. Đây quả thật là một nền tảng tốt cho bé sau này

áo trắng học sinh

MUA NGAY

Đồng phục giúp bé tự tin hơn khi đến lớp. Khi tất cả học sinh đều mặc trang phục giống nhau, không phân biệt đẹp xấu hay giàu nghèo, điều này cũng dạy cho bé sự đoàn kết và yêu thương mọi người hơn. Đặc biệt, đối với những bé có hoàn cảnh gia đình khó khăn sẽ không phải bị ‘phân biệt’ với các bạn trong lớp, đó cũng là vấn đề mà các vị phụ huynh cũng như giao viên đặc biệt quan tâm hiện nay.

Với những yếu tố lựa chọn áo trắng học sinh không chỉ giúp bé có một bộ trang phục đẹp mà còn giúp các vị phụ huynh tiết kiệm được chi phí vì không phải thay đổi nhiều bộ trang phục, cũng như là vì sức khoẻ của chính con em mình. Các mẹ nên tham khảo kỹ các thông tin khi quyết định mua hàng vì con em mình các mẹ nhé.

áo trắng học sinh

Đồng phục sẽ có thể giúp bé cảm thấy hưng phấn khi đến trường. Bạn có thể thấy những nụ cười rạng rỡ của những đứa trẻ khi khoác lên mình bộ đồng phục xinh xắn để đi đến trường giống như bao đứa trẻ khác xung quanh mình. Điều này là một yếu tố cần giúp để giúp bé có thể hào hứng quay trở lại việc học sau ‘kì nghỉ tết thế kỉ ‘

Sau đây, sẽ là những gợi ý nhỏ dành cho các mẹ những cửa hàng bán áo trắng học sinh:

 

1. Đồng phục JADINY

Hầu hết tất cả sản phẩm tại Jadiny đều được may với chất liệu là vải cotton Nhật được nhập, chất lượng sản phẩm luôn được Jadiny đưa lên hàng đầu để có thể giúp các bé có thể cảm thấy thoáng mát và thực sự thoải mái khi mặc, nên cha mẹ có thể thấy an tâm khi mua sản phẩm tại Jadiny.

Đôi chút về vải cotton Nhật cho các mẹ cùng nhau tham khảo: Vải cotton Nhật với khả năng thấm hút mồ hôi lên đến 80% và mồ hôi sẽ mau khô vì thế mà mùi mồ hôi sẽ không bám lấy các bé. Ở độ tuổi tung tăng, vui đùa này của các bé thì mẹ nên lựa những sản phẩm cotton như thế này để bé con nhà mình có thể thoải mái vui chơi.

Về phần thiết kế các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bởi Jadiny là nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp và sáng tạo. Mẫu mã luôn có những điểm nhấn riêng làm cho thiết kế thêm đặc sắc.

+Thông tin mua hàng:

LIÊN HỆ MUA HÀNG:

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn mua hàng qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn mua hàng qua facebook: NHẮN TIN

2. Đồng phục BULLUNI:

Để phù hợp với lứa tuổi học sinh thì áo sơ mi luôn được thiết kế thanh lịch, nhưng cũng không kém phần trang nghiêm nơi sư phạm.

Với dịch vụ may đo áo trắng học sinh, may áo sơ mi học sinh với kiểu dáng trẻ trung theo các mẫu thiết kế truyền thống quần xanh áo trắng. Ngoài ra chúng tôi kết hợp với các xu hướng thời trang học đường của quốc tế, làm cho các em khi mặc trên mình chiếc áo sơ mi đồng phục không bị gượng ép có thể thoải mái trong các hoạt động học và chơi tại trường.

+ Thông tin mua hàng:

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Văn Săng, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 687 24 236

Email: lienhe@bulluni.com

3. Đồng phục Hà Thành:

Là đơn vị may mặc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang đặc biệt là lĩnh vực đồng phục, đồng phục Hà Thành luôn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những bộ đồng phục học sinh đến tận tay của quý khách…
 
+ Thông tin mua hàng:

Công ty TNHH đồng phục hà thành

Địa chỉ: Số 25 đường Hồ Mễ Trì, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0983 705 222- 02422 624 666

4.    Đồng phục Vĩnh Phát:

Đồng phục học sinh thiết kế đẹp, sử dụng chất liệu vải 100% cotton, vải cá sấu, cá mập, vải cotton 4 chiều, đường chỉ may sắc xảo, kiểu dáng đẹp, trẻ trung, năng động, thiết kế hiện đại theo yêu cầu của khách hàng.

Có tất cả các loại đồng phục như: đồng phục học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3

+ Thông tin mua hàng:

Công ty tnhh may đồng phục vĩnh phát

ĐT: 0937 662 665 | 0981 552 465

Email: congtymayvinhphat@gmail.com

 

5.    Đồng phục Misano

Đồng phục học sinh gia công tại Misano luôn đảm bảo về chất lượng không chỉ đẹp mà còn dùng những chất liệu có thể thấm hút mồ hôi tốt để bé có thể thoải mái năng động cả ngày.  Với đường may chắc chắn giúp các bạn nhỏ vui đùa mà không bị rách quần hay rách áo.

Vì mọi chi phí không cần trải qua trung gian nào cả nên giá thành gia công đồng phục học sinh cấp 1, 2, 3 tại MISANO khá mềm mỏng, giá cả luôn cạnh tranh với thị trường.

+ Thông tin mua hàng:

Hotline: 0932290951

Email: misano.vnmi@gmail.com

Địa chỉ: 66/5E Đường Trưng Vương 3, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TPHCM

Hi vọng, những gợi ý nhỏ địa điểm bán áo trắng đồng phục học sinh cho các con ở phía trên có thể giúp các mẹ một phần khó khăn trong việc tìm kiếm nơi phù hợp để mua đồng phục cho con em mình nhé.

 

Đang xem: Nơi bán áo trắng học sinh cấp 1 và cấp 2

Xem website cửa hàng