Mách mẹ cách chọn và mặc đầm cho bé gái 3 tháng tuổi

Mách mẹ cách chọn và mặc đầm cho bé gái 3 tháng tuổi

Ngày nay đầm cho bé gái ở nhiều độ tuổi khác nhau đang là mặt hàng rất được các bậc phụ huynh quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm đẹp cho những cô công chúa nhỏ bằng những bộ đầm như thế này. Vậy khi lựa chọn đầm cho bé gái 3 tháng tuổi, mẹ nên lưu ý điều gì để có thể giúp bé trở nên xinh xắn, đáng yêu trong mắt mọi người?

1.     Chọn chất liệu quần áo cho trẻ nhỏ

Trẻ 3 tháng tuổi thường có làn da rất mỏng manh và dễ bị kích ứng. Do đó những sản phẩm đầm cho bé gái 3 tháng  cần được làm từ những chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, có chất lượng tốt để tránh gây kích ứng và đem lại sự an toàn cho trẻ. Tuy nhiên, để chọn mua được những chiếc đầm phù hợp với bé thì không phải bậc làm cha mẹ nào cũng biết

Chất liệu được ưa dùng và phổ biến cho đầm cho bé gái 3 tháng hiện nay vẫn là cotton vì loại vải này có tính mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái.

Ngoài ra, để mặt hàng đầm cho bé gái 3 tháng dễ dàng thu hút các bé gái hơn, thì các nhà thiết kế đã thêm rất nhiều chi tiết dễ thương lên những chiếc đầm cho bé gái. Cùng với màu sắc rực rỡ và những chiếc nơ duyên dáng, hẳn là mẫu sản phẩm đầm cho bé gái sẽ giúp các bé nổi bật hơn.

2.     Chọn đúng size quần áo theo cân nặng của trẻ nhỏ

Khi chọn đầm cho bé gái 3 tháng, các bà mẹ hãy chọn rộng hơn so với form người bé một chút vì ở giai đoạn này, các bé thường lớn rất nhanh dẫn đến tình trạng không mặc vừa size quần áo trong thời gian dài.

Độ tuổi chập chững bước đi này cần được chú ý từ các chi tiết nhỏ nhất. Các mẹ nên hạn chế cho bé con mặc những chiếc đầm gây bất tiện cho bé vận động như:

-          Vạt áo quá dài, rườm rà khiến con dễ đạp chân váy và vấp té

-          Những kiểu đầm cầu kỳ, ôm sát cũng sẽ làm con khó chịu.

-          Các hạt ngọc, kim sa cũng là điều nên tránh khi lựa chọn đầm cho bé gái 3 tháng vì có thể bé sẽ bứt xuống, gây nguy hiểm cho bé.

Nếu bạn mua sắm Online, hãy tham khảo bảng size trên Website (nếu có) hoặc hỏi nhân viên tư vấn để chọn mua được những trang phục và phụ kiện vừa vặn.

3.     Kiểu dáng và mẫu mã quần áo của trẻ

Ngoài việc đảm bảo có được một chất liệu tốt, thích hợp với làn da mỏng manh của bé, đầm cho bé gái 3 tháng đẹp còn góp phần làm cho bé yêu nhà bạn càng trở nên đáng yêu và dễ thương hơn nữa đấy. Chỉ cần nhìn vào bộ đồ bé đang mặc là có thể biết được bố mẹ có tinh tế hay không, đồng thời khi lựa chọn đồ sơ sinh bạn cũng nên chú ý đến thiết kế và kiểu dáng chủ yếu chọn những loại đơn giản nhưng đẹp và mang lại sự thoải mái cho bé.

Khi lựa chọn đầm cho bé gái 3 tháng nên chọn những thể loại quần áo cổ tròn hay không có cổ, họa tiết nhiều nhưng đơn giản. Việc làm này giúp cho các bé cảm thấy thoải mái hơn khi mặc, có thể chọn váy hay đầm vừa dễ thương, mát mẻ cho các bé mà không còn cảm thấy bị gò bó.

4.     Màu sắc và họa tiết

Màu sắc của chiếc đầm sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bé. Những bé gái sở hữu làn da ngăm, tông tối thì cần tránh xa những màu sắc quá nổi bật và nóng. Ngược lại, những gam màu pastel, màu sáng nhẹ nhàng và dễ thương sẽ khiến bé gái càng đáng yêu và xinh xắn hơn

Những họa tiết sinh động, giản dị trên chiếc đầm hay những phụ kiện đơn giản kèm theo như: băng đô, lắc tay, dây cột tóc… nên được ưu tiên lựa chọn và sử dụng cho bé để tăng phần đáng yêu. Hiện nay, các màu sắc trang nhã như: hồng baby, xanh baby blue, trắng sữa, pastel… thể hiện sự nhẹ nhàng nhưng toát lên sự đáng yêu của bé gái đang dần lên ngôi và được nhiều bà mẹ lựa chọn.

Trong những ngày hè nóng, việc lựa chọn váy gam màu sáng cũng sẽ giữ bé luôn mát mẻ hơn trong thời tiết nóng nực của ngày hè. Những gam màu sáng có thể giúp hạn chế được sự hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời.

5.     Nên giặt quần áo mới trước khi sử dụng

Những quần áo ở cửa hàng đã phải trải qua nhiều công đoạn gia công từ khâu xử lý vải đến khi thành sản phẩm hoàn chỉnh. Chưa kể đến quá trình vận chuyển và có rất nhiều người chạm vào cũng như bụi bẩn lưu lại trong suốt quá trình gia công trước khi chúng ta mua về nhà. Những chiếc quần áo mới mua sẽ không sạch như chúng ta nghĩ. Hơn nữa, da trẻ em rất nhạy cảm nên dễ bị dị ứng khi tiếp xúc với áo quần mới. Vậy nên mẹ cần giặt quần áo mới trước khi cho bé sử dụng để đảm bảo an toàn cho bé nhé.

6.     Mặc và cởi đầm cho bé gái 3 tháng như thế nào?

Đặt em bé của bạn trên một bề mặt vững chắc hoặc trên đùi của bạn. Trẻ sẽ cần phải nằm trong khi bạn thay đầm cho chúng, vì vậy hãy chỉ định một bề mặt phẳng và chắc chắn cho những lần thay đầm này.

Đặt chân của bé vào đáy của đầm trước khi luồn tay vào ống tay áo. Kéo tay bé qua ống tay áo. Đừng cố gắng đẩy cánh tay của bé qua tay của đầm. Luồn ngón trỏ, ngón giữa và ngón cái vào trong ống tay áo và nắm lấy tay bé. Sau đó, nhẹ nhàng kéo tay bé qua ống tay đầm

Khi mặc một chiếc đầm trùm qua đầu của trẻ, hãy kéo vải xuống quanh cơ thể chúng sau khi bạn trùm qua đầu chúng. Sau đó, đưa tay qua ống tay áo và nhẹ nhàng hướng cánh tay qua ống tay áo bằng cách nắm lấy bàn tay.

Hãy điều chỉnh vải quanh eo và cổ của bé khi cần thiết và cố định các nút hoặc dây kéo. Đảm bảo cố định các nút để chúng được xếp thẳng hàng. Nếu đầm có khóa kéo, hãy cẩn thận không để da trẻ vướng vào khóa kéo và đảm bảo khóa kéo hướng xuống và tránh xa mặt của trẻ. Hầu hết các trang phục có khóa kéo đều có một vạt vải đi qua khóa kéo để bảo vệ khuôn mặt của trẻ khỏi mảnh kim loại cứng này.

Tránh đầm cho bé gái 3 tháng có thể gây nguy hiểm. Một số loại quần áo có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ sơ sinh và bạn nên tránh hoàn toàn. Các loại đầm khác có thể khiến bạn khó thay quần áo và tã lót cho trẻ hơn. Đầm bó sát không bị giãn. Những loại đầm này có thể hạn chế hô hấp và tuần hoàn của trẻ sơ sinh. Đầm có dây hoặc dây. Những thứ này có thể quấn quanh cổ trẻ sơ sinh và khiến trẻ có nguy cơ bị nghẹt thở.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

Đang xem: Mách mẹ cách chọn và mặc đầm cho bé gái 3 tháng tuổi

Xem website cửa hàng